Top 5 màu tóc xanh pha tím đẹp – độc – lạ năm 2022

0

Top 5 màu tóc xanh pha tím đẹp – độc – lạ năm 2022

Bạn muốn thay đổi diện mạo và suy nghĩ đến việc nhuộm tóc. Một màu tóc xanh pha tím sẽ tạo nên sự cuốn hút khó cưỡng. Nhưng màu nhuộm xanh pha tím cũng có nhiều tông màu khác nhau. Vậy màu nào sẽ phù hợp với bạn và phong cách mà bạn định hướng? Cùng Lavo điểm nhanh 5 màu xanh tím dự sẽ trở thành xu hướng vào năm 2022 này nhé!

Top 5 màu tóc xanh pha tím đẹp độc lạ nên thử trong năm 2022
Top 5 màu tóc xanh pha tím đẹp độc lạ nên thử trong năm 2022

Màu xanh tím than

Nếu bạn thích tông tím nhưng không muốn quá nổi bật, màu tóc xam pha tím than là lựa chọn phù hợp. Đây là gam màu an toàn dành cho bất cứ tông da nào. Sở hữu màu xanh tím than trên tóc, bạn sẽ trông cá tính nhưng không quá chói lóa. Mọi sự độc đáo được thể hiện một cách trầm nhưng vô cùng cuốn hút.

Tùy thuộc vào sở thích mà bạn có thể yêu cầu thợ nhuộm tỉ lệ xanh hay tím nhiều hơn. Hoặc bạn có thể thay đổi mới lạ với kiểu nhuộm ombre hai màu này.

Tóc màu xanh tím than trầm lạnh và thu hút
Tóc màu xanh tím than trầm lạnh và thu hút

Màu xanh tím khói

Gam màu khói trong vài năm gần đây được lên ngôi và chưa có dấu hiệu giảm độ nóng. Màu tóc xanh tím pha một chút khói đem lại cảm giác mơ màng và mờ ảo. Đây là gam màu khiến bạn dù xuất hiện ở bất cứ đâu cũng trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn.

Xem thêm:  Nhuộm tóc màu tím đỏ như thế nào mới đẹp?

Màu xanh tím khói cũng có nhiều cấp độ khác nhau. Do đó, bạn nhớ bày tỏ ý muốn màu tóc xanh nhiều hay tím nhiều, khói nhiều hay khói ít đến thợ làm tóc.

Tóc màu xanh tím khói mộng mơ nịnh da
Tóc màu xanh tím khói mộng mơ nịnh da

Màu xanh tím đen

Trong khi những màu tóc xanh pha tím khác đòi hỏi bạn phải thực hiện việc tẩy tóc để đạt màu chuẩn. Màu nhuộm tóc xanh tím đen lại không cần thao tác này. Tuy nhiên, khi xuất hiện ở nơi ít ánh sáng hoặc buổi tối, mái tóc của bạn có màu đen bình thường.

Đỉnh cao thăng hạng màu xanh tím đen là khi bạn xuất hiện vào ban ngày. Dưới ánh nắng, mái tóc màu xanh tím đen sẽ khiến người người trầm trồ vì nét đẹp lạ lẫm của nó.

Màu xanh tím đen nhuộm không cần tẩy
Màu xanh tím đen nhuộm không cần tẩy

Màu xanh tím lavender

Dành cho những cô nàng mộng mơ, yêu thích sự đáng yêu “gà bông”. Màu tóc xanh pha tím lavender là lựa chọn hoàn hảo. Đây là màu tóc giúp làm tăng dáng vẻ ngọt ngào và dễ thương nơi bạn. Tuy nhiên, vì màu này là gam màu sáng do đó những bạn da ngăm nên cân nhắc khi nhuộm. Đối với những bạn da sáng, trắng thì đây là màu nhuộm vô cùng nịnh da.

Cho nàng thêm dịu dàng và ngọt ngào với màu tóc xanh tím lavender
Cho nàng thêm dịu dàng và ngọt ngào với màu tóc xanh tím lavender

Màu xanh ánh tím

Nếu như bạn không thích sự trộn lẫn của hai màu xanh và tím. Bạn thích màu xanh hơn và chỉ muốn tóc ánh lên màu tím để tạo điểm nhấn. Hãy thử bắt đầu với màu tóc xanh pha ánh tím. Màu tóc này có chủ đạo là xanh, tuy nhiên người nhìn sẽ cảm thấy khó đoán được vì đâu đó màu tóc phảng phất ánh tím bắt mắt.

Tóc màu xanh ánh tím đẹp lạ thu hút mọi ánh nhìn
Tóc màu xanh ánh tím đẹp lạ thu hút mọi ánh nhìn

Hướng dẫn nhuộm tóc màu xanh pha tím không cần tẩy

Hầu hết tất cả những màu tóc xanh pha tím đều đòi hỏi bạn phải nhuộm tóc để đạt được màu chuẩn. Tuy nhiên, điều này gây cản trở cho những ai đang muốn nhuộm xanh tím nhưng ngại tẩy. Hoặc đối với những mái tóc yếu, mỏng, nhuộm tẩy nhiều lần, chất tóc không còn khỏe. Nếu buộc phải tẩy thêm để nhuộm xanh tím sẽ khiến tóc gãy rụng và xơ rối, kém sức sống.

Xem thêm:  Thuốc uốn duỗi đa năng là gì? Gợi ý best seller 2022

Lavox Nano Complex giải quyết cặn kẽ vấn đề bằng cách cho ra công thức nhuộm màu tóc xanh pha tím không tẩy.

Với bảng thành phần không chứa amoniac, paraben, cồn,.. giúp bảo vệ tóc và da đầu trong suốt quá trình nhuộm. Bạn sẽ không bị ngứa rát hay phải nghe mùi hắc nồng nặc.

Đặc biệt bổ sung collagen và protein đem đến khả năng cấp dưỡng tốt. Nhờ vậy mà mái tóc sau khi dùng thuốc nhuộm xanh tím Lavox sẽ có độ suôn mượt. Các tình trạng gãy rụng, xơ rối và khô sẽ được giảm thiểu đáng kể.

Ngoài ra, công nghệ giữ màu đột phá 3D giúp các hạt màu bám sâu vào lõi. Từ đó, màu lên chuẩn mà không cần tẩy. Đồng thời màu nhuộm được bao phủ toàn bộ mái tóc và lâu phai.

Thuốc nhuộm màu xanh tím không cần tẩy Lavox Nano Complex siêu dưỡng
Thuốc nhuộm màu xanh tím không cần tẩy Lavox Nano Complex siêu dưỡng

Thay đổi diện mạo với một trong 5 màu tóc xanh pha tím tại đây bạn sẽ có một sự lột xác ngoạn mục. Để có thể lên màu xanh tím nhưng không tẩy, hãy thử trải nghiệm sản phẩm của Lavox Nano Complex.

Bí kíp làm đẹp tóc được Suria tổng hợp từ nhiều nguồn internet. Chúc bạn luôn tìm kiếm được những kiểu tóc đẹp cũng như các cách làm đẹp cho tóc phù hợp với bản thân, để luôn rạng ngời dù đang ở bất cứ ở đâu.

Na Na
Na Na

Na Na là nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp - thích chia sẻ những thông tin về kiểu tóc đẹp nam nữ mới nhất với xu hướng hot nhất tại Goldwell Việt Nam, cùng với đó là chia sẻ những kinh nghiệm hay để có được mái tóc khoẻ đẹp tránh xa những bệnh hay rắc rối về tóc.

SURIA LINK
Logo