Xu hướng nhuộm tóc nam văn phòng năm 2022

0

Xu hướng nhuộm tóc nam văn phòng năm 2022

Nhắc đến chủ đề nhuộm tóc nam văn phòng hẳn các đấng mày râu cũng thấy có chút bế tắc. Nhưng thực tế thì nam giới vẫn có rất nhiều sự lựa chọn. Thậm chí còn có những màu tóc nhuộm có thể giúp nam giới trở nên phong cách, thời thượng và hiện đại hơn khi đi làm. Điển hình như những màu tóc nhuộm dưới đây.

Nhuộm tóc nam văn phòng màu tím than

Màu tóc tím than là tông màu tương tương với màu đen ánh tím. Nên màu tóc này cực kỳ phù hợp để nam giới diện đi làm. Màu tím than khi ở trong văn phòng thường sẽ rất nhã nhặn, ánh tím chỉ ở mức vừa phải. Chỉ khi ra ngoài trời ánh tím mới lấp lánh rõ hơn.   

Với những bạn nam theo đuổi phong cách lạnh lùng, nam tính thì đây là màu nhuộm rất phù hợp. Đặc biệt, bạn nào sở hữu làn da trắng thì lại càng hoàn hảo hơn. Màu tóc này sẽ giúp nam giới có được diện mạo năng động, trẻ trung và hiện đại hơn. Nên khi diện đi làm các bạn vừa đảm bảo tác phong nghiêm túc vừa có phong thái đầy tự tin. 

Tóc tím than chỉ có ánh tím nhẹ nhàng nên nam giới có thể tự tin diện đi làm

Nhuộm tóc nam văn phòng màu nâu trầm

Nâu trầm được mệnh danh là “màu nhuộm quốc dân” dành cho giới công sở, bao gồm cả nam lẫn nữ. Màu tóc này sở hữu đặc tính không kén màu da và kiểu tóc. Nên các bạn nam dù sở hữu làn da ngăm khi nhuộm tông màu này vẫn sẽ thấy khuôn mặt sáng lên. Thực tế cũng cho thấy đây là màu nhuộm đã quá phổ biến và quen thuộc. Nên nâu trầm rất dễ dàng được chấp nhận trong môi trường công sở. 

Xem thêm:  Top 15 kiểu tóc nam đẹp cho mặt tròn mập được yêu thích nhất

Diện màu nâu trầm nam giới sẽ tự tin hơn khi đi làm. Và đặc biệt là họ sẽ có một hình ảnh đẹp đẽ hơn trong mắt mọi người xung quanh. Màu tóc nâu trầm cũng giúp nam giới trở nên trẻ trung và tràn đầy sức sống hơn.

Nam giới diện tóc nâu trầm nhẹ nhàng, lịch lãm và trẻ trung

Nhuộm tóc nâu socola

Ngoài các tông màu hot hit ở trên thì nâu socola cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua. Thậm chí đây còn là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho nam giới. Gam màu này sẽ đem đến cho các bạn nam một gương mặt trẻ trung, thời thượng hơn khi đi làm. Một mái tóc nhuộm màu socola cũng có thể giúp các bạn xây dựng một hình tượng lịch lãm, quyến rũ, lãng mạn hơn.

Và quan trọng nhất là màu nâu socola là một màu nhuộm tóc nam văn phòng vô cùng nhã nhặn. Tông màu này cũng gần giống như tông nâu trầm, là một tông màu phổ biến. Nên diện màu tóc này đi làm là hoàn toàn có thể. 

nhuộm tóc nam văn phòng
Nam giới diện tóc nâu socola đi làm sẽ không quá nổi bật nên vẫn rất phù hợp với môi trường công sở

Nhuộm tóc đỏ trầm cho nam văn phòng

Màu đỏ là một tông màu nổi bật nên luôn được liệt vào danh sách “đen” không thể diện khi đi làm. Thế nhưng màu đỏ trầm thì lại khác. Tông màu này lại đang rất được giới văn phòng ưa chuộng. Bởi màu đỏ trầm vốn rất dịu và nhẹ nhàng. Nhưng mặt khác lại có thể giúp nam giới có vẻ ngoài tươi tắn và sang hơn. Chỉ khi ra nắng, sắc đỏ trên mái tóc mới trở nên nổi bật. Nên khi diện màu tóc này làm việc trong văn phòng sẽ không bị quá nổi bật.

Tóc đỏ trầm giúp nam giới trở nên lạnh lùng và nam tính hơn

Nhuộm tóc xanh đen cho nam văn phòng

Thêm một kiểu nhuộm tóc nam văn phòng nữa nên nằm trong danh sách lựa chọn của phái mạnh. Đó chính là màu xanh đen. Màu xanh đen vốn không quá nổi bật, và nếu không ở ngoài ánh nắng thì sẽ không dễ để nhận ra. Nên với những bạn nam thường xuyên làm việc ở trong văn phòng thì đây là tông màu các bạn nên lựa chọn. Màu xanh đen cũng là một tông màu hợp với nam giới. Bởi vì màu tóc này mang phong cách lạnh lùng, nam tính, lịch lãm và có thể giúp diện mạo của các bạn trông hiện đại hơn. 

Xem thêm:  Thuốc nhuộm tóc màu tulipwood không cần tẩy X.Pros Fiber tốt không?

Với tone màu xanh đen, nam giới sẽ có một lớp vỏ bọc cực kỳ kín đáo cho mái tóc của mình khi đi làm. Do đó các bạn hoàn toàn có thể tự tin hơn khi tới văn phòng.

nhuộm tóc nam văn phòng
Tóc xanh đen chỉ khi ra sáng mới lộ diện rõ rệt

Làm sao để nhuộm tóc nam văn phòng chuẩn đẹp nhất?

Với nam giới, làm đẹp cho mái tóc cũng là nhu cầu thiết yếu. Với các bạn nam đang làm việc trong các văn phòng công sở thì mái tóc càng được quan tâm nhiều hơn. Ngoài việc lựa chọn được màu nhuộm hiện đại, phù hợp với môi trường làm việc thì các bạn cũng phải để ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Dù chọn màu tóc nào đi nữa thì các bạn cũng cần phải nhớ kỹ những điều dưới đây:

  • Chọn được tông màu phù hợp với yêu cầu của môi trường làm việc.
  • Để màu tóc lên màu chuẩn nhất hãy chọn thuốc nhuộm chất lượng. Bạn có thể chọn kem nhuộm đậm màu của thương hiệu Lavox, dòng kem Nano Complex. Đây là dòng kem nhuộm có thể giúp nam giới có được mái tóc đậm màu chuẩn đẹp khi đi làm. 
  • Tìm hiểu thật kỹ phương pháp, kỹ thuật nhuộm để đảm bảo tóc được lên màu chuẩn đẹp. 
  • Sau khi nhuộm, tóc cũng cần được chăm sóc và bảo vệ để giữ được độ bền màu của tóc. 
nhuộm tóc nam văn phòng
Dòng kem nhuộm lý tưởng nhất cho mái tóc của nam giới – Lavox Nano Complex

Những màu nhuộm tóc nam văn phòng trên đây sẽ giúp bạn “ẩn mình” một cách tài tình ở nơi công sở. Nhưng không phải vì vậy mà mái tóc của bạn trở nên quá đơn điệu. Mái tóc của bạn chỉ là biến đổi một cách linh hoạt về màu sắc để phù hợp hơn với hoàn cảnh mà thôi. Nhưng chắc chắn với những màu tóc này bạn sẽ trông trẻ trung, hiện đại hơn. 

Xem thêm:  6 kiểu nhuộm tóc màu tím khói nhìn là muốn thử ngay

Bí kíp làm đẹp tóc được Suria tổng hợp từ nhiều nguồn internet. Chúc bạn luôn tìm kiếm được những kiểu tóc đẹp cũng như các cách làm đẹp cho tóc phù hợp với bản thân, để luôn rạng ngời dù đang ở bất cứ ở đâu.

Na Na
Na Na

Na Na là nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp - thích chia sẻ những thông tin về kiểu tóc đẹp nam nữ mới nhất với xu hướng hot nhất tại Goldwell Việt Nam, cùng với đó là chia sẻ những kinh nghiệm hay để có được mái tóc khoẻ đẹp tránh xa những bệnh hay rắc rối về tóc.

SURIA LINK
Logo