8 kiểu nhuộm tóc màu tím hot nhất 2022

0

8 kiểu nhuộm tóc màu tím hot nhất 2022

Nhuộm tóc màu tím là một xu hướng làm đẹp vô cùng đặc biệt của năm nay. Bởi vì màu tím vốn dĩ đã là một gam màu nổi bật và rất ấn tượng. Và không phải ai nhuộm màu tím đều sẽ đẹp. Tuy nhiên nếu bạn muốn thử thì nên cân nhắc những kiểu nhuộm tóc tím dưới đây. Đây đều là những tông màu đang rất được yêu thích hiện nay. 

Nhuộm tóc tím trầm

Màu tím trầm nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại vô cùng sắc nét và càng nhìn càng thấy thích. Mái tóc tím trầm cũng rất sang chảnh và cực kỳ phù hợp cho các nàng công sở. Nhuộm tóc màu tím trầm trong thời gian này cũng giúp bạn bắt kịp với xu hướng làm đẹp hiện nay. 

nhuộm tóc màu tím
Tóc tím đen quyến rũ và đủ để giúp chị em thêm nổi bật

Dù sở hữu làn da trắng mướt hay tối màu thì đều hợp với gam màu tím trầm của tóc. Đây cũng là một trong những lý do khiến tóc tím duy trì được độ hot từ năm này qua năm khác. Không chỉ mang đến cho các cô nàng một phong cách trẻ trung hiện đại mà còn khiến các nàng trở nên quyến rũ nhẹ nhàng hơn.

Nhuộm tóc màu tím khói

Nếu bạn đã chán những kiểu tóc nhuộm với các màu cơ bản như nâu, đen, …, hãy thử nhuộm màu tím khói. Một tông màu vừa phá cách vừa đảm bảo giúp làn da sáng trắng mịn màng hơn. Mái tóc sau khi nhuộm cũng giúp bạn trở nên cá tính và hút hồn hơn nhiều. 

Xem thêm:  Nhuộm hồng pastel có cần tẩy tóc không?

Tuy nhiên màu tím khói lại rất dễ phai nên bạn cần lựa chọn được loại dầu gội phù hợp. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải dưỡng tóc cẩn thận để giữ màu tóc nhuộm bền đẹp hơn.

Tóc tím khói sáng chảnh và hiện đại

Nhuộm tóc tím than

Đây là một trong những gam màu tím được yêu thích nhất hiện nay. Tím than là một gam màu lạnh nên được xem là lựa chọn lý tưởng, phù hợp với rất nhiều loại da. Màu tím than luôn mang đến phong cách lạnh lùng, quyến rũ và bí ẩn cho các bạn gái. Nếu muốn thay đổi mái tóc để trở nên cá tính hơn thì lựa chọn màu nhuộm tóc tím than là hoàn toàn hợp lý.

Nhuộm tóc màu tím đen

Đây là một tông màu an toàn dành cho các nàng công sở nếu muốn thử nghiệm nhuộm tóc tím. Tuy an toàn nhưng bản chất màu tóc này lại ẩn chứa sự phá cách. Thoạt nhìn thì mái tóc có vẻ là màu đen truyền thống nhưng trên thực tế lại được pha thêm tông tím lấp lánh. Khi ở ngoài trời và dưới ánh nắng, màu tím sẽ thấy rõ hơn nên mái tóc sẽ cực kỳ cuốn hút.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa tím và đen giúp mái tóc bóng mượt và mềm mịn hơn

Tóc tím đen cũng giúp tôn da một cách hiệu quả. Không những vậy màu tóc này còn hack tuổi vô cùng khéo léo. Nên có thể giúp các nàng công sở trở nên trẻ trung và năng động hơn.

Xem thêm:  4 kiểu nhuộm tóc màu cam sữa đẹp hút mắt người nhìn

Nhuộm màu tím xanh

Khi nhắc đến việc nhuộm tóc tím thì không thể không nhắc đến tông màu tím xanh. Vừa sang trọng, quyến rũ vừa cá tính, thu hút. Màu tím xanh thường phù hợp với những bạn có làn da trắng sáng và có mái tóc dài. Nếu tóc dài được uốn sóng cộng thêm nhuộm màu tím xanh thì sẽ càng đẹp.

Tóc tím xanh trẻ trung và lôi cuốn

Nhuộm tóc màu tím nho

Màu tím nho rất hợp với làn da hơi vàng đặc trưng của phụ nữ châu Á. Màu tóc này có sắc trầm nên toát lên được sự huyền bí rất lôi cuốn. Nhuộm tóc tím nho cũng giúp làn da của bạn trở nên trắng sáng hơn. 

Nhuộm màu tím đỏ

Bạn thích màu tím nhưng muốn bản thân trở nên tươi tắn và có sức sống hơn? Vậy thì hãy nhuộm màu tím đỏ cho mái tóc của mình. Bởi vì sự kết hợp giữa màu tím và sắc đỏ sẽ vừa giúp tôn da vừa làm tăng thêm độ tươi tắn cho gương mặt.

Nhuộm tóc màu tím sữa

Màu tóc tím sữa nhẹ nhàng là một tông màu được giới idol cực kỳ yêu thích. Dù là tóc thẳng hay tóc xoăn thì nhuộm màu tím sữa đều nổi bật và cực kỳ tôn da. Đặc biệt màu tóc này còn giúp cải thiện sắc độ làn da một cách khéo léo. Thần sắc và diện mạo của bạn cũng trơ nên có khí chất hơn nhiều.

Tóc tím sữa yêu kiều nhưng không kém phần cá tính

Bí kíp nhuộm tóc đẹp chuẩn salon

Nếu bạn có ý định tự nhuộm tóc thì hãy thử sử dụng sản phẩm nhuộm chuyên nghiệp 3D Nano Collagen Siêu Dưỡng của Lavox

Xem thêm:  Review từ A-Z thuốc uốn lạnh Lavox Nano Complex – Best seller năm 2022

Đây là một loại kem nhuộm tóc chuyên nghiệp được cấu tạo bởi các hạt màu 3D. Các hạt màu này có khả năng thẩm thấu vào sợi tóc rất nhanh. Nên có thể giúp tóc lên màu chuẩn, đều và sáng bóng mượt mà hơn.

nhuộm tóc màu tím
Nano Collagen 3D Color có chứa rất nhiều dưỡng chất

Ngoài ra trong sản phẩm nhuộm chuyên nghiệp 3D Nano Collagen siêu dưỡng còn có rất nhiều dưỡng chất. Cùng với một lượng lớn Collagen, kem nhuộm còn có thể giúp sợi tóc chắc khỏe và bền màu hơn. Đồng thời còn giúp tóc sau khi nhuộm hạn chế được tình trạng tóc khô rối và gãy rụng.

nhuộm tóc màu tím
Nano Collagen 3D Color giảm mùi gấp 2 lần

Hy vọng với những gợi ý về các kiểu nhuộm tóc màu tím ở trên bạn đã có được lựa chọn phù hợp với mình. Và cũng mong là bạn có thể chọn đúng kiểu tóc để nhan sắc và phong cách thăng hạng thấy rõ. Và đừng quên sau khi nhuộm tím, mái tóc cần được chăm sóc thật cẩn thận. Như vậy tóc mới giữ được màu chuẩn đẹp lâu hơn và luôn luôn mềm mượt có sức sống.

Bí kíp làm đẹp tóc được Suria tổng hợp từ nhiều nguồn internet. Chúc bạn luôn tìm kiếm được những kiểu tóc đẹp cũng như các cách làm đẹp cho tóc phù hợp với bản thân, để luôn rạng ngời dù đang ở bất cứ ở đâu.

Na Na
Na Na

Na Na là nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp - thích chia sẻ những thông tin về kiểu tóc đẹp nam nữ mới nhất với xu hướng hot nhất tại Goldwell Việt Nam, cùng với đó là chia sẻ những kinh nghiệm hay để có được mái tóc khoẻ đẹp tránh xa những bệnh hay rắc rối về tóc.

SURIA LINK
Logo