Điểm danh 10 shop quần áo nam đẹp ở Hà Nội 2023

0

Các chàng trai cũng rất quan tâm đến vẻ ngoài của mình. Từ những set đồ đi làm đến những set đồ đi chơi,… Mỗi một kiểu dáng hay chất liệu đều đem lại những trải nghiệm khác nhau. Thậm chí mỗi một shop cũng sẽ có những phong cách trang phục không giống nhau. 

Có những shop quần áo nam chính hãng nào giá tốt? Những shop quần áo nam Hà Nội nào được nhiều chàng trai yêu thích chọn lựa? Đâu là địa chỉ mua sắm hợp lý cho các chàng trai? Nếu bạn vẫn không biết mua sắm trang phục cho mình hay cho người thân ở đâu đẹp thì xem ngay những shop quần áo nam đẹp mà Thời trang mặc nhà Wow chia sẻ bên dưới nhé.

shop quần áo nam chính hãng

Thời trang mặc nhà Wow – Cái tên không thể bỏ qua

Xem thêm: Mách bạn 10 cách mix đồ cùng giày boot nam cực phong cách và điển trai

Thời trang mặc nhà Wow – Thời trang hàng ngày cho mọi người

Bạn đang muốn mua đồ để tặng người yêu hoặc người thân mà không biết hãng đồ nam nào đẹp và uy tín? Nếu vậy thì Thời trang mặc nhà Wow sẽ là cái tên các bạn có thể tham khảo đế mua sắm. Đa dạng sản phẩm, mẫu mã và phong cách, các sản phẩm luôn được hãng cải tiến để phù hợp với nhiều dáng người khác nhau.

Bắt đầu tiến vào giới thời trang từ hơn 10 năm trước, cái tên này cũng không ít lần khiến lĩnh vực này “nổi sóng”. Tuy sản phẩm của Thời trang mặc nhà Wow thường mang phong cách nhẹ nhàng, basic và dung dị nhưng vẫn cực nam tính, cuốn hút. Bạn chắc chắn sẽ phối được cho mình những outfit tươm tất, gọn gàng và thanh lịch khi mua sắm ở đây. Đặc biệt chọn đồ của Thời trang mặc nhà Wow mặc đi làm hay đi họp hành, đi gặp đối tác thì cực hợp lý.

shop quần áo nam chính hãng

Thời trang mặc nhà Wow cũng là thương hiệu các chàng trai nên thử

Không những vậy, Thời trang mặc nhà Wow còn được khách hàng đánh giá cao bởi cả sản phẩm và chất lượng dịch vụ xuất sắc.

Xem thêmBộ sưu tập áo gió nam cao cấp Thời trang mặc nhà Wow

Aristino – Shop quần áo nam chính hãng

Cái tên thứ hai được nhắc đến trong bài viết ngày hôm nay là Aristino. Là một thương hiệu tuỳ “sinh sau đẻ muộn” nhưng sự bứt phá của Aristino thật sự rất đáng tuyên dương. Các showroom của thương hiệu này liên tiếp mọc lên từ năm 2015. Cho đến nay, Aristino đã có đến hơn 70 cửa hàng trên khắp cả nước.

Những sản phẩm của thương hiệu Aristino không chỉ đáp ứng được nhu cầu căn bản của cánh mày râu mà còn giúp họ tự tin hơn khi đứng trước mặt mọi người. Phong cách thiết kế Châu Âu siêu lịch lãm, rất phù hợp với các chàng trai công sở hay những quý ông đứng tuổi.

Sản phẩm của Aristino có được sự tinh tế trong đường cắt may, số đo chuẩn chỉnh theo từng dáng người. Hơn thế, các sòng sản phẩm của thương hiệu này cũng rất đa dạng. Từ đồ đi làm, mặc đi chơi, đồ thể thao cho đến những bộ đồ mặc nhà, đi ngủ,… Đến ngay cơ sở Aristino gần nhất để sắm cho mình những bộ cánh thời trang nhất bạn nhé.

Xem thêm:  Chubby là gì? 20 Cách phối đồ hack dáng cho cô nàng chubby

shop quần áo nam chính hãng

Shop quần áo nam chính hãng

Xem thêm: 4 kiểu thắt cà vạt đơn giản và lịch lãm cho các quý ông

Adam Store

Cái tên thứ ba cũng nổi không kém chính là Adam Store. Với cửa hàng đầu tiên tại phố Lò Đúc, Hà Nội. Sau gần chục năm phát triển, thương hiệu này đã có chỗ đứng cực vững trai trong lòng khách hàng. Dòng sản phẩm chủ đạo của thương hiệu này là những bộ vest may sẵn cao cấp. Với không chỉ chất lượng đảm bảo mà còn cả thiết kế lịch lãm, quý ông. Những cố gắng bền bỉ theo thời gian của ba chàng trai đã không hề bị bỏ phí, rất nhiều khách hàng đến với Adam Store bởi các BST đẹp mắt và sang trọng.

Hãng có các gương mặt đại diện cực nổi tiếng như ca sĩ Bằng Kiều, chàng diễn viên trẻ Hứa Vỹ Văn hay Lê Huỳnh Đức, Công Tố,… Outfit của Adam Store phù hợp với cả các quý ông và những thanh niên trẻ. Dòng sản phẩm của Adam Store gồm vest, đồ âu, các phụ kiện như thắt lưng, cavat,… Hiện các bạn có thể đặt mua các sản phẩm của thương hiệu này ngay tại các showroom của hãng hoặc đặt mua online tại các sàn thương mại điện tử hoặc trên kênh fanpage của Adam Store.

shop quần áo nam chính hãng

Các shop quần áo nam đẹp ở hà nội

Độc – Menswear

Nếu bạn vẫn không biết chọn cái tên nào để đặt niềm tin thì có thể đến ngay Độc – Menswear để sắm cho mình những trang phục thời trang nhất nhé. Được thành lập từ năm 2014, phong cách của Độc – Menswear thiên về những item cá tính, năng động, style Hàn Quốc. Đã là cái tên không còn xa lạ, đặc biệt hơn khi số lượng người theo dõi cực cao lên đến nửa triệu người. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm để mua sắm tại thương hiệu này.

Những chiếc áo sơ mi basic hoặc cách điệu, áo phông hoạ tiết, quần jean ống rộng, quần jean rách,… Chất vải hay màu sắc đều được đảm bảo. Chắc chắn bạn sẽ chọn được món đồ phù hợp cho mình khi đến với Độc – Menswear.

shop quần áo nam chính hãng

Shop quần áo nam hà nội

Xem thêmÁo khoác phao nam Thời trang mặc nhà Wow – Công nghệ lõi bông Nhật – Giữ ấm – CARDINA

360 Boutique

Các bạn trẻ Hà Thành chắc chắn không thể không biết đến cái tên 360 Boutique. Là thương hiệu được rất nhiều tín đồ thời trang mê mẩn, các thiết kế của hãng rất đa dạng. Từ áo sơ mi, áo phông đến những mẫu đồ mùa đông như áo khoác phao, áo gió, quần tây, quần âu,… Hơn thế, giá cả của những sản phẩm đến từ 360 Boutique cũng rất phải chăng. Chúng cũng là cảm hứng giúp ban vui vẻ, có hứng khởi hơn trong mỗi ngày xuống phố.

Xem thêm:  Người mập mặc gì đi đám cưới? 10 mẫu váy nàng mập không thể bỏ qua

Các bạn có thể đặt mua thông qua các kênh online của hãng hoặc đến tận cửa hàng của 360 Boutique.

shop quần áo nam chính hãng

Shop quần áo nam Hà Nội đẹp không thể bỏ qua cái tên 360 Boutique

POLIDO – Shop quần áo nam đẹp

Polido là cái tên cực nổi với các dòng sản phẩm hàng xuất khẩu, không chỉ ở Hà Nội mà còn cả ở TP Hồ Chí Minh. Không những luôn cập nhật các mẫu mã hợp mốt và xu hướng thời trang mà các sản phẩm của Polido còn có mức giá rất phải chăng. Bạn hoàn toàn có thể bỏ ra số tiền hợp lý để sắm những trang phục từ thương hiệu quốc tế như Zara, HM, Gucci hay Massimo Dutti.

Không những vậy, thương hiệu này còn hay có các chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng, vào những dịp lễ Tết hoặc những ngày đặc biệt thì shop sẽ có những chương trình khác nhau. Hãy theo dõi kênh fanpage của họ để tự tin sắm những bộ đồ đẹp cho mình bạn nhé.

shop quần áo nam chính hãng

Tìm·shop quần áo nam đẹp không hề khó chút nào

Xem thêm: 20 Tuyệt chiêu mix đồ cùng quần baggy nam cực chất

31 Boutique

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách các shop đồ nam đẹp tại Hà Nội hôm nay chính là 31 Boutique. Thương hiệu được thành lập từ tận năm 2006 với tên cũ là Fata. 31 Boutique chuyên cung cấp những sản phẩm quần áo thời trang nam giới từ những thương hiệu Thái Lan và Hàn Quốc như Dapper, Royal, ZioZia, hay những cái tên khác như CPS, Japan…

Nếu bạn đang định mua quần short mà chưa biết sắm ở đâu thì 31 Boutique thật sự là lựa chọn rất tuyệt đó. Ngoài ra, 31 Boutique còn nổi tiếng với những mẫu áo khoác jacket, áo khoác bomber hay những chiếc jogger cá tính. Từng bộ sưu tập của hãng đều được đề cao cả chất liệu và thiết kế. Mặc không chỉ là mặc mà còn là cảm xúc, phong cách và cảm hứng.

shop quần áo nam chính hãng

Thành lập từ tận năm 2006

Anh Quân Store

Anh Quân Store được thành lập năm 2015 tại Hà Nội. Với nỗ lực không ngừng trong đổi mới công nghệ may, các sản phẩm của hãng này đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Anh Quân Store sẽ là cái tên dành riêng cho những chàng trai công sở. Với những item basic như quần âu, áo sơ mi hay áo vest. Thiết kế hiện đại, nam tính và đầy lịch lãm, bạn sẽ là chàng trai nổi bật, điển trai nhất trong mắt mọi người.

Tinh tế trên từng đường kim mũi chỉ, form dáng cực chuẩn và màu sắc tôn da,… Đây sẽ là một địa chỉ uy tín cho bạn đặt niềm tin. Ngoài những sản phẩm đồ công sở cho phái mạnh, Anh Quân Store còn cung cấp thêm những mẫu đồ basic hàng ngày như áo thun polo, áo thun hay quần short,…

Xem thêm:  Đi Hội An mặc gì đẹp? Lưu ngay 20 tips phối đồ đi Hội An để có ảnh xinh

shop quần áo nam chính hãng

Các outfit dành cho chàng trai công sở

Xem thêm: Gợi ý 30+ cách phối đồ nam đơn giản cực trẻ trung, lịch lãm và điển trai

H.E Menswear

Nếu bạn là tín đồ của thời trang phong cách của các Oppa Hàn Quốc thì cái tên H.E Menswear sẽ là lựa chọn cực tuyệt mà bạn nên đến trả nghiệm. các sản phẩm của hãng không chỉ trẻ trung, cá tính và phong cách mà còn cực cuốn hút và tôn dáng. H.E Menswear tất nhiên cũng thường cập nhật các sản phẩm mới để phục vụ khách hàng. Đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ một xu hương thời trang nào.

Một điểm cộng nữa cũng được các khách hàng của H.E Menswear đánh giá cao chính là dịch vụ chăm sóc và cách mà nhân viên của họ tư vấn sản phẩm. Từ kiểu dáng có hợp với dáng người của bạn không, cách chọn màu sắc hay những cách phối đồ trong một outfit, chọn đồ cho từng hoàn cảnh,… Đến với H.E Menswear, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

shop quần áo nam chính hãng

Hãng cũng là shop quần áo nam online được nhiều người yêu thích

Dòng sản phẩm của hãng cũng rất đa dạng, từ áo phông, áo sơ mi, áo khoác blazer, áo măng tô dáng dài hay những chiếc áo len cổ lọ thần thánh của Oppa Hàn Quốc. Ngoài ra, H.E Menswear cũng bán cả phụ kiện như túi xách, giày dép hay những chiếc mũ, thắt lưng,… Đừng ngại thể hiện chất riêng của mình trong outfit của H.E Menswear bạn nhé.

Xem thêm9 Cách phối màu quần áo nam giúp chàng thêm lịch lãm và phong cách

Shop Tony 4Men

Cái tên cuối cùng mà cardina gợi ý cho các bạn nam chính là Shop Tony 4Men. Không những có mẫu mã đẹp và đa dạng mà các sản phẩm của hãng còn cập nhật các sản phẩm mới liên tục. Mỗi một NST lên kệ đều có đánh giá cực cao từ khách hàng. Shop Tony 4Men có cả bán hàng online và bán hàng offlline tại các showroom. Một địa chỉ rất lý tưởng để các bạn mua sắm cho mình những set đồ nam tính và phong cách đó nha.

shop quần áo nam chính hãng

Tony 4men cũng là cái tên thuộc top shop quần áo nam tại Hà Nội

Xem thêmÁo Khoác JACKET Nam 2 Lớp CARDINA, Chống nước CAO CẤP

Trên đây là 15 shop quần áo nam hà nội đẹp mà Thời trang mặc nhà Wow tổng hợp và chia sẻ đến các bạn. Không khó để mua được những bộ đồ đẹp nhưng các chàng trai nên cẩn thận và chú ý chọn những thương hiệu uy tín, có tên tuổi trên thị trường để có những item nam tính và chất lượng nhất.

Những tin tức về thời trang được Suria Link tổng hợp từ nhiều nguồn trên internet. Chúc bạn có những tips hay mới nhất về xu hướng thời trang hiện nay.

Trần Phương My
Trần Phương My

Là người yêu cái đẹp và sự hoàn hảo - Trần Phương My sưu tầm và luôn tìm tòi sáng tạo ra những xu hướng thời trang và tips thời trang mới nhất dành cho bạn. Phương My hiện đang tư vấn về xu hướng thời trang và làm đẹp tại Thời Trang Mặc Nhà Wow

SURIA LINK
Logo