Tổng hợp 25+ mẫu đầm cổ sen dễ thương, xinh xắn cho nàng hè 2023

0

Những chiếc váy đầm có thiết kế cổ sen có khả năng giúp bạn hack tuổi cực đỉnh. Diện đầm cổ sen còn có thể giúp phong cách thời trang của bạn trẻ trung và dễ thương hơn nhiều đó. Có những mẫu đầm cổ sen nào đẹp và đang được các chị em săn lùng? Nếu bạn cũng đang đi tìm kiếm đầm cổ sen thì đừng lướt qua bài viết này nhé!

đầm cổ sen

Chọn đầm cổ sen cùng Thời trang mặc nhà Wow nàng nhé!

Trong nội dung ngày hôm nay, Thời trang mặc nhà Wow sẽ đem đến cho bạn hơn 25 mẫu đầm cổ sen với đa dạng kiểu dáng và màu sắc, đảm bảo nàng sẽ tìm được chiếc váy phù hợp với mình.

đầm cổ sen

Các mẫu váy siêu thanh lịch cho cô nàng công sở

Xem thêm: Outfit là gì? 10 outfit siêu xinh đang thịnh hành nàng không nên bỏ qua

Vì sao thiết kế cổ sen được yêu thích như vậy?

Những chiếc váy được thiết kế cổ sen thường có nét retro hay vintage mà những mẫu váy khác khó có thể làm được. Phần cổ áo có thể cách điệu theo nhiều kiểu khác nhau, tuy nhiên đều có nét chung là hay có viền ren hoặc viền bèo ở bên ngoài.

Váy cổ sen phù hợp với nhiều dáng người, phong cách và cũng có khả năng che khuyết điểm cơ thể rất tốt. Những cô nàng mặt tròn và cổ ngắn mặc lên rất xinh. Hoặc đối với những bạn có vai gầy và ngực nhỏ cũng rất hợp với kiểu cổ áo này.

đầm cổ sen

Vì sao thiết kế cổ sen được yêu thích như vậy?

Ngoài ra, đầm cổ sen còn giúp nàng nhìn trẻ trung và dễ thương hơn, thậm chí có những dáng váy còn thanh lịch, nữ tính, phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Từ mặc đi chơi, mặc ở nhà, mặc đi làm, đi cafe cùng bạn bè,… Chính vì những lý do này mà chiếc đầm cổ sen được nhiều người yêu thích.

Xem thêm: BST 15 bộ đồ công sở mùa hè thanh lịch, trẻ trung 2023 cho nàng

25+ Kiểu đầm cổ sen siêu xinh cho nàng công sở 2023

Nàng đã chọn được dáng váy cho mình chưa? Mua đầm cổ sen dáng xòe hay dáng suông, màu xanh hay màu trắng? Chất liệu chọn ra sao? Hãy cùng Thời trang mặc nhà Wow tiếp tục tìm hiểu về loại trang phục này bạn nhé.

Đầm cổ sen hoa nhí vàng tay phối ren

Chiếc đầm cổ sen đầu tiên mà Thời trang mặc nhà Wow muốn chia sẻ với các chị em là một thiết kế dáng xòe với phần tay áo nhún bèo xinh xắn. Gam màu vàng bắt mắt, không những tôn da mà còn hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nàng có thể mặc set đồ này đi làm, đi chơi hoặc mặc ở nhà cũng cực xinh đẹp.

đầm cổ sen

Hoạ tiết hoa cực xinh

Đầm cổ sen màu xanh dương babydoll

Những chiếc váy cổ sen màu xanh dương dường như có một sức hút kì lạ với những cô nàng trẻ trung. Tay áo bồng nhẹ nhàng, cổ sen tròn nữ tính và duyên dáng, kết hợp cùng dáng váy babydoll siêu hack tuổi. Chẳng có lý do gì nàng không sắm ngay một em váy này về phải không nào?

đầm cổ sen

Mix cùng một chiếc vòng cổ dây mảnh nhỏ mặt trái tim lại càng xinh xắn hơn.

Đầm sơ mi cổ sen trắng phối len gile

Đầm cổ sen phối nút cũng là dáng váy đầm được nhiều chị em chọn lựa. Những chiếc đầm cổ sen này thường sẽ giúp cho khuôn mặt của chị em nhìn thon và nhỏ hơn. Không chỉ vậy, bạn có thể mix cùng thêm một chiếc áo gile len thêu bên ngoài để outfit của mình trẻ trung và cá tính hơn.

Xem thêm:  Học ngay cách phối đồ với áo polo nam siêu điển trai

đầm cổ sen

Tay loe nhẹ nhàng

Xem thêm: Tổng hợp các cách phối đồ với áo len gile nữ cá tính cho chị em

Đầm cổ sen đính nơ dễ thương

Đầm cổ sen phối nơ không những giúp các cô nàng hack dáng mà còn cực hack tuổi đó nha. Đầm xoè cổ sen tay phồng dài có thể mặc trong mùa thu đông, gam màu trắng cùng với chất liệu vải gấm cũng là điểm cộng của chiếc váy này.

đầm cổ sen

Dáng xòe dễ thương, những chiếc nơ màu đen là điểm nhấn, tổng thể outfit sẽ giúp nàng ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh.

Đầm cổ sen vuông viền bèo nhún

Váy cổ sen vuông viền bèo nhún dễ thương mix cùng họa tiết hoa thêu màu tím cũng là một thiết kế đặc biệt các nàng có thể chọn để mặc đi làm. Cũng đừng quên những phụ kiện để set đồ của mình cá tính hơn như túi xách, vòng cổ hay vòng tay nàng nhé.

đầm cổ sen

Hoạ tiết hoa tím độc đáo

Váy xòe tay lỡ cổ lá sen nhọn xanh biển

Đầm xòe tay lỡ cổ lá sen nhọn thì sao nhỉ? Nếu bạn vẫn chưa kiếm được chiếc váy phù hợp thì chiếc váy này chính là một gợi ý không tồi. Màu xanh dương nhẹ nhàng, tôn da, dễ phối đồ. Mix cùng một chiếc túi xách màu trắng hay tone sur tone cùng màu váy cũng rất xinh.

đầm cổ sen

Đơn giản nhưng không bao giờ sợ lỗi mốt

Đầm xoè sơ mi cổ sen phối hoa 3D

Những cô nàng bánh bèo nhất định không được bỏ qua chiếc váy này. Điểm cộng đầu tiên là thiết kế cổ sen nhọn đính hoa ngọc trai tinh tế, điểm cộng thứ hai là gam màu tím nổi bật. Tổng thể outfit siêu xinh xắn, nàng mặc lên là trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

đầm cổ sen

Màu tím pastel thời trang

Xem thêm: 10 Kiểu váy xòe công sở thanh lịch nhất định phải có trong tủ đồ

Đầm tay phồng cổ sen đính đá 

Thiết kế của chiếc đầm này cũng không quá kén dáng người, gam màu ghi nhẹ nhàng, thanh lịch, kết hợp cùng thiết kế cổ áo độc đáo, đính đá “sang chảnh”. Chắc chắn bạn sẽ cực cuốn hút khi mặc chiếc váy này.

đầm cổ sen

Đính đá cực sang chảnh

Đầm suông dáng dài cổ sen dài tay

Chiếc đầm cổ sen tiếp theo là một thiết kế cực dễ thương khiến không ít cô nàng mê mẩn. Kết hợp cùng kiểu tóc buộc hai bên, giày búp bê càng cuốn hút hơn.

đầm cổ sen

Chiếc đầm cổ sen siêu dễ thương

Đầm da cổ sen nhọn dáng suông

Có bạn nữ cá tính muốn thử outfit vừa xinh, vừa dễ thương mà vẫn ngầu thì đừng bỏ qua chất liệu da nhé. Gam màu đen cũng là lựa chọn đơn giản, hợp mợi lứa tuổi.

đầm cổ sen

Thiết kế cá tính, mix cùng một đôi boot để năng động hơn nhé nàng

Đầm cổ sen hồng vỏ đỗ tay lỡ

Gam màu hồng vỏ đỗ thời trang cùng chất liệu cotton co giãn, dáng váy chữ A trẻ trung, cổ áo dáng cổ sen nữ tính. Mix cùng túi xách quai chéo hay một chiếc túi tote cũng đẹp lắm luôn.

đầm cổ sen

Tông màu hồng dành cho cô nàng bánh bèo

Xem thêm: Màu hồng vỏ đỗ là gì? BST 10 mẫu váy màu hồng vỏ đỗ xinh xắn cho nàng

Váy caro cổ sen phối màu dáng dài

Họa tiết kẻ caro kết hợp cùng cổ sen nhỏ nhắn, không những giúp khuôn mặt của bạn thon nhỏ hơn mà còn cực hack tuổi. Gam màu xanh dương nhẹ nhàng, mix cùng màu vàng hoặc màu trắng lại càng xinh xắn hơn.

Xem thêm:  Mách bạn các bước skincare cơ bản giúp da trắng mịn, căng bóng

đầm cổ sen

Hoạ tiết kẻ caro nhỏ dễ mặc

Đầm cổ sen hoa nhí đuôi cá

Thiết kế dáng đầm xuông đuôi cá trẻ trung, họa tiết hoa nhí màu đỏ với cổ áo màu trắng thanh lịch. Mặc đi làm hay mặc đi chơi đều xinh vô cùng

đầm cổ sen

Mix cùng giày thể thao

Đầm chéo vạt cổ sen hoa nhí viền bèo nhún

Váy hoa nhí cổ sen đắp vạt thắt nơ eo duyên dáng, là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng công sở. Thiết kế tay lỡ nhẹ nhàng, thanh lịch, mặc lên lại còn có khả năng che bắp tay thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào?

đầm cổ sen

Thắt đai eo khoe dáng

Đầm xoè cổ sen tay bồng hoa nổi

Dáng váy xòe dịu dàng, kết hợp cùng gam màu trắng tinh tế, tổng thể outfit đem đến cho nàng một vẻ ngoài dễ thương. Không chỉ thế, dáng váy ngắn còn rất tôn chiều cao, các bạn có thể mix cùng những đôi giày Martens mũi vuông và tất cao cổ để hoàn thiện set đồ hơn nhé.

đầm cổ sen

Phối cùng giày Dr Martens hoặc Loafer

Đầm cổ sen nhún ngực đính hoa

Một chiếc váy cũng dễ thương không kém cũng được chúng tôi gợi ý cho bạn. Tone màu xanh baby trẻ trung, kết hợp cùng phần nhún ngực điệu đà. Thêm băng đô màu be hoặc màu trắng càng xinh.

đầm cổ sen

Phần ngực áo nhún bèo đính hoa xinh xắn vô cùng phải không nào? Thêm ngay một em túi xách quai ngọc trai cho nàng thêm hút mắt nhé.

Đầm cổ sen vintage

Chiếc đầm cổ sen với tone màu và hoạ tiết cực vintage này có phải gu của bạn? Cùng thử ngay em nó nhé.

đầm cổ sen

Thiết kế cổ sen đặc biệt, phần trong dáng cổ nhọn, bên ngoài đính ren siêu nữ tính và dịu dàng. 

Đầm xanh bơ cổ sen dáng dài

Gam màu xanh bơ đang là gam màu cực hot trong mùa hè năm 2023. Chọn ngay một chiếc váy màu xanh bơ có thiết kế cổ sen thì càng “một công đôi việc” phải không nào? Chiếc đầm này được cách điệu ở phần cổ áo sen dáng dài, tròn bầu giúp khuôn mặt của bạn thon gọn hơn. Bên cạnh đó gam màu này cũng cực tôn da, nàng có thể mix cùng một đôi giày màu đen hoặc màu trắng.

đầm cổ sen

Tone màu xanh bơ cực hot hit

Xem thêm: Cập nhật ngay 20 mẫu váy màu xanh bơ siêu hot trend hè 2023

Đầm dài cổ sen nhọn phối màu ngắn tay

Chiếc đầm cổ sen nhọn này cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng công sở. Thiết kế không quá màu mè, sử dụng gam màu đen trắng đơn giản, nhưng vẫn có thể giúp nàng tỏa sáng. Phần tay áo được viền bo lại nhẹ nhàng, kết hợp cùng dáng váy suông eo cao lại càng thêm thướt tha, thanh lịch.

đầm cổ sen

Hoạ tiết nhẹ nhàng, tone màu dễ mặc

Đầm babydoll cổ sen tay lỡ

Chiếc đầm cổ sen tay lỡ dáng babydoll siêu dễ thương này mà mặc đi chơi thì xinh hết nấc luôn nàng nhé! Thiết kế cổ sen cách điệu cùng với họa tiết hoa nhí màu vàng ở tà váy là điểm nhấn cho tổng thể set đồ. Ngoài ra, chiều dài của váy còn rất hợp với những cô nàng nấm lùn, đừng bỏ qua chiếc váy này nếu bạn không muốn mình là người nổi bật nhất nhé.

đầm cổ sen

Dáng babydoll dễ thương

Xem thêm: Bánh xe màu sắc là gì? 9 cách phối màu quần áo siêu đỉnh cho chị em

Đầm cổ sen tay bồng chiết eo cao

Phần cổ áo cách điệu tinh tế, thêu họa tiết nữ tính kết hợp cùng kiểu dáng cổ V vừa giúp che đi khuyết điểm cơ thể của bạn mà còn giúp nàng khoe được những ưu điểm của mình. Phần tay áo hơi bồng, nhẹ nhàng, giúp nàng che đi phần bắp tay to của mình. Tuy nhiên chị em lưu ý nếu bắp tay của mình đã to rồi thì không nên chọn váy tay áo phồng to quá, nên chọn những loại bình thường thôi sẽ có hiệu quả che khuyết điểm hơn.

Xem thêm:  Các mẫu váy bầu mùa hè xinh xắn nàng không nên bỏ qua

đầm cổ sen

Viền cổ đính ren cực tiểu thư

Xem thêm: 5 bí quyết chọn đồ cho những cô nàng vai rộng và to

Váy cổ sen màu xanh lục

Nếu bạn vẫn chưa biết chọn em váy nào để mặc đi làm thì chiếc váy cổ sen màu xanh lục dưới đây sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Thiết kế cổ sen cùng viền bèo nhún dễ thương, dáng cổ nhọn, cùng phần chân ngực cao, giúp hack dáng cực đỉnh. Bạn có thể đi cùng một đôi giày thể thao màu trắng để set đồ nổi bật hơn nhé. 

đầm cổ sen

Tone xanh lục rất nổi bật

Đầm cổ sen hoa nhí tay lỡ

Những chiếc váy hoa nhí chưa bao giờ hết hot. Tuy nhiên một số chị em thường ngại diện váy hoa nhí vì sợ bị già trước tuổi. Nhưng nếu bạn chọn được họa tiết hoa nhí cùng màu sắc phù hợp thì nó lại đem đến cho bạn phong cách thời trang không cưỡng lại được luôn nhé! Dáng váy xòe chữ A nhẹ nhàng, không những tôn dáng mà còn trẻ trung.

đầm cổ sen

Đừng quên chọn thêm phụ kiện

Xem thêm: 20 Kiểu túi xách nhất định phải có trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu

Đầm cổ sen chấm bi

Thiết kế họa tiết chấm bi thời trang cùng gam màu xanh lá trẻ trung, kết hợp với cổ sen nữ tính, chiếc váy giúp nàng thêm đặc biệt trong mắt mọi người. Hơn thế, nàng cũng có thể kết hợp cho outfits này một đôi giày thể thao hoặc một đôi giày mary Janes đều đẹp.

đầm cổ sen

Mix giày cá tính

Xem thêm: Điểm danh những mẫu giày sandals nữ trẻ trung cho nàng 2023

Đầm cổ sen phối màu cúc đối xứng

Em váy cuối cùng với gam màu đen basic, cổ điển nhưng vẫn cực cuốn hút, quyến rũ với hàng cúc đối xứng và cổ áo cách điệu tương phản màu cực đỉnh. Mặc đi làm thì xinh hết nấc. 

đầm cổ sen

Gam màu đen basic cực cuốn hút

Xem thêm: Thời trang thập niên 80 và những items kinh điển làm nên dấu ấn

Trên đây là những thông tin chia sẻ của Thời trang mặc nhà Wow về các mẫu đầm cổ sen thanh lịch cho nàng công sở đến văn phòng. Những mẫu váy này không chỉ có thể mặc đi làm mà các bạn còn có thể diện nó trong nhiều hoàn cảnh khác nhau nữa nhé! Nếu thấy bài viết này hay và có ích đừng quên chia sẻ và để lại những bình luận của bạn nhé.

Tại Thời trang mặc nhà Wow, các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua hàng, chúng tôi có tên tuổi uy tín trong thị trường thời trang khu vực hiện nay. Các sản phẩm mới nhất, chất lượng, giá rẻ nhận hàng được kiểm tra, nếu không ưng có thể trả lại mà không mất phí vận chuyển.

 

Những tin tức về thời trang được Suria Link tổng hợp từ nhiều nguồn trên internet. Chúc bạn có những tips hay mới nhất về xu hướng thời trang hiện nay.

Trần Phương My
Trần Phương My

Là người yêu cái đẹp và sự hoàn hảo - Trần Phương My sưu tầm và luôn tìm tòi sáng tạo ra những xu hướng thời trang và tips thời trang mới nhất dành cho bạn. Phương My hiện đang tư vấn về xu hướng thời trang và làm đẹp tại Thời Trang Mặc Nhà Wow

SURIA LINK
Logo