BST những mẫu đầm cánh tiên siêu xinh cho nàng đón hè 2023

0

Chọn mẫu đầm nào cho hè 2023? Nàng đã biết chọn mặc gì cho những ngày nghỉ mát hè này chưa? Mặc đầm suông hay mặc đầm body? Thời trang mặc nhà Wow hôm nay đem đến cho các bạn một mẫu đầm cũng độc đáo không kém gì hai mẫu váy bên trên. Đó chính là đầm cánh tiên. 

Có vẻ nhiều cô nàng vẫn còn chưa hiểu rõ về dáng váy đầm nay. Thiết kế đặc biệt, nữ tính nhưng cũng không hề mất đi vẻ năng động, dễ thương. Chắc chắn những mẫu váy này sẽ đem đến cho bạn một mùa hè xinh xắn nhất. Cùng Thời trang mặc nhà Wow tìm hiểu ngay có những mẫu đầm cánh tiên nào đang “làm mưa làm gió” trên thị trường nhé!

Đầm cánh tiên là gì?

Thắc mắc này chắc chắn đã khiến cho nhiều cô nàng đau đầu. Vậy đầm cánh tiên là gì? Vì sao lại gọi với cái tên như vậy? Váy cánh tiên hay thiết kế tay áo cánh tiên là một trong những dáng tay áo xinh xắn và nữ tính được nhiều chị em yêu thích để mặc trong dịp hè.

váy cánh tiên

Đầm cánh tiên là gì?

Hầu hết cứ vào hè là những mẫu váy đầm cánh tiên hay áo sơ mi cánh tiên lại tạo lên những cơn sốt. Phần vai áo nhỏ hoặc to, có phần rủ xuống hoặc xếp ly nhìn cong lên hai bên vai. Thiết kế này rất tôn dáng, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

váy cánh tiên

Được nhiều chị em yêu thích

đầm cánh tiên

Tay áo cánh tiên siêu xinh

Đầm cánh tiên hợp với dáng người nào?

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu váy đầm cánh tiên, như đầm cánh tiên hở lưng, đầm cánh tiên hai dây, váy cánh tiên hoa nhí, váy ôm body cánh tiên,… Mỗi một dáng váy sẽ phù hợp với từng dáng người khác nhau. Vậy các bạn có biết cách chọn váy cánh tiên cho từng dáng người không?

đầm cánh tiên

Dáng người mập nên chọn váy như nào?

Xem thêm: Top 5 mẫu đầm dành cho người mập 60 kg, 70kg siêu đẹp

Với những cô nàng có bắp tay to, nên chọn những chiếc váy có phần tay áo rủ, độ dài che đi được bắp tay của mình. Tránh chọn những chiếc váy có phần tay áo khoét sâu. Như vậy sẽ làm lộ khuyết điểm của bạn. Ngược lại, những bạn có cánh tay thon gọn thì có thể thoải mái chọn dáng váy cánh tiên mà mình yêu thích.

đầm cánh tiên

Gam màu trắng hợp với hầu hết màu da

Lưu ý thứ hai là những bạn có dáng thấp thì nên chọn váy ngắn, không chọn váy tay bồng quá to và nhìn cầu kì. Đặc biệt những bạn cổ to và vai u thì càng nên tránh xa những thiết kế như vậy. Các bạn có thể chọn những chiếc váy cổ V hoặc cổ tròn. Tốt nhất là chọn những chiếc váy có họa tiết đơn giản.

đầm cánh tiên

Họa tiết hay màu sắc cũng ảnh hưởng đến cách chọn dáng váy nàng nha

Xem thêm5 Mẫu đầm maxi đi biển cho người thấp cực hack dáng

Những mẫu đầm cánh tiên đẹp, thời trang 2023

Đầm cánh tiên hở lưng gợi cảm

Mùa hè không thể bỏ qua những chiếc váy hở lưng gợi cảm phải không nào các chị em? Thiết kế của chiếc đầm này không những có thể giúp nàng cuốn hút hơn trong mắt người xung quanh mà còn rất thoải mái, mát mẻ.

Chi tiết cánh tiên nhỏ nhắn nhưng vô cùng nữ tính và tinh tế. Nàng có thể đi cùng một đôi sandals đế bệt hoặc một chiếc mũ cói rộng vành. Nàng cũng có thể mix cùng một chiếc vòng cổ ngọc trai nữa nha chị em.

Xem thêm:  Vải len là gì? Những ưu và nhược điểm của vải len không phải ai cũng biết

đầm cánh tiên

Đầm trắng xinh xắn

đầm cánh tiên

Thiết kế hở lưng gợi cảm

Xem thêm: Chọn váy maxi hở lưng gợi cảm hay váy maxi cổ yếm cho dịp hè này?

Đầm cánh tiên dáng chữ A cổ tròn vải đũi

Mẫu đầm cánh tiên vải đũi mới ra mắt nhà Thời trang mặc nhà Wow với tone màu hồng siêu nổi bật. Nàng diện em váy này đi cafe cũng đẹp, mặc đi biển lại càng xinh hơn. 

Tone màu này mà mix cùng sandals, mũ cói rộng vành thì đảm bảo có ảnh xinh để nàng khoe bạn bè.

váy cánh tiên

Đầm xòe cánh tiên nhún bồng

Váy xòe tôn dáng cùng chi tiết cánh tiên nhún bồng bềnh cũng là điểm nhấn của set đồ này. Những cô nàng bánh bèo chắc chắn sẽ không thể bỏ qua item này. Gam màu xanh nhạt cùng gam màu trắng cũng tôn da và thời trang không kém.

đầm cánh tiên

Tóc búi củ tỏi dễ thương

Dáng váy rộng, mix cùng túi xách màu trắng quai chéo hoặc một chiếc băng đô nhạt màu nữa là nàng có thể tự tin xuống phố rồi.

đầm cánh tiên

Đầm xòe cánh tiên nhún bồng

Đầm cánh tiên hai dây rút ngực

Mẫu đầm cánh tiên thứ ba là một em váy siêu gợi cảm. Thiết kế rút ngực tinh tế cùng họa tiết hoa nhí dịu dàng. Dáng váy nhún bèo điệu đà cũng là điểm khiến cho nhiều cô nàng mê mẩn em váy này. Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc váy để mặc đi chơi trong mùa hè này như đi biển, đi dạo phố thì đây sẽ là một lựa chọn cực tuyệt.

đầm cánh tiên

Dáng hai dây xinh tươi

đầm cánh tiên

Mix cùng giày cao gót màu trắng

Xem thêm: Cách giấu dây áo lót cho các nàng tự tin mặc áo hở lưng

Đầm cánh tiên hoa nhí cổ vuông

Nếu bạn vẫn chưa tìm được mẫu váy nào vừa ý để diện mỗi dịp hè sang thì chiếc váy này sẽ là gợi ý không tồi. Gam màu vàng hoa nhí điệu đà cùng với tay cánh tiên xếp ly nhún bèo quanh ngực không những giúp cho outfit của nàng ngọt ngào hơn mà còn siêu thanh lịch và tinh tế.

đầm cánh tiên

Đầm cánh tiên hoa nhí cổ vuông

Đặc biệt, chiếc váy này còn có thể mặc đi hẹn hò hay mặc đi dự tiệc nàng nhé! Mix cùng giày cao gót đơn giản hay một đôi sandals đế bệt cũng đều xinh đẹp và duyên dáng.

đầm cánh tiên

Họa tiết siêu nịnh da

Xem thêm: 20 Mẫu váy hoa nhí nhẹ nhàng và cách mix đồ với váy hoa nhí

Đầm body cánh tiên

Cũng không thể bỏ qua những mẫu đầm body cánh tiên gợi cảm phải không nào? Thiết kế tay áo tinh tế, là điểm nhấn cho tổng thể outfit, nàng có thể cài thêm những chiếc kẹp tóc ngọc trai hoặc phối set đồ của mình cũng một chiếc túi xách màu đen quai đính đá để tăng thêm sự cuốn hút cho vẻ ngoài của mình nhé.

đầm cánh tiên

Đầm body cánh tiên

Xem thêm: 9 Cách phối đồ với đầm body cực quyến rũ giúp nàng khoe trọn mọi đường cong

Váy cánh tiên cổ V thắt eo

Thiết kế cổ V với khả năng che khuyết điểm cơ thể cực đỉnh của em váy này cũng là một trong những điều khiến cho nàng không nên bỏ qua. Chọn lựa gam màu tím nhạt nhẹ nhàng, không quá kén da mà lại rất thanh lịch, ngay cả những cô nàng công sở cũng có thể chọn chiếc váy này để mặc đi làm.

Xem thêm:  Mặc gì khi đi du lịch miền núi? Cách phối đồ cho bạn cực ăn hình

đầm cánh tiên

Mix cùng túi xách trắng sữa

Chiếc váy được đính dây thắt eo giúp vóc dáng của nàng gọn gàng hơn. Đừng quên những món phụ kiện như khuyên tai hay vòng cổ nàng nhé.

Váy babydoll cánh tiên xanh dương

Nếu như bạn vẫn phân vân khi chọn váy để mặc đi chơi cùng bạn bè thì một chiếc đầm babydoll với phần tay áo cánh tiên chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng. Thiết kế dáng babydoll rộng rãi nên sẽ phù hợp với những bạn có dáng người không được cân đối. Những cô nàng mi nhon cũng có thể cân nhắc chọn những dáng váy này. 

đầm cánh tiên

Dáng váy babydoll dễ thương

Cổ áo vuông thời trang, kết hợp cùng gam màu xanh dương nhạt trẻ trung. Thêm một đôi giày Mary Janes nữ tính nữa là có ngay set đồ co cô nàng “bánh bèo”.

đầm cánh tiên

Băng đô nơ nhẹ nhàng

Xem thêm: 20 Kiểu váy babydoll dễ thương, cho nàng xúng xính ngày hè

Đầm voan cánh tiên cổ tim

Những chiếc đầm voan đem đến cho nàng vẻ ngoài dịu dàng và nữ tính. Gam màu trắng sữa nịnh da vô cùng, ngoài ra còn có thiết kế cổ V thanh lịch, dáng xòe nhẹ nhàng. Nếu như các bạn đang tìm váy vừa mặc đi làm được vừa mặc đi chơi được thì nhất định không nên bỏ qua chiếc váy này đó.

đầm cánh tiên

Đầm voan cánh tiên cổ tim

Mix cùng một đôi giày sandals cao gót hay một chiếc vòng cổ mảnh mặt trái tim cũng là cách phối đồ và phụ kiện được không ít cô nàng chọn lựa.

đầm cánh tiên

Phối phụ kiện để outfit thêm cuốn hút

Xem thêm: Chỉ nàng mẹo chọn vòng cổ phù hợp với từng kiểu cổ áo thêm xinh

Váy maxi cánh tiên tay lỡ

Đi biển thì không thể thiếu những chiếc đầm maxi phải không nào? Thướt tha, ngọt ngào, họa tiết hoa nhí cũng là chi tiết cực tuyệt giúp cho outfit nhận được nhiều đánh giá cao từ các chị đẹp. Màu vàng cũng là gam màu dễ phối đồ, đặc biệt trong mùa hè thì những chiếc đầm maxi màu vàng càng được chị em yêu thích hơn.

Phần tay áo cánh tiên phối ren hay dáng váy dài, mái tóc bồng bềnh trong gió, thêm một đôi sandals nữa là nàng có thể tự tin thả dáng rồi.

đầm cánh tiên

Họa tiết độc đáo

Xem thêm: Top 10 shop bán đầm maxi đẹp, chất lượng, giá rẻ ở TP HCM

Đầm suông cánh tiên dáng dài

Thoải mái, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất hợp mốt, nàng chắc chắn không thể bỏ qua chiếc đầm suông cánh tiên dáng dài. Gam màu cam đào nữ tính và cuốn hút, mix cùng dép lê đơn giản hay mũ lưỡi trai năng động cũng xinh xắn vô cùng.

đầm cánh tiên

Chiếc váy xinh xắn cho nàng xuống phố

Đầm công chúa cánh tiên tay voan

Chiếc váy tiếp theo là mẫu váy công chúa cánh tiên với phần tay voan rủ thêu hoa điệu đà. Ngoài chi tiết thêu tay tinh tế ra, chiếc váy này còn có thắt eo nổi bật, cổ vuông giúp nàng khoe ra xương quai xanh gợi cảm. 

đầm cánh tiên

Đầm công chúa cánh tiên tay voan

Xem thêm: BST ảnh các mẫu váy công chúa cho người lớn đẹp nhất 2023

Váy cánh tiên nhún tầng

Những chiếc đầm cánh tiên thường đem đến vẻ ngoài ngọt ngào, nữ tính. Đương nhiên các bạn có thể chọn cho mình một chiếc đầm nhún tầng chất lụa với độ óng tự nhiên này để thêm xinh đẹp.

Xem thêm:  100+ mẫu nail màu hồng cực xinh cho cô nàng kẹo ngọt

đầm cánh tiên

Cao gót mica trong tôn dáng

Đầm trắng cánh tiên phối tay

Chiếc đầm cánh tiên màu trắng phối ren này chắc chắn sẽ giúp nàng nổi bật và tỏa sáng nhất trong những bữa tiệc. Phụ kiện ngọc trai hay những chiếc mũ ren đính đá, găng tay ren,… là những thứ bạn có thể cân nhắc mix cùng chiếc váy này.

đầm cánh tiên

Chiếc váy cho cô nàng ngọt ngào

đầm cánh tiên

Chọn chiếc mũ cói cho outfit đi biển

Xem thêm: 20 Mẫu đầm maxi voan đi biển thướt tha, xinh xắn nhất 2023 cho chị em thả dáng

Đầm cánh tiên cách điệu yếm ngực

Một chiếc đầm cánh tiên cách điệu siêu ấn tượng, phù hợp với những cô nàng có phong cách thời trang năng động và nổi loạn. Cổ V phối cùng yếm ngực độc đáo hay những chi tiết nhún bèo cũng là chi tiết cộng điểm của outfit này.

đầm cánh tiên

Đầm cánh tiên cách điệu yếm ngực

đầm cánh tiên

Chiếc túi xách cũng rất độc đáo

Xem thêm: Những mẫu áo đầm suông đẹp cho chị em “xúng xính” ngày hè

Đầm cánh tiên thêu ngực

Mẫu váy cánh tiên cuối cùng mà Thời trang mặc nhà Wow đem đến cho chị em là một em váy thêu ngực siêu xinh xắn. Gam màu trắng nhẹ nhàng, kết hợp cùng chun eo càng giúp cho vóc dáng của bạn thon thả và gọn gàng hơn.

đầm cánh tiên

Đầm cánh tiên thêu ngực

đầm cánh tiên

Chun eo tôn dáng

Xem thêm: 16 Kiểu bờm tóc siêu xinh cho nàng thay đổi style từ bánh bèo đến cá tính

Địa chỉ mua váy cánh tiên chất lượng, giá ưu đãi

Thời trang mặc nhà Wow là cái tên không thể bỏ qua mỗi khi nàng muốn mua sắm váy đầm hay đồ bộ mặc nhà cho mình. Không chỉ có những mẫu váy cánh tiên xinh xắn và hợp thời trang mà Thời trang mặc nhà Wow còn có rất nhiều item khác như đàm suông, chân váy hoa nhí, chân váy chữ A, đầm công sở hay những mẫu áo sơ mi, áo phông,.. Ngoài ra Thời trang mặc nhà Wow còn có rất nhiều đồ bộ mặc nhà thoải mái, chất vải chọn lọc cho nàng chọn lựa.

đầm cánh tiên

Địa chỉ mua váy cánh tiên chất lượng, giá ưu đãi

Hãng mới cho ra mắt khách hàng dòng sản phẩm áo chống nắng 2023 có so sánh khác biệt về thiết kế với mẫu 2023. Công ty cổ phần Thời trang mặc nhà Wow với mong muốn đem đến cho nàng không chỉ là sản phẩm chất lượng mà còn cả dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. 

Khi mua hàng tại Thời trang mặc nhà Wow, các bạn sẽ được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Nếu không ưng ý, các bạn có thể trả lại mà không mất bất cứ một chi phí nào cả.

đầm cánh tiên

Váy cánh tiên nhẹ nhàng

Xem thêmBật mí 101+ kiểu Đầm – Váy hè thời trang, hot nhất 2023

Trên đây là những chia sẻ của Thời trang mặc nhà Wow về đầm cánh tiên, những mẫu bán chạy và chất lượng nhất. Nếu còn thắc mắc, nàng đừng ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất nhé. Chúc chị em luôn xinh đẹp trong những outfit mà mình chọn lựa.

 

Những tin tức về thời trang được Suria Link tổng hợp từ nhiều nguồn trên internet. Chúc bạn có những tips hay mới nhất về xu hướng thời trang hiện nay.

Trần Phương My
Trần Phương My

Là người yêu cái đẹp và sự hoàn hảo - Trần Phương My sưu tầm và luôn tìm tòi sáng tạo ra những xu hướng thời trang và tips thời trang mới nhất dành cho bạn. Phương My hiện đang tư vấn về xu hướng thời trang và làm đẹp tại Thời Trang Mặc Nhà Wow

SURIA LINK
Logo