Duỗi tóc nữ: Những phiên bản đẹp nhất 2022

0

Duỗi tóc nữ: Những phiên bản đẹp nhất 2022

Duỗi tóc nữ là thủ thuật giúp mái tóc trở nên thẳng mượt và mềm mại hơn. Tóc duỗi không đơn giản chỉ có 1 kiểu mà có rất nhiều biến tấu khác nhau. Tóc ngắn hay dài cũng đều có thể duỗi. Duỗi cũng có nhiều kiểu như duỗi nhẹ, duỗi cúp, duỗi phồng,…. Vậy đâu là các kiểu tóc duỗi đẹp nhất dành cho chị em phụ nữ ngày nay? Hãy cùng điểm qua các kiểu tóc duỗi đẹp ấn tượng nhất hiện nay xem sao nhé.

Các kiểu tóc duỗi không mái

Khi chọn tóc duỗi, chị em có thể kết hợp với việc để mái hoặc không để mái đều được. Nếu không để mái, chị em có thể cân nhắc lựa chọn 1 trong những phiên bản duỗi tóc nữ dưới đây. 

Tóc dài duỗi phồng rẽ ngôi lệch

Kiểu tóc dài duỗi phồng kết hợp rẽ ngôi lệch luôn được xem là một “cực phẩm” cho các chị em. Bởi kiểu tóc này mang đến một vẻ đẹp đằm thắm và rất ư dịu dàng. Mái tóc dài ép thẳng và làm phồng nhẹ sẽ “phô diễn” hết vẻ đẹp gây thương nhớ của chị em phụ nữ. Đây là một kiểu tóc không chỉ thích hợp cho các bạn nữ học sinh, sinh viên mà còn phù hợp với cả các quý cô văn phòng. 

Với kiểu rẽ ngôi lệch, thần thái của người diện sẽ trông sang chảnh và hiện đại hơn. Tóc rẽ ngôi lệch cũng làm tăng thêm vẻ kiêu, sang quý hơn cho diện mạo của chị em. Nếu có thể kết hợp cùng với các gam màu nhuộm tóc đẹp sáng nữa thì nhan sắc của bạn sẽ thăng hạng thấy rõ. Chính vì vậy mà khi nhắc đến duỗi tóc nữ, chị em đều nhớ ngay đến kiểu tóc dài duỗi phồng rẽ ngôi lệch.

Tóc duỗi phồng thường sẽ trông dày dặn hơn và khi kết hợp với mái lệch sẽ nhìn sang chảnh hơn hẳn

Tóc dài duỗi rẽ ngôi giữa

Kiểu tóc dài duỗi thẳng rẽ ngôi giữa là một kiểu tóc giản dị và vô cùng nữ tính. Kiểu tóc này có thể tôn lên nét thùy mị, dịu dàng của người con gái. Nhất là khi mái tóc có màu đen truyền thống. Đặc biệt, với mái tóc dài duỗi thẳng suôn mượt, dù bạn trang điểm đậm hay nhạt thì vẫn đều rất cuốn hút. Vì mái tóc rất dễ tạo thiện cảm cho người đối diện. Cho đến nay thì kiểu tóc dài duỗi thẳng rẽ ngôi giữa vẫn được rất nhiều bạn nữ yêu thích. 

duỗi tóc nữ
Tóc dài duỗi để ngôi giữa vừa trẻ trung vừa hiện đại

Các kiểu duỗi tóc nữ có mái

Tóc duỗi có thể kết hợp với rất nhiều kiểu mái. Phần tóc mái không chỉ giúp cả mái tóc trở nên nữ tính hơn mà còn giúp chị em che đi được nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt. Nhưng để có được một phiên bản duỗi tóc nữ có mái hợp mốt nhất bạn nên áp dụng theo 1 trong những kiểu tóc dưới đây.

Xem thêm:  Hồng pastel có tôn da không? Cách mix màu hồng pastel

Tóc ngắn ngang vai duỗi kết hợp mái thưa

Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc ngang vai thì hãy thử ngay kiểu tóc duỗi thẳng kết hợp mái thưa. Bạn sẽ xinh đẹp hơn một cách đầy bất ngờ với kiểu tóc duỗi ngang vai này. Tóc mái thưa sẽ góp phần giúp mái tóc duỗi trở nên nhẹ nhàng và tự nhiên hơn. Phần mái thưa cũng sẽ tạo cảm giác khuôn mặt thanh thoát mềm mại hơn hẳn. Với kiểu tóc này, bạn hoàn toàn có thể tự tin hơn về khuôn mặt và diện mạo của mình.

Tóc ngắn ngang vai duỗi phồng kết hợp mái thưa có thể giúp chị em hack tuổi hữu hiệu

Tóc duỗi kết hợp mái bằng

Phiên bản duỗi tóc nữ kết hợp mái vẫn luôn được yêu thích nồng nhiệt qua nhiều năm. Bởi phần mái bằng có khả năng che khuyết điểm cho những khuôn mặt dài, góc cạnh vô cùng hữu hiệu. Nhờ vậy mà mái tóc có thể giúp tổng thể cân đối hài hòa hơn hẳn. Hơn nữa, khi phần mái bằng cúng giúp mang đến nét trẻ trung, ngộ nghĩnh, xinh xắn cho người diện. Và đặc biệt hơn cả là sự kết hợp giữa tóc duỗi và mái bằng có khả năng hack tuổi rất thần sầu. 

duỗi tóc nữ
Tóc mái bằng giúp che đi khuyết điểm mặt dài mà tăng thêm nét trẻ trung cho người diện

Kem duỗi tóc nữ Nano Complex Relaxer

Bạn là cô gái đam mê với những kiểu tóc duỗi và thích cập nhật xu hướng mới? Vậy thì bạn không thể bỏ qua các kiểu tóc duỗi ở trên. Về cơ bản, đây là những kiểu tóc duỗi thích hợp với nhiều độ tuổi và phong cách nhất. Tùy theo sở thích mà bạn có thể thử một kiểu duỗi mà mình cảm thấy ưng ý nhất. Nhưng để thỏa sức thay đổi mái tóc của mình một cách hoàn hảo nhất bạn phải sử dụng đến những sản phẩm duỗi tóc tốt nhất. 

Một mái tóc duỗi đẹp phải tôn lên được những ưu điểm của gương mặt

Hiểu được điều đó, Lavox đã ra mắt bộ sản phẩm kem duỗi tóc Nano Complex Relaxer. Nhằm giúp bạn có được mái tóc duỗi thật ấn tượng. Nhờ có chứa thành phần Polyquaternium-80, kem duỗi tóc Nano Complex Relaxer có thể giúp phục hồi cấu trúc sợi tóc chắc khỏe hơn trong quá trình duỗi. Hơn nữa còn giúp khóa giảm được mùi Ammonia Solution tinh tế hơn. Vì vậy đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mái tóc của bạn. Bộ sản phẩm kem duỗi tóc Nano Complex Relaxer sẽ giúp bạn nuôi dưỡng từng sợi tóc. Đồng thời giúp tóc vào nếp chuẩn chỉnh, luôn bóng mượt, mềm mại. Ngoài ra Nano Complex Relaxer còn giúp giảm tối đa tình trạng xơ rối. 

duỗi tóc nữ
Kem duỗi tóc Nano Complex Relaxer có thể “cân” mọi kỹ thuật duỗi thẳng tóc

Thực tế cũng đã chứng minh duỗi tóc nữ là một giải pháp làm đẹp rất được ưa chuộng. Và cũng không có gì lạ khi rất nhiều chị em lại yêu thích các kiểu tóc duỗi. Nếu bạn cũng muốn sở hữu một mái tóc duỗi hiện đại, trẻ trung thì đừng bỏ qua những kiểu tóc đã được gợi ý ở trên. Đây đều là những kiểu tóc đang rất được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay. 

Xem thêm:  5 phiên bản nhuộm tóc màu tím xanh hoàn hảo nhất

Bí kíp làm đẹp tóc được Suria tổng hợp từ nhiều nguồn internet. Chúc bạn luôn tìm kiếm được những kiểu tóc đẹp cũng như các cách làm đẹp cho tóc phù hợp với bản thân, để luôn rạng ngời dù đang ở bất cứ ở đâu.

Na Na
Na Na

Na Na là nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp - thích chia sẻ những thông tin về kiểu tóc đẹp nam nữ mới nhất với xu hướng hot nhất tại Goldwell Việt Nam, cùng với đó là chia sẻ những kinh nghiệm hay để có được mái tóc khoẻ đẹp tránh xa những bệnh hay rắc rối về tóc.

SURIA LINK
Logo