Top 8 kiểu tóc xoăn ngắn đẹp nhất 2021

0

Mùa hè đang tới gần, các cô nàng đang tìm kiếm cho mình một mẫu tóc phù hợp nhất và những mẫu tóc ngắn luôn được ưu tiên hàng đầu. Nhưng nếu như chỉ làm tóc ngắn đơn giản thì quá nhàm chán và kém phần thu hút nên bạn đừng bỏ qua top 8 kiểu tóc xoăn ngắn đẹp nhất 2021 mà Suria Link tổng hợp cho những ngày hè nóng nực sắp tới nhé!

Tóc ngắn xoăn bob

Đây đang được coi là một trong những kiểu tóc hot nhất trong top 8 kiểu tóc xoăn ngắn đẹp nhất 2021 bởi nó sinh ra là dành cho tất cả mọi người từ cá tính tới nữ tính. Kiểu tóc này có thể chiều lòng được mọi chị em dù khó tính tới đâu đi chăng nữa. Nhiều bạn cho rằng kiểu tóc này chỉ phù hợp với những người có khuôn mặt dài thì bạn hoàn toàn nhầm rồi nhé, khuôn mặt tròn bầu bĩnh đáng yêu vẫn có thể “bon chen” thoải mái.

Tóc ngắn xoăn bob cho ngày năng động

Tóc ngắn xoăn bob cho ngày năng động

Tóc ngắn xoăn cho khuôn mặt gầy

Với những cô nàng có khuôn mặt mảnh mai thì kiểu tóc ngắn xoăn sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Kiểu tóc này không những làm cho khuôn mặt của bạn trông to ra mà còn giúp bạn thêm phần duyên dáng. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng vô cùng ăn gian tuổi nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái sở hữu kiểu tóc này.

Mái tóc xoăn ngắn cho khuôn mặt gầy

Mái tóc xoăn ngắn cho khuôn mặt gầy

Tóc ngắn xoăn cho khuôn mặt dài

Với những bạn trẻ có khuôn mặt dài và hơi gầy thì kiểu tóc xoăn ngắn kết hợp cùng với tóc mái dài sẽ giúp bạn trông xinh xắn và khuôn mặt thon gọn nhỏ nhắn hơn. Hơn nữa, kiểu tóc này sẽ khiến người đối diện cảm giác gương mặt của bạn bầu bĩnh hơn. Nhưng bạn nên lưu ý kiểu tóc này đẹp nhất ở tóc mái nên đừng quên để tóc mái nhé bởi nếu không có gương mặt bạn sẽ trông dài và già hơn.

Tóc xoăn ngắn mái dài cho gương mặt dài

Tóc xoăn ngắn mái dài cho gương mặt dài

Mái tóc xoăn chữ C

Nếu như bạn đã quá nhàm chán với mái tóc ngắn đơn giản thì hãy tham khảo này mái tóc xoăn chữ C bởi đây cũng là một trong top 8 kiểu tóc xoăn ngắn đẹp nhất 2021. Với kiểu tóc này bất cứ ai cũng sẽ trở thành “hotgirl” nếu như bạn nhớ kỹ rằng bạn sở hữu một khuôn mặt dài thì hãy lựa chọn mái dài và nếu như một gương mặt bầu bĩnh thì mái thưa sẽ làm bạn hoàn hảo. Ngoài ra, với kiểu tóc xoăn chữ C cũng làm cho bạn năng động, cá tính hơn rất nhiều nhưng cũng không làm mất đi sự nữ tính vốn có của bạn.

Tóc xoăn chữ C cá tính

Tóc xoăn chữ C cá tính

Tóc ngắn xoăn cụp ngang vai

Kiểu tóc ngắn xoăn cụp ngang vai đang thực sự trở thành một cơn sốt với giới trẻ năm na. Kiểu tóc này không những khiến bạn trông trẻ trung nữ tính mà còn mang lại vẻ trong sáng và quyến rũ mà không phải kiểu tóc nào cũng có thể làm được. Nhưng bên cạnh những nét đặc trưng và hoàn hảo thì kiểu tóc này cũng yêu cầu bạn chăm sóc nhiều hơn bởi mồ hôi có thể khiến tóc bạn trông bết dính và dễ mọc mụn hơn.

Tóc ngắn xoăn cụp ngang vai

Tóc ngắn xoăn cụp ngang vai

Tóc ngắn xoăn cho khuôn mặt dài

Thời gian gần đây những kiêu tóc dài đã không còn được chị em ưa thích như trước nhât là khi đang bắt đầu vào mùa hè nóng nực. Do đó dù mặt dài hay bầu bĩnh đều cố gắng tìm cho mình một kiểu tóc phù hợp. Hơn nữa với mái tóc ngắn xoăn, khuôn mặt của bạn nhìn sẽ sành điệu, gọn gàng và trẻ hơn rất nhiều so với một mái tóc dài vì gương mặt của bạn đã tương đối dài rồi.

Tóc ngắn xoăn cho gương mặt dài

Tóc ngắn xoăn cho gương mặt dài

Tóc ngắn xoăn cúp

Với những bạn nữ có khuôn mặt hơi bầu bĩnh hoặc yêu thích mái tóc ngắn cá tính thì có thể lựa chọn cho mình một kiểu tóc ngắn xoăn cúp vừa độc đáo vừa trẻ trung. Với mái tóc này cùng sự kết hợp của trang phục chắc chắn bạn sẽ có một kiểu tóc như mong muốn. Hơn nữa, một chút màu nhuộm tóc đặc biệt sẽ khiến bạn trở lên sang chảnh và thời thượng hơn rất nhiều.

Tóc ngắng xoăn cúp cho cô nàng cá tính

Tóc ngắng xoăn cúp cho cô nàng cá tính

Tóc ngắn xoăn cho gương mặt dài

Với những cô nàng có mái tóc không được dầy cho lăm thì có thể tham khảo kiểu tóc xoăn dập phồng này. Với kiểu tóc này, tóc bạn trông sẽ dày dặn và bồng bềnh hơn rất nhiều so với bình thường.

Tóc ngắn xoăn dập phồng cho người tóc mỏng

Tóc ngắn xoăn dập phồng cho người tóc mỏng

Tóc ngắn đang ngày chiếm được nhiều thiện cảm của chị em phụ nữ bởi sự năng động mà vẫn không mất đi tính dịu dàng. Hơn nữa, nếu bạn đang muốn “biến tấu” kiểu tóc ngắn của mình trông đáng yêu hơn thì hi vọng top 8 kiểu tóc xoăn ngắn đẹp nhất năm 2021 sẽ cho bạn những gọi ý hoàn hảo nhất.

Xem thêm:  Tất tần tật những điều bạn cần biết về uốn lạnh tóc nam

Xem thêm:

suria
suria

Tạp chí SURIA LINK nơi chia sẻ những kiến thức làm đẹp và chăm sóc gia đình tốt nhất hiện nay. Mọi thông tin đều được đóng góp từ các chuyên gia trong từng lĩnh vực trong từng ngành nghề

SURIA LINK
Logo