Top 5 kiểu tóc nhuộm vàng bạch kim hot nhất 2022

0

Top 5 kiểu tóc nhuộm vàng bạch kim hot nhất 2022

Nhuộm vàng bạch kim vẫn là kiểu nhuộm tóc ấn tượng nhất dành cho giới trẻ. Đây cũng là kiểu nhuộm được idol Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình nhất. Đó cũng là lý do mà giới trẻ Châu Á liên tục lựa chọn màu tóc vàng bạch kim. Trong ngành thời trang tóc, đây được ví như tông màu cá tính, chất chơi nhất hiện nay. Tóc vàng bạch kim nịnh da lại cool ngầu nên cũng rất đáng để thử. 

Màu tóc vàng bạch kim phù hợp với màu da nào?

Theo nhận định của nhiều chuyên gia làm tóc thì kiểu nhuộm vàng bạch kim phù hợp với nhiều màu da. Nhưng phù hợp nhất vẫn là màu da trắng và trắng hồng. Với một số tông da khác như tông da ấm, tông da lạnh, tông màu da bánh mật thì màu vàng bạch kim có thể giúp da sáng hơn 1 tông. Còn với màu da ngăm đen thì ánh vàng trong màu nhuộm không hẳn là phù hợp.

Nhuộm tóc vàng bạch kim có cần tẩy không?

Cũng theo các chuyên gia cũng như các thợ làm tóc chuyên nghiệp, để nhuộm được màu vàng bạch kim, tóc vẫn cần phải được tẩy màu trước. Tóc sau khi tẩy và nhuộm màu sẽ ra màu vàng bạch kim sáng và nổi bật hơn.  

Tóc vàng bạch kim thời thượng và hiện đại vô cùng

Top 5 kiểu tóc vàng bạch kim đẹp nhất

Dưới đây là năm kiểu tóc nhuộm vàng bạch kim mà bạn nên thử. Đặc biệt với những ai đang trong độ tuổi 25-35 thì càng phải nên lựa chọn cho mình 1 trong những kiểu này để diện. 

Xem thêm:  Thuốc nhuộm tóc xanh đen không cần tẩy giá tốt nhất tháng 1/2022

Tóc ngắn uốn màu vàng bạch kim 

Đây là một kiểu tóc vô cùng ấn tượng được rất rất nhiều các idol nữ Hàn Quốc lăng xê.  Và đây cũng là xu hướng tóc mà giới trẻ hiện nay đang hướng đến. Với mái tóc ngắn ngang vai uốn theo hình sóng nước nhẹ nhàng nhìn vừa năng động, trẻ trung vừa vô cùng nữ tính. 

Đặc biệt khi nhuộm vàng bạch kim thì mái tóc còn thời thượng hơn nữa. Màu vàng bạch kim sáng nhưng không hề chói nên cực kỳ tôn da. Đặc biệt những ai có nước da trắng thì không nên bỏ qua tông màu vàng bạch kim này. Tin chắc mái tóc sẽ trở thành vũ khí giúp diện mạo của bạn trở nên nổi bật hơn. Và quan trọng là kiểu tóc uốn đẹp mắt kết hợp với màu nhuộm cá thín sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp đầy phá cách. 

Tóc ngắn uốn nhuộm vàng thêm tôn da

Tóc dài uốn sóng nhuộm màu vàng bạch kim 

Tóc dài thướt tha, dịu dàng nhưng nếu không muốn tóc bị quá đơn điệu hãy uốn sóng. Bên cạnh đó là nhuộm thêm màu vàng bạch kim cho tóc. Bởi vì tóc dài uốn xoăn nhẹ nhàng sẽ khiến người đối diện phải ngất ngây. Trong khi màu vàng bạch kim lại giúp bạn trở nên trẻ trung, trendy hơn rất nhiều. Tuy nhiên để có một mái tóc hoàn hảo nhất hãy chọn thêm cho mình một kiểu mái phù hợp. Hãy chọn kiểu mái vừa giúp che khuyết điểm lại khiến tổng thể khuôn mặt trở nên thon gọn và trẻ trung hơn.

nhuộm vàng bạch kim
Tóc uốn dài lại thêm màu vàng bạch kim nữa thì xuất sắc miễn bàn

Tóc ngắn duỗi thẳng nhuộm vàng bạch kim

Nếu bạn vẫn muốn có một kiểu tóc gọn gàng, mát mẻ hơn với tông nhuộm màu vàng bạch kim thì kiểu tóc ngắn duỗi thẳng là phù hợp hơn cả. Tóc ngắn lại được duỗi thẳng vừa gọn gàng, chỉn chu vừa trẻ trung, hiện đại. Còn màu vàng bạch kim mang đến vẻ đẹp cá tính hơn cho mái tóc. Vì thế đây đích thị là kiểu tóc chị em nên thử nếu muốn sở hữu một vẻ đẹp mới lạ và tinh tế.

Không cần quá cầu kỳ, mái tóc ngắn uốn thẳng đơn giản đã trở nên đẹp mắt hơn nhờ tông màu vàng bạch kim

Tóc ngắn uốn đuôi vểnh

Không thể phủ nhận rằng tóc ngắn vẫn có một sự thu hút vô cùng mạnh mẽ. Đặc biệt là những kiểu tóc ngắn uốn đuôi vểnh. Nhiều người cho rằng mẫu tóc uốn đuôi vểnh sẽ nhìn hơi cứng và thiếu đi độ cá tính. Nhưng thực chất tóc uốn vểnh ngày nay không chỉ mềm mại hơn mà còn rất kiêu sa.

Xem thêm:  Màu nhuộm tóc cho học sinh tôn lên nét đáng yêu của tuổi teen

Sự kết hợp giữa kiểu vểnh đuôi với màu nhuộm vàng bạc kim còn trở lên thời thượng và vô cùng bắt mắt. Kiểu tóc này còn toát lên được 1 phần khí chất lạnh lùng, thời trang của các bạn nữ nữa.

Màu vàng bạch kim giúp mái tóc ngắn uốn vểnh trở nên đặc sắc hơn

Tóc dài uốn xoăn xù mì nhuộm vàng bạch kim

Nếu tình cờ bắt gặp 1 kiểu tóc dài xoăn xù được nhuộm màu vàng bạch kim, hẳn ai cũng sẽ phải ngoái nhìn một cách đắm đuối. Bởi kiểu tóc này dễ làm người ta liên tưởng đến những cô nàng ở thời thần thoại Hy Lạp.

Mái tóc dài thướt tha uốn xoăn xù mì như một cuộn bông nhẹ nhàng. Kết hợp với nhuộm vàng bạch kim sẽ giúp cả mái tóc trở nên phá cách đầy quyến rũ.

nhuộm vàng bạch kim
Tóc dài uốn xoăn xù mì diện vàng bạch kim vẫn hoàn toàn ăn ý

Thuốc nhuộm tóc tông màu vàng bạch kim nào tốt?

Nếu nhắc đến các dòng thuốc nhuộm tốt nhất hiện nay thì cái tên cần phải nhắc đến đầu tiên chính là 3D Nano Collagen. Đây là dòng thuốc nhuộm dưỡng tóc rất hot đến từ thương hiệu nổi tiếng Lavox

Được sản xuất với công thức thêm nhiều dưỡng chất cùng ới các hạt màu siêu nhỏ 3D, 3D Nano Collagen có thể giúp tóc sau khi nhuộm lên màu cực kỳ chuẩn xác. Bên cạnh đó còn giúp tóc hạn chế được hư tổn trong quá trình tạo kiểu. 

Xem thêm:  6 kiểu nhuộm tóc màu trà sữa hot nhất hiện nay

Dòng kem nhuộm này của Lavox có tới 56 màu, bao gồm cả các tông màu vàng. Tất cả đều là những sắc nhuộm trendy nhất hiện nay. Nên sử dụng kem nhuộm 3D Nano Collagen chính là lựa chọn cực kỳ đúng đắn.

nhuộm vàng bạch kim
3D Nano Collagen có tới 56 tông màu thời thượng và trendy

Hy vọng với những gợi ý về các kiểu tóc nhuộm vàng bạch kim ở trên đã giúp mọi người có cách nhìn khác hơn về màu tóc này. Và hơn hết sẽ giúp các bạn nữ có được sự lựa chọn phù hợp và hiệu quả hơn.

Bí kíp làm đẹp tóc được Suria tổng hợp từ nhiều nguồn internet. Chúc bạn luôn tìm kiếm được những kiểu tóc đẹp cũng như các cách làm đẹp cho tóc phù hợp với bản thân, để luôn rạng ngời dù đang ở bất cứ ở đâu.

Na Na
Na Na

Na Na là nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp - thích chia sẻ những thông tin về kiểu tóc đẹp nam nữ mới nhất với xu hướng hot nhất tại Goldwell Việt Nam, cùng với đó là chia sẻ những kinh nghiệm hay để có được mái tóc khoẻ đẹp tránh xa những bệnh hay rắc rối về tóc.

SURIA LINK
Logo