Tổng hợp 30+ mẫu tóc ngắn đẹp HOT TREND, THU HÚT nhất 2023

0

Tóc ngắn luôn thể hiện được cá tính riêng biệt dành cho các nàng. Nếu bạn đang có ý định cắt ngắn, hãy tham khảo ngay những mẫu tóc ngắn nữ đẹp dưới đây để lựa chọn phong cách phù hợp cho bản thân nhé!

Những mẫu tóc ngắn nữ đẹp nhất 

Nói về tóc ngắn, cũng có muôn vạn hình ảnh mà bạn có thể lựa chọn. Tùy thuộc vào dáng mặt và sở thích, bạn có thể lựa chọn một số kiểu tóc dưới đây.

Tóc ngắn nữ ngang vai

Đây là kiểu tóc đầu tiên khi mà người ta nghĩ tới việc cắt tóc ngắn. Kiểu tóc này hợp với nhiều kiểu khuôn mặt, vừa đủ để tạo kiểu hay buộc lên cho những cô nàng không thích buông xõa. Với kiểu ngắn này bạn có thể uốn cụp nhẹ hoặc ép thẳng trông sẽ rất gọn gàng và tinh tế.

tóc ngắn

Kiểu tóc ngắn ngang vai được nhiều chị em lựa chọn từ trước tới nay

Tóc ngắn nữ ngang cằm

Không khác gì với kiểu ngắn ngang vai, kiểu tóc ngắn ngang cằm mang lại hình ảnh trẻ trung, đáng yêu hơn rất nhiều. Đặc biệt với bạn nữ có khuôn mặt, dáng người nhỏ nhắn nhìn sẽ rất giống em bé. Kiểu tóc này để trở nên nổi bật hơn bạn có thể nhuộm các màu nâu, sáng nổi bật.

tóc ngắn đẹp

Mẫu tóc cá tính chị em nên thử một lần 

Tóc ngắn nữ tém 

Mẫu tóc ngắn này phù hợp với những bạn có phong cách cá tính và mạnh mẽ, đặc biệt có gương mặt thanh thoát. Cắt tóc tém cần phải lựa chọn được thợ có tay nghề cao để những đường tóc được gọn gàng và trông tinh tế hơn bạn nhé!

tóc ngắn nữ

Tóc tém cho cô nàng cá tính thích nổi bật 

Tóc ngắn nữ mái thưa

Nếu bạn theo phong cách trẻ trung, năng động nhưng có chút nhẹ nhàng thì kiểu tóc ngắn này sinh ra là dành cho bạn. Mai thưa giúp che đi phần trán có khuyết điểm, khiến gương mặt trở nên bầu bĩnh hơn.

Xem thêm:  5 cách phối đồ với áo sơ mi cho những ngày hè năng động

kiểu tóc ngắn

Tóc ngắn mái thưa giúp nàng trẻ trung, năng động hơn

Tóc ngắn nữ mái bay 

Ngược lại với mái thưa, mái bay sẽ khiến gương mặt bạn sáng hơn và không sợ tóc vướng víu ở trên mặt. Kiểu tóc này lại phù hợp cho những cô nàng thích sự chín chắn, có gương mặt khá to dùng mái thưa để “ăn gian”. Tuy nhiên, với tóc mái bay mà không được tạo kiểu thì rất dễ bị vểnh ra 2 bên, bạn nên chú ý hơn về điều này.

các kiểu tóc ngắn

Kiểu tóc mái bay được nhiều chị em yêu thích 

Tóc ngắn nữ uốn xoăn 

Một kiểu tóc ngắn truyền thống được rất nhiều chị em ưa chuộng, tóc cắt ngắn và uốn xoăn nhẹ. Tùy vào sở thích, bạn có thể chọn uốn xoăn lơi cả đầu hoặc xoăn lơi nửa phần, mẫu nào cũng rất nhẹ nhàng và đáng để thử.

mẫu tóc ngắn

Tóc ngắn uốn xoăn một phần hai 

Tóc ngắn nữ uốn cúp 

Tóc khi cắt ngắn uốn cúp sẽ rất phù hợp với những chất tóc không dễ vào nếp, hay bị bè ra bên ngoài. Hơn hết kiểu tóc này rất “dễ tính” vì phù hợp với nhiều gương mặt, lựa tuổi, giúp gương mặt bạn trở nên hài hòa và nữ tính hơn.

kiểu tóc ngắn đẹp

Tóc ngắn uốn cúp phù hợp cho nhiều gương mặt

Tóc ngắn nữ phồng chữ C

Đây là kiểu tóc được các bạn nữ Hàn Quốc rất ưa chuộng, vừa mang lại nét nhẹ nhàng, nữa tính vừa thể hiện được chất riêng của bản thân. Bạn có thể cắt thêm chiếc mát thưa hoặc mái dài để có thể vẻ đẹp ngọt ngào, trẻ trung nhé!

tóc ngắn cho mặt tròn

Mẫu tóc ngắn ngọt ngào, dịu dàng cho các bạn nữ

Tóc ngắn nữ duỗi thẳng

Kiểu tóc thời thượng rất được các chị “tổng tài” lựa chọn, không thể phủ nhận được khí chất mà kiểu tóc ngắn duỗi thằng này mang lại. Tuy nhiên mẫu tóc này cũng rất kén dáng mặt nên bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định cắt.

Xem thêm:  9+ cách gấp áo sơ mi nhanh gọn chỉ trong vòng 30 giây

toc ngan

Kiểu tóc ngắn duỗi thẳng luôn được các nàng lựa chọn 

Có thể bạn quan tâm: Gợi ý 25+ Kiểu tóc mullet nữ xinh xắn, phù hợp với mọi khuôn mặt

Tóc ngắn nữ đuôi layer

Thời gian gần đây tóc dài hay ngắn cắt layer được rất nhiều người yêu thích. Kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt bạn thanh tú hơn, lúc nào trông cũng bồng bềnh và cuốn hút.

toc ngan dep

Mẫu tóc layer khiến nhiều bạn nữ “đứng ngồi không yên” 

Tóc ngắn nữ bob 

Tóc bob là kiểu tóc ngắn ngang bằng, phần phía trước thường được xõa dài hơn. Để không bị nhàm chán và đơn giản, bạn có thể làm tóc xoăn cả đầu, uốn phồng rẽ ngôi giữa hay uốn cúp qua tai…

toc ngan nu

Tóc ngắn bob với nhiều kiểu dáng giúp các nàng thoải mái thay đổi hình ảnh bản thân 

Tóc tomboy nữ 

Với những cô nàng cá tính, thích phong cách tomboy thì không thể bỏ qua kiểu tóc này. Mẫu này sẽ phù hợp với các bạn có gương mặt dài, tròn thon ngọn và thanh thoát. Khi nhìn vào tóc tomboy rất dễ nhận ra được tính cách của người đối diện, đặc biệt rất thu hút ánh nhìn.

cac kieu toc ngan

Tóc tomboy cực ngầu 

Tóc ngắn pixie 

Đây là kiểu tóc ngắn được các bạn nữ Hàn – Nhật lựa chọn, vừa mang lại vẻ thanh thoát tự nhiên, vừa có chút cá tính, lôi cuốn. Bạn có thể để tóc thẳng tự nhiên hoặc uốn xù bồng bềnh.

mau toc ngan

Mẫu tóc pixie cực kì lôi cuốn

Tóc ngắn uốn hippie

Mẫu tóc nữ ngắn siêu hot trong thời gian gần đây khiến nhiều bạn nữ phát cuồng. Với ngắn hippie khá kén chọn, vì phần tóc sẽ uốn xoăn xù lên nên bạn có gương mặt nhỏ sẽ lợi thế hơn.

Xem thêm:  Tổng hợp 1001+ cap đi biển THẢ THÍNH, LÃNG MẠN có ngay bức ảnh triệu like

kieu toc ngan dep

Tóc uốn hippie cực hot thời gian gần đây 

Xem thêm: Tóc ngắn mặc đầm gì đẹp? 10 tips mix đồ cá tính cho cô nàng tóc ngắn

Lưu ý khi lựa chọn các mẫu tóc ngắn 

Dưới đây là một số lưu ý nhỏ khi cắt tóc ngắn để bạn không cảm thấy hối hận vì quyết định của mình.

Mỗi gương mặt sẽ phù hợp với một kiểu tóc ngắn khác nhau, cho dù bạn thấy yêu thích một mẫu nào đi nữa nếu như không thích hợp cho gương mặt của mình thì thất sự đáng suy nghĩ lại. Ví dụ tóc ngắn cho mặt tròn sẽ là tóc bob; tóc cho mặt kim cương là tém cắt cao; mặt vuông tròn nên chọn tóc xoăn nhẹ chia ngôi lệch…

Tóc ngắn nhuộm màu sẽ đẹp hơn để màu đen truyền thống, đặc biệt bạn có thể tẩy tóc để có được những màu sáng, cá tính và cuốn hút hơn.

mau toc ngan dep

Kiểu tóc ngắn cho mặt tròn đẹp 

Nên tham khảo nhiều kiểu tóc và cắt tóc ở những nơi uy tín, tay nghề của thợ rất quan trọng bởi tóc ngắn rất khó chăm. Bạn cũng nên hỏi sự tư vấn của “thợ lành nghề” trước khi quyết định.

Trên là một số kiểu tóc ngắn nữ đẹp cùng lưu ý nhỏ khi cắt tóc mà Thời trang mặc nhà Wow muốn chia sẻ đến bạn. Hãy lựa chọn kiểu tóc phù hợp với bản thân để tự tin hơn mỗi ngày nhé!

Những tin tức về thời trang được Suria Link tổng hợp từ nhiều nguồn trên internet. Chúc bạn có những tips hay mới nhất về xu hướng thời trang hiện nay.

Trần Phương My
Trần Phương My

Là người yêu cái đẹp và sự hoàn hảo - Trần Phương My sưu tầm và luôn tìm tòi sáng tạo ra những xu hướng thời trang và tips thời trang mới nhất dành cho bạn. Phương My hiện đang tư vấn về xu hướng thời trang và làm đẹp tại Thời Trang Mặc Nhà Wow

SURIA LINK
Logo