Nhuộm tóc màu xanh ngọc – Màu xu hướng 2023

0

Nhuộm tóc màu xanh ngọc – Màu xu hướng 2023

Màu xanh ngọc được chọn là màu của năm 2023. Đặc biệt, nhuộm tóc màu xanh ngọc cũng đang là trào lưu được săn đón. Đây cũng đang là xu hướng được nhiều idol, diễn viên nổi tiếng châu Á quan tâm. Nếu bạn muốn bắt trend nhuộm tóc xanh ngọc nhanh như các idol thì trước hết hãy xem ngay bài viết dưới đây. 

Tóc màu xanh ngọc phù hợp với ai?

Thực tế màu xanh ngọc không phải là một màu nhuộm quá phổ biến. Và đây là một tông màu có tính chất nổi bật. Nên dễ hiểu vì sao mọi người đều phân phân có nên nhuộm tóc màu xanh ngọc không. 

Theo các chuyên gia làm tóc thì tông màu xanh ngọc thường phù hợp hơn với những cô nàng có làn da trắng sáng. Bởi sắc xanh ngọc tương đối sáng và nổi bật. Sắc xanh có thể tôn lên làn da trắng và mang đến vẻ đẹp cá tính và thời thượng cho người diện.

Tóc xanh ngọc được tạo nên bởi màu xanh lá và xanh dương

Trường hợp nếu như bạn có làn da ngăm đen nhưng vẫn muốn nhuộm tông màu này thì nên chọn các kiểu nhuộm như ombre hoặc highlight nhẹ nhàng. Bạn không nên nhuộm toàn bộ tóc vì màu tóc này có thể làm cho da của bạn trở nên tối đi. Và khi nhuộm màu xanh ngọc bạn cũng cần chú trọng trang điểm theo phong cách cá tính và sắc sảo. Như vậy gương mặt sẽ không bị chìm dưới mái tóc có tông màu nổi bật như xanh ngọc. 

Tóc xanh ngọc hợp với gương mặt có làn da trắng

Nhuộm tóc màu xanh ngọc có phải tẩy tóc không?

Để nhuộm được màu xanh ngọc chuẩn nhất thì tẩy tóc là bước vô cùng cần thiết và không thể bỏ qua. Bởi để nhuộm được màu xanh ngọc bạn cần sự kết hợp giữa hai màu sắc là xanh dương và xanh lá. Đây là 2 tông màu sáng nên phải tẩy tóc đến khoảng tone 8 hoặc 9 mới có thể nhuộm được. Và quan trọng là phải tẩy thì sau nhuộm tóc mới lên màu đẹp và chuẩn hơn.

Muốn lên màu xanh ngọc đẹp thì chắc chắc cần phải tẩy tóc

Tẩy tóc là quá trình triệt tiêu sắc tố melanin trong tóc nên dù gì cũng sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của tóc. Tuy vậy để giảm thiểu tối đa tình trang hư tổn và xơ rối bạn cần đáp ứng các yếu tố sau:

  • Có nền tóc khỏe trước khi nhuộm tóc màu xanh ngọc
  • Sử dụng thuốc nhuộm tốt, áp dụng đúng quy trình và công thức nhuộm tóc xanh ngọc
  • Có cách chăm sóc tóc hiệu quả sau nhuộm. 
Xem thêm:  Gel vuốt tóc có lược – Bí kíp cho tóc vào nếp nhanh gọn nhất

Đây là những điều kiện bạn cần phải đáp ứng khi muốn nhuộm màu xanh ngọc. Và nếu muốn có một mái tóc nhuộm khỏe đẹp thì hãy sử dụng ngay bộ sản phẩm nhuộm tẩy tóc X.Pos Fiber của thương hiệu Lavox. Bao gồm Oxy siêu dưỡng 6% – 9% – 12%, kem nhuộm siêu dưỡng đa năng, khử ánh sắc siêu dưỡng đa năng, kem nhuộm tóc keratin,…..

nhuộm tóc màu xanh ngọc
Một số sản phẩm nhuộm tẩy của Lavox

Bảng màu tóc xanh ngọc

Tóc màu xanh ngọc cũng có thể biến tấu thành nhiều sắc độ khác nhau. Vì được kết hợp bởi 2 màu xanh dương và xanh lá cây nên bạn có thể thay đổi 1 chút về tỉ lệ pha màu. Nên bạn có thể tìm hiểu trước để lựa chọn đúng tông màu mình yêu thích. Sau đây là một số kiểu nhuộm tóc màu xanh ngọc mà bạn có thể cân nhắc. 

Tóc màu xanh ngọc bích

Xanh ngọc bích là màu nhuộm có sắc xanh lá cây nhiều hơn. Theo đó khi nhuộm tỉ lệ màu xanh lá sẽ nhiều một chút so với tỉ lệ chuẩn. Xanh ngọc bích sẽ phù hợp với những bạn có phong cách trẻ trung, năng động và cá tính. Đây cũng là tông màu được các idol châu Á sử dụng nhiều nhất hiện nay. Vì đây là tông màu có khả năng bắt sáng tốt nhất nên sẽ rất nổi bật. 

Tóc xanh ngọc bích

Nhuộm tóc màu xanh ngọc lam

Khác với màu xanh ngọc bích, đây là màu nhuộm có sắc xanh dương nhiều hơn. Xanh ngọc lam được ví như là tone pastel của màu xanh ngọc. Vì vậy mà màu tóc sau nhuộm sẽ có vẻ đẹp trong trẻo và tươi sáng hơn. Màu tóc này cực kỳ phù hợp với bạn có làn da trắng mịn và thích phong cách vừa cá tính vừa dễ thương. So với xanh ngọc bích thì xanh ngọc lam sẽ dễ diện hơn một chút. 

nhuộm tóc màu xanh ngọc
Tóc xanh ngọc lam

Tóc màu xanh ngọc khói

Màu xanh ngọc khói có thể xem là phiên bản độc đáo và ấn tượng nhất của tóc màu xanh ngọc. Sắc xanh ngọc kết hợp một chút ánh khói có thể giúp mái tóc mờ ảo, quyến rũ và bí ẩn hơn. Đây chắc chắn sẽ là kiểu tóc có sức thu hút mạnh mẽ nhất trong tất cả các màu. Nên đảm bảo khi diện chị em sẽ rất nổi bật. Mái tóc xanh ngọc khói sẽ làm nổi bật cá tính mạnh mẽ của người diện.

nhuộm tóc màu xanh ngọc
Tóc xanh ngọc khói

Tóc màu xanh ngọc trai

Màu tóc ngọc trai thường sẽ hơi nhạt hơn bình thường. Nên mái tóc sẽ có phần lung linh và lấp lánh hơn. Chính vì vậy nhuộm tóc màu xanh ngọc trai thường sẽ phù hợp với những bạn cá tính. Mái tóc nhuộm tông màu này cũng không kém phần thanh lịch và nền nã nên các cô gái có thể yên tâm khi diện.

Xem thêm:  TOP 5 màu nhuộm hiện đại sáng bừng tông da

Nhuộm tóc màu xanh ngọc có thể là một sự lựa chọn khá liều lĩnh. Nhưng những bạn thực sự có cá tính mạnh, thích sự mới lạ thi đây là lựa chọn thích hợp. Vì có rất nhiều những phiên bản khác nhau trong bảng màu nên chị em hoàn toàn có thể dễ dàng chọn được tông màu yêu thích. 

Bí kíp làm đẹp tóc được Suria tổng hợp từ nhiều nguồn internet. Chúc bạn luôn tìm kiếm được những kiểu tóc đẹp cũng như các cách làm đẹp cho tóc phù hợp với bản thân, để luôn rạng ngời dù đang ở bất cứ ở đâu.

Na Na
Na Na

Na Na là nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp - thích chia sẻ những thông tin về kiểu tóc đẹp nam nữ mới nhất với xu hướng hot nhất tại Goldwell Việt Nam, cùng với đó là chia sẻ những kinh nghiệm hay để có được mái tóc khoẻ đẹp tránh xa những bệnh hay rắc rối về tóc.

SURIA LINK
Logo