Tổng hợp thuốc nhuộm tóc keratin màu vàng đẹp nhất năm 2022

0

Tổng hợp thuốc nhuộm tóc keratin màu vàng đẹp nhất năm 2022

Thuốc nhuộm tóc keratin màu vàng tốt nhất sẽ được bật mí tên thương hiệu dưới đây. Bên cạnh đó, top 5 màu nhuộm vàng được dự sẽ trở thành “hot trend” nhất năm 2022 cũng được tiết lộ. Nào chúng ta cùng nhau khám phá ngay nhé!

Bảng màu vàng cực xu hướng của thuốc nhuộm keratin X.Pros Fiber
Bảng màu vàng cực xu hướng của thuốc nhuộm tóc keratin X.Pros Fiber

Giới thiệu thuốc nhuộm tóc keratin màu vàng đẹp nhất

Có lẽ từng ít nhất một lần bạn muốn tự nhuộm tóc cho bản thân tại nhà. Nhưng với những màu nổi bật như vàng, cam, hồng, xanh,.. Bạn lo ngại rằng màu tóc không lên chuẩn và bạn cần một công thức.

Hiểu được những tâm tư này của người dùng, X.Pros Fiber cho ra bảng màu vàng với 5 tông màu cực thời thượng. Bạn không cần canh chỉnh tỉ lệ, hay phải mix với màu này màu kia để có được màu nhuộm vàng chuẩn.

Với mỗi tông màu của thuốc nhuộm tóc keratin X.Pros Fiber bạn chỉ cần pha tỉ lệ 1:1 với oxy là chuẩn.

Là màu nhuộm thời trang nên nhiều người thắc mắc rằng có thể nhuộm được cho tóc mỏng yếu hay không?

Với bảng thành phần giàu dưỡng chất keratin có tác dụng củng cố protein trên tóc. Qua đó, mái tóc được bổ sung đủ dinh dưỡng trong quá trình nhuộm. Kết quả là bạn sẽ có một mái tóc màu vàng chuẩn và mềm mượt, không gãy rụng.

Một thông tin khiến khách hàng yên tâm khác chính là sản phẩm lành tính với mọi da đầu và tóc. Vì các hóa chất có hại như amoniac, paraben và cồn không có trong thuốc nhuộm tóc keratin màu vàng X.Pros Fiber.

Ngoài ra, công thức siêu phân tử đưa các hạt màu vào từng lõi tóc giúp màu lên chuẩn và lâu phai.

Xem thêm:  Những lưu ý khi mua dầu gội giữ màu tóc hồng

Ngoài 5 màu vàng thời thượng, X.Pros Fiber còn cung cấp thêm 51 màu sắc khác từ những màu cơ bản đến “fashion” nhất.

Thuốc nhuộm keratin X.Pros Fiber đáp ứng mọi nhu cầu về màu tóc
Thuốc nhuộm keratin X.Pros Fiber đáp ứng mọi nhu cầu về màu tóc

Top 5 màu nhuộm vàng hot nhất 2022 của X.Pros Fiber

Dưới đây là 5 tông màu vàng của thuốc nhuộm tóc keratin X.Pros Fiber.

Màu vàng chanh

Những bạn da trắng có vẻ sẽ chuộng màu này. Vì vàng chanh khi lên tóc sẽ khiến làn da trắng của bạn nổi bật, đặc biệt là vào ban ngày. Ngoài ra thì đây cũng là màu nhuộm rất được những bạn quan tâm về giới thời trang yêu thích. Những màu sáng như vàng chanh, vàng neon,.. khi nhuộm lên tóc đều tạo ra cái nhìn trội và hút.

Tóc vàng chanh thu hút mọi ánh nhìn
Tóc vàng chanh thu hút mọi ánh nhìn

MMàu vàng cát sáng

Không chói lóa như vàng chanh, mà nhuộm vàng cát đầm hơn một chút nhưng hút mắt vô cùng. Màu sắc này phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Tuy nhiên với những tông da ngăm đen thì cần cân nhắc khi nhuộm màu này.

Màu vàng cát sáng cho nàng cá tính
Màu vàng cát sáng cho nàng cá tính

Màu vàng cam

Một chút ánh cam sẽ khiến mái tóc vàng thêm phần chú ý. Đây cũng là gam màu dự sẽ bùng nổ trong năm 2022 này.

Vàng cam mới lạ và độc đáo
Vàng cam mới lạ và độc đáo

Màu vàng đồng

Màu vàng trong bảng màu thuốc nhuộm tóc keratin X.Pros được pha trộn một cách khéo léo. Bạn có thể nhận ra, vàng đồng ở đây trông tây và thu hút hơn các bảng màu khác trên thị trường. Nếu không phải cần đến salon và nhờ thợ chuyên nhuộm thì có lẽ bạn khó mà tự mix ra gam màu này.

Vàng đồng làm tôn nước da trắng của nàng
Vàng đồng làm tôn nước da trắng của nàng

Màu vàng tây

Màu sắc đã thịnh hành trong những năm gần đây là vàng tây. Và dự là sẽ tiếp tục bức phá ở năm 2022. Đây là gam nhuộm vàng duy nhất trong bảng màu này mà phù hợp với bất cứ màu da nào. Có lẽ sẽ đặc biệt làm nổi bật nước da bánh mật nếu tóc lên màu vàng tây.

Màu vàng tây không kén nước da
Màu vàng tây không kén nước da

Trên đây là thông tin về thuốc nhuộm tóc keratin màu vàng tốt nhất mà bạn nên thử ngay. Với 5 tông màu vàng đa dạng, bạn sẽ dễ dàng có ngay mái tóc mới với diện mạo cực “fashionista”.

Xem thêm:  4 sản phẩm thuốc uốn lạnh tốt nhất hiện nay

Bí kíp làm đẹp tóc được Suria tổng hợp từ nhiều nguồn internet. Chúc bạn luôn tìm kiếm được những kiểu tóc đẹp cũng như các cách làm đẹp cho tóc phù hợp với bản thân, để luôn rạng ngời dù đang ở bất cứ ở đâu.

Na Na
Na Na

Na Na là nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp - thích chia sẻ những thông tin về kiểu tóc đẹp nam nữ mới nhất với xu hướng hot nhất tại Goldwell Việt Nam, cùng với đó là chia sẻ những kinh nghiệm hay để có được mái tóc khoẻ đẹp tránh xa những bệnh hay rắc rối về tóc.

SURIA LINK
Logo