Nhuộm tóc màu tím khói – xu hướng tóc năm 2022

0

Nhuộm tóc màu tím khói – xu hướng tóc năm 2022

Nhuộm tóc màu tím khói giờ đây không còn là sở thích của riêng các ngôi sao. Mà với giới trẻ hiện nay đây còn là một màu tóc rất được ưa chuộng. Nên không quá khó để bắt gặp một mái tóc tím khói ở những nơi công cộng. Và có thể thấy đây là một màu tóc rất đặc biệt và có sức hút rất kỳ lạ. Đây cũng là một tông màu hiện đại, mới mẻ, trẻ trung và cực kỳ cá tính. Nhưng trước khi bạn muốn thử, hãy dừng 5 phút để tìm hiểu về màu tóc tím khói nhé. 

Tím khói là màu gì?

Nhuộm tóc màu tím khói là một trong những trào lưu đang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Màu tím khói là kết quả của sự kết hợp giữa tông màu tím cổ điển và màu xám khói. Tóc tím khói sau khi nhuộm xong tương đối trầm. Tuy nhiên cũng có nhiều kiểu pha màu khác nhau khiến độ sáng của tóc cũng bị thay đổi. 

Tuy ngày càng có nhiều người lựa chọn nhưng đây vẫn là một tông màu tương đối nổi bật. Thường thì phải những ai có cá tính mạnh mới dám thử màu tóc này.  

Tóc tím khói là thành quả của việc mix màu tím cổ điển với màu khói

Một số thắc mắc về nhuộm tóc tím khói 

Tất cả các tông màu khói đều là những màu đặc biệt và cả màu tím khói cũng vậy. Nên còn rất nhiều chị em còn thắc mắc 

Nhuộm tóc màu tím khói có cần tẩy không?

Để mái tóc có màu khói thì dù là tím khói, hồng khói hay đen khói thì đều cần phải thực hiện tẩy tóc trước nhuộm. Có thể việc tẩy tóc sẽ khiến bạn phải lo lắng nhưng nếu mái tóc của bạn chắc khỏe thì tẩy tóc không ảnh hưởng nhiều. Chỉ trừ khi tóc quá yếu bạn mới phải lo ngại.

Xem thêm:  6 kiểu nhuộm tóc màu trà sữa hot nhất hiện nay

Trong trường hợp tóc của bạn đang quá khô xơ và tóc rụng nhiều thì cần phải chăm sóc nuôi dưỡng tóc thêm một thời gian nữa trước khi nhuộm tím khói. Bởi lúc này khả năng bám màu vào tóc sẽ rất kém. Nên có nhuộm thì tóc cũng không lên màu đều và đẹp được. .

Nhuộm tím khói cần tẩy tóc mới có thể lên màu chuẩn xinh

Nhuộm tóc màu tím khói sau khi phai sẽ có màu gì?

Do được tạo ra từ 2 màu tím cổ điển và xám khói nên theo thời gian, tóc phai dần sẽ lộ phần màu tóc sau khi tẩy. Đa phần tóc sẽ chuyển sang màu tông vàng hay nâu vàng sau khi phai.

Tóc màu tím khói phù hợp với màu da nào?

Đây là một trong những màu tóc nổi bật, nhưng vẫn thuộc tông trầm. Nên màu tím khói phù hợp với mọi làn da từ da trắng đến da ngăm đen. Sở hữu mái tóc màu tím khói, làn da của bạn chắc chắn sẽ thêm sáng, rực rỡ và thu hút hơn nhiều.

Nên dùng kem nhuộm nào để nhuộm tóc màu tím khói?

Với một mái tóc không quá khỏe, bạn chắc chắn sẽ cần phải dùng dòng kem nhuộm giàu dưỡng chất. Và dòng kem nhuộm lý tưởng nhất bạn nên chọn chính là kem nhuộm siêu dưỡng Nano 3D Collagen của thương hiệu Lavox. Đây là dòng kem nhuộm có chứa collagen và rất nhiều các dưỡng chất có thể giúp tóc phục hồi hư tổn. Hơn nữa còn có thể giúp tóc sau nhuộm mượt mà và chắc khỏe hơn.

nhuộm tóc màu tím khói
Kem nhuôm thương hiệu Lavox sẽ cho bạn một mái tóc nhuộm màu sang chảnh nhất

Những kiểu tím khói bạn nên nhuộm thử

Dưới đây là những kiểu nhuộm tóc màu tím khói bạn có thể cân nhắc để thử cho tóc của mình. 

Xem thêm:  Màu Nhuộm Mood Indigo – Ai chưa thử thì hơi tiếc

Tím khói trầm

Tím khói trầm là một tông màu cổ điển nhưng gần như lại được yêu thích nhất từ trước đến nay. Đây là tông màu không quá nổi bật nhưng lại có sức cuốn cút cực kỳ mạnh mẽ. Nhìn vào tóc thì có vẻ màu tím sẽ trổi hơn nhưng ánh khói lại phảng phất một cách nhẹ nhàng.  Vừa hút mắt vừa đẹp một cách tính tế và nhã nhặn.

Tóc tím khói trầm uốn lọn cực kỳ quyến rũ

Nhuộm tóc màu tím khói nhạt

Đây là một kiểu tóc màu tím khói cực kỳ đặc sắc. Màu tóc này khi nhuộm lên sẽ đủ nổi bật và cực kỳ hiện đại. Màu khói và màu tím kết hợp rất hài hòa, hơi nhạt màu nhưng lại nhìn rất sáng. Tông tím khói nhạt này sẽ giúp tôn da trắng sáng rất hiệu quả. 

Tím khói sáng

Đây là kiểu nhuộm sáng màu nên ánh tím và ánh khói nhìn rất tươi tắn. Tóc tím khói sáng vừa trẻ trung vừa cá tính lại không hề kén da. Sở hữu màu tóc này, phong cách của bạn cũng sẽ trở nên mới mẻ, hiện đại

Hồng tím khói

Trong tất cả các kiểu nhuộm tóc màu tím khói thì hồng tím khói chính là tông màu độc đáo, khí chất và cá tính nhất. Màu hồng tím khói cũng có sự ngọt ngào, dễ thương và nữ tính. Nên đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng cần làm mới diện mạo của bản thân. Sở hữu màu tóc này vẻ ngoài của bạn cũng sẽ trở nên trẻ trung hơn mà vô cùng phong cách. 

Tóc hồng tím khói vừa nữ tính vừa cá tính

Ombre tím khói

Ombre là một trong những kiểu nhuộm tóc khá độc đáo nên rất đáng thử. Và càng phải thử với màu tím khói để tạo cho mình dấu ấn riêng. Tông tím khói mơ màng kết hợp với kỹ thuật lan màu ombre sẽ giúp tóc có một dải màu uyển chuyển cực bắt mắt, mới mẻ. Sở hữu màu tóc ombre tím khói sẽ giúp tôn lên nét nổi bật và ấn tượng cho diện mạo của bạn.

nhuộm tóc màu tím khói
Kiểu nhuộm ombre tím khói vô cùng đặc sắc và bắt mắt

Highlight tím khói

Highlight cũng là một kiểu nhuộm đặc sắc không thua kém gì kỹ thuật nhuộm ombre. Với màu tím khói nếu được nhuộm highlight sẽ vô cùng nền nã, nhẹ nhàng. Sở hữu màu tóc này bạn sẽ trở nên rất phong cách và “chuẩn trend” nhưng không bị quá đà.

nhuộm tóc màu tím khói
Mái tóc nhuộm highlight tím khói

Tóm lại nhuộm tóc màu tím khói là một xu hướng tóc đang rất được yêu thích hiện nay. Và có lẽ đây là màu tóc mà chị em phụ nữ nên thử ít nhất 1 lần trong đời. Hãy lựa chọn kiểu nhuộm tím khói mà mình thích sau đó thử ngay. Sự thay đổi này của bạn có khi lại trở thành bước đột phá để đời của bạn cũng không chừng. 

Xem thêm:  5 mẫu tóc nữ đẹp 2023 đang hot rần rần

Bí kíp làm đẹp tóc được Suria tổng hợp từ nhiều nguồn internet. Chúc bạn luôn tìm kiếm được những kiểu tóc đẹp cũng như các cách làm đẹp cho tóc phù hợp với bản thân, để luôn rạng ngời dù đang ở bất cứ ở đâu.

Na Na
Na Na

Na Na là nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp - thích chia sẻ những thông tin về kiểu tóc đẹp nam nữ mới nhất với xu hướng hot nhất tại Goldwell Việt Nam, cùng với đó là chia sẻ những kinh nghiệm hay để có được mái tóc khoẻ đẹp tránh xa những bệnh hay rắc rối về tóc.

SURIA LINK
Logo