Thuốc nhuộm tóc keratin màu pastel giá tốt nhất năm 2022

0

Thuốc nhuộm tóc keratin màu pastel giá tốt nhất năm 2022

Thuốc nhuộm tóc keratin màu pastel dưới đây vừa giúp lên màu chuẩn, giá lại mềm phù hợp với mọi người dùng. Đây là sản phẩm của X.Pros Fiber, một thương hiệu có tiếng trong ngành thời gian tóc. Để có thể hiểu rõ hơn về những lợi ích mà sản phẩm này đem lại, chúng ta xem ngay bài viết nhé!

X.Pros Fiber với 9 tùy chọn màu pastel độc đáo và giá cả phải chăng
X.Pros Fiber với 9 tùy chọn màu pastel độc đáo và giá cả phải chăng

Thuốc nhuộm tóc keratin màu pastel X.Pros Fiber

X.Pros Fiber là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc tóc. Chất lượng sản phẩm tốt đi đôi với giá cả phải chăng, không đâu khác chính là X.Pros Fiber. Nhờ tiêu chuẩn kép này mà thương hiệu đã thu hút được niềm tin của đông đảo người tiêu dùng.

Mới đây, X.Pros Fiber đã cho ra mắt thuốc nhuộm tóc keratin màu pastel. Với 6 tùy chọn màu sắc mới lạ, không cần mix nhiều loại thuốc vẫn có được màu chuẩn.

Đúng như tên gọi, thuốc nhuộm giàu hàm lượng keratin nên rất tốt nếu tóc mỏng yếu và hư tổn sử dụng. Mái tóc sẽ được phục hồi cấu trúc protein và cải thiện đáng kể tình trạng khô xơ, gãy rụng.

Với các phân tử màu cực nhỏ, kem có thể len lỏi vào từng sợi tóc và bám màu cực tốt. Nhờ đó mà mái tóc nhuộm được giữ màu bền bỉ, lâu phai.

Một điều mà tất cả người dùng đánh giá cao khi sử dụng thuốc nhuộm tóc keratin của X.Pros là độ óng mượt và mềm mại sau khi nhuộm. Thật vậy, nhờ bổ sung keratin, một thành phần chính có vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe của tóc. Mà tóc được phục hồi và tạo độ óng ả tự nhiên.

Xem thêm:  TOP 5 màu nhuộm hiện đại sáng bừng tông da

Không có sản phẩm nào của X.Pros Fiber chứa thành phần có hại cho da đầu và tóc. Thuốc nhuộm keratin màu pastel cũng không ngoại lệ. Amoniac và paraben là hai hoạt chất thường thấy ở các loại thuốc nhuộm thông dụng. Nhưng lại không được lựa chọn sử dụng trong công thức của X.Pros. Bởi vì chúng khá mạnh nên có thể khiến tóc khô và mau hư tổn sau khi nhuộm.

Ngoài ra, amoniac cũng gây mùi hắc khó ngửi khiến người dùng khó chịu. Đặc biệt là những người bị nhạy cảm với mùi hương có thể bị đau đầu.

Bảng màu pastel của thuốc nhuộm keratin X.Pros Fiber
Bảng màu pastel của thuốc nhuộm keratin X.Pros Fiber

Bảng màu thuốc nhuộm tóc keratin màu pastel của X.Pros Fiber

Thuốc nhuộm tóc keratin X.Pros Fiber có 6 tùy chọn màu pastel cho bạn lựa chọn.

Trắng pastel

Trắng pastel là gam màu nhuộm cực kỳ fashion. Những bạn có phong cách hoặc những người mẫu rất chuộng màu nhuộm này. Bởi lẽ nó góp phần tạo nên một cái nhìn thu hút nhưng thời thượng vô cùng. Ngoài ra thì trắng pastel cũng đem lại vẻ đẹp độc đáo. Tuy nhiên, màu nhuộm này khá kén gương mặt.

Trắng pastel toát lên sự thời thượng
Trắng pastel toát lên sự thời thượng

Vàng sáng pastel

Dành cho những ai yêu thích gam màu vàng sáng nhưng muốn có một chút khác biệt thì pastel là gợi ý hoàn hảo. Bạn có bao giờ tưởng tượng một gam màu sáng như vàng mà lại pastel thì sẽ trông như thế nào? Là vô cùng lạ mắt và thu hút.

Vàng sáng pastel "nịnh" màu da
Vàng sáng pastel “nịnh” màu da

Xám lông chuột pastel

Màu tóc xám đã trở thành chủ đề nổi bật trong những năm gần đây. Tuy nhiên, bạn có thể đã nghe qua xám sáng, xám chì, xám than,.. nhưng đã bao giờ nghe đến xám lông chuột pastel hay chưa? Đây là một màu sắc độc lạ mà thuốc nhuộm tóc keratin X.Pros Fiber pastel bổ sung vào bộ sưu tập. Bạn không cần đến salon, không cần đong đếm tỉ lệ pha thuốc mà vẫn có mái tóc lạ đẹp.

Độc đáo và thu hút với xám lông chuột pastel
Độc đáo và thu hút với xám lông chuột pastel

Vàng tro pastel

Vàng tro pastel của X.Pros Fiber có tên chuẩn là Extra Lightest Blonde Ash Green. Đây là sự kết hợp giữa 3 màu vàng blonde, bạc và xanh lá. Với tỉ lệ cân chỉnh siêu chuẩn đã cho ra gam màu cuối cùng siêu tây. Một màu nhuộm rất lạ nhưng đẹp khó cưỡng.

Một sự đột phá cực tây của vàng tro pastel
Một sự đột phá cực tây của vàng tro pastel

Tím pastel

Qua bao nhiêu năm thì tím pastel vẫn luôn lựa lựa chọn của những cô nàng mộng mơ. Giờ đây bạn có thể tự làm thợ nhuộm cho mình tại nhà với thuốc nhuộm đã pha sẵn màu này.

Tím pastel dành cho những cô nàng mơ mộng
Tím pastel dành cho những cô nàng mơ mộng

Tím xanh pastel

Bạn thích cả tím và xanh thì tại sao lại không chọn cả hai? Tím xanh pastel là một màu nhuộm mới lạ mà bạn không nên bỏ qua. Đây là gam màu giúp tôn lên nước da của bạn và làm tăng sự quyến rũ từ bạn.

Tím xanh pastel độc lạ và đẹp
Tím xanh pastel độc lạ và đẹp

Thuốc nhuộm tóc keratin màu pastel X.Pros Fiber cho phép bạn sở hữu những mái tóc màu độc đáo và huyền ảo. Truy cập vào website Lavo để mua nhanh sản phẩm này và trải nghiệm thay đổi màu tóc ngay nhé!

Xem thêm:  Những kiểu tóc uốn chất và đẹp nhất hiện nay

Bí kíp làm đẹp tóc được Suria tổng hợp từ nhiều nguồn internet. Chúc bạn luôn tìm kiếm được những kiểu tóc đẹp cũng như các cách làm đẹp cho tóc phù hợp với bản thân, để luôn rạng ngời dù đang ở bất cứ ở đâu.

Na Na
Na Na

Na Na là nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp - thích chia sẻ những thông tin về kiểu tóc đẹp nam nữ mới nhất với xu hướng hot nhất tại Goldwell Việt Nam, cùng với đó là chia sẻ những kinh nghiệm hay để có được mái tóc khoẻ đẹp tránh xa những bệnh hay rắc rối về tóc.

SURIA LINK
Logo