Tổng hợp các mẫu áo sơ mi nữ cách điệu đẹp nhất 2023

0

Áo sơ mi là một trong những item được các cô gái yêu thích bởi có thể mặc đi bất cứ đâu, biến hóa đa dạng mọi phong cách. Một chiếc áo cách điệu trông các nàng còn trở nên mới lạ và độc đáo hơn rất nhiều mỗi lần xuống phố. Cùng Thời trang mặc nhà Wow tổng hợp các mẫu áo sơ mi nữ cách điệu đẹp nhất 2023 ngay bài viết dưới đây nhé!

Áo cổ tàu nằm vai nhún buộc nơ cổ

Chiếc áo này có phần độc đáo nằm ở cổ tàu có nhún xung quanh cực kỳ nữ tính. Điểm nhấn là phần nơ buộc trông cực kỳ độc đáo, bạn có thể đa dạng nhiều cách buộc để trông phần trên cơ thể của mình xinh hơn. Mẫu áo sơ mi cách điệu này sẽ hợp để mặc đi chơi, đi làm hay hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. 

các mẫu áo sơ mi nữ cách điệu đẹp

Áo sơ mi cổ tàu nằm vai nhún buộc nơ cổ nữ tính, thanh lịch Thời trang mặc nhà Wow 

Xem thêm: Bộ sưu tập áo sơ mi cao cấp, cách điệu nhà Thời trang mặc nhà Wow 

Áo sơ mi hai màu trên dưới 

Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với những chiếc với những chiếc áo đơn sắc thì sao không thử với mẫu áo sơ mi hai màu độc đáo như thế này. Áo được thiết kế với hai màu hòa dần vào nhau, kiểu màu xanh và màu be nhạt kết hợp trông rất ăn ý và cực kỳ cá tính đấy nhé. 

các mẫu áo sơ mi nữ cách điệu đẹp

Kiểu áo kết hợp hai màu sắc trên dưới cực kỳ cá tính 

Áo sơ mi dải cúc thêu thổ cẩm

Những chiếc áo với hoạt tiết thổ cẩm luôn có sức hút đặc biệt, khiến người mặc trở nên thu hút, có chút cổ điển và yêu thích nghệ thuật. Chiếc áo này cũng có hàng cúc cách điệu với phần tà nhỏ, tạo không gian để thêu họa tiết làm điểm nhấn. Chiếc áo sơ mi như thế này rất thích hợp để phối với quần có họa tiết và phong cách tương tự đấy. 

các mẫu áo sơ mi nữ cách điệu đẹp

Chiếc áo sơ mi hiện đại kết hợp truyền thống cực thú vị 

Áo sơ mi nữ cách điệu hai màu cổ to  

Chiếc áo được thiết kế với một bên là màu trơn trắng bình thường, một bên là vải kẻ sọc nhỏ mang đến sự kết hợp thời thượng và trẻ trung. Phần cổ áo cũng được cách điệu bằng cách làm bè to hơn, một bên nhọn và một bên tròn khá uyển chuyển. Màu sắc cũng có sự đối lập, nếu như bên vải trắng là cổ sọc thì ngược lại vải sọc là cổ trắng. Kiểu solo như thế này trông sẽ bớt nhàm chán hơn rất nhiều đúng không. 

các mẫu áo sơ mi nữ cách điệu đẹp

Áo sơ mi kết hợp giữa vải trắng và vải sọc trông bạn có gu hơn 

Xem thêm: Các kiểu áo sơ mi nữ ngắn tay đẹp giúp nàng thăng hạng nhan sắc

Áo sơ mi cách điệu nữ dây buộc 

Thay vì hàng cúc như chiếc áo sơ mi bình thường thì áo này bạn sẽ sử dụng dây buộc đan xen nhau giống như những đôi giày. Kiểu áo này nhìn rất thời trang, phần giây có thể biến hóa theo nhiều cách xỏ để giúp áo nhìn luôn mới mẻ. Đồng thời các bạn nữ cũng sẽ thoải mái hơn trong mọi hoạt động, nếu quá rộng có thể buộc sát vào còn nếu quá chật thì nới lỏng ra. Đặc biệt áo còn giúp các nàng nhìn nữ tính, nhẹ nhàng hơn. 

các mẫu áo sơ mi nữ cách điệu đẹp

Áo sơ mi cách điệu đẹp cho các bạn gái nữ tính và dịu dàng 

Áo sơ mi xẻ lưng, ống tay 

Phong cách áo sơ mi này đã từng gây bão trong giới thời trang bởi hình ảnh thời thượng và đầy cá tính. Thay vì thân áo liền thì nay đã được xẻ tà sâu và đính thêm một hàng cúc. Hai bên tay áo cũng sẽ được cắt lên cao để tạo nên sự uyển chuyển mỗi lần di chuyển. Để mặc chiếc áo này đẹp bạn hãy kết hợp thêm quần hoặc váy cạp cao nhé. 

Xem thêm:  Phối Đồ với Chân Váy Xếp Ly Cho Một Vẻ Ngoại Hình Ấn Tượng

các mẫu áo sơ mi nữ cách điệu đẹp

Áo sơ mi xẻ lưng cá tính và cực quyến rũ 

Áo sơ mi họa tiết hoa cài áo 

Nếu bạn sợ một chiếc áo sơ mi cách điệu không đủ để tôn lên vẻ nữ tính của mình thì sao không thử chiếc áo được cài bông hoa to làm điểm nhấn như thế này. Bông hoa khiến cho áo bớt đơn điệu, cũng nhìn thấy được sự tinh tế của người tạo nên mẫu sơ mi này. Kết hợp thêm với chân váy tennis, giày thể thao, một mái tóc ngắn và lớp makeup nhẹ nhàng chẳng khác nào bạn đang thực hiện bộ ảnh Lookbook chuyên nghiệp cả. 

các mẫu áo sơ mi nữ cách điệu đẹp

Áo sơ mi cài hoa lớn độc đáo và không hề bị thô 

Áo sơ mi loang màu 

Áo sơ mi kết hợp nhiều tông màu và được thiết kế loang màu chắc chắn sẽ nhận được sự yêu thích của những bạn gái cá tính, thích thể hiện phong cách của bạn thân. Áo có màu sắc càng sáng, các vệt màu càng độc đáo thì càng được ưa chuộng nhiều hơn. Nếu bạn không ngại sự chú ý của mọi người mỗi lần ra ngoài thì hãy cứ tự tin diện chiếc áo cách điệu này nhé. 

các mẫu áo sơ mi nữ cách điệu đẹp

Áo sơ mi loang màu nổi bật 

Xem thêm: Gợi ý 26 mẫu áo sơ mi nữ đẹp, thời trang năm 2023 cho chị em

Áo sơ mi cổ đứng ren tay bồng 

Chắc hẳn nhiều bạn gái đã không còn quá xa lạ với kiểu áo sơ mi tay bồng kết hợp vải ren mang tới hình ảnh nàng thơ, công chúa. Mẫu áo này thích hợp cho phong cách nhẹ nhàng, nữ tính cùng mái tóc dài và dáng đi uyển chuyển. Phần cổ sẽ được cách điệu bằng hàng ren nhún chạy dài theo đường cúc áo xuống dưới thân. Kết hợp với một ít nhún ở vai sẽ càng nữ tính hơn. 

các mẫu áo sơ mi nữ cách điệu đẹp

Áo sơ mi cách điệu tay bồng cổ ren công chúa 

Áo sơ mi chiết eo xếp ly 

Áo sơ mi chiết eo chắc bạn đã gặp nhiều nhưng vừa chiết eo, có tà ở phía trên và xếp ly ở phía dưới thì đây chắc chắn là lần đầu. Kiểu áo này vừa tôn khéo vòng eo thon gọn vừa tạo điểm nhấn với phần ly nữ tính. Khi chuyến động, các phần tà kết hợp khéo léo ở trên tạo nên sự mềm mại và đầy nữ tính. Kiểu áo này dù là nàng cá tính hay dịu dàng đều có thể cân được nhé. 

các mẫu áo sơ mi nữ cách điệu đẹp

Mẫu áo sơ mi nữ cách điệu mang lại khí chất tổng tài 

Áo sơ mi mỏng hai màu kết hợp nơ 

Đây là chiếc áo cách điệu khá đơn giản với áo màu trắng, phần cổ và cổ tay kết hợp thêm màu navy. Kèm theo đó là kiểu tay áo bông, có nơ thắt ở khủy tay tạo cảm giác rất tiểu thư. Áo khá mỏng nửa kín nửa hở cho nàng thêm phần cuối hút. Chiếc áo này nếu kết hợp với mái tóc xoăn cài nơ và chân váy, giày búp bê sẽ cực kỳ xinh đó. 

sơ mi cách điệu

Chiếc áo sơ mi nàng thơ cho những cô gái theo phong cách nhẹ nhàng

Áo sơ mi kết hợp họa tiết vải đắp 

Họa tiết vải đắp chính là tạo điểm nhấn trên chiếc áo trơn bình thường bằng việc may thêm những mảnh vải nổi trên áo mà không có quy tắc. Kiểu áo này sẽ phù hợp với những cô nàng cá tính, thích sự nổi loạn và không muốn đụng hàng bất kỳ ai. Hai màu xám nhạt và xám đậm kết hợp cô cùng ăn ý, bạn đừng quên mặc thêm chiếc váy, quần đen hay các phụ kiện tối màu khác nhé. 

Xem thêm:  10 cách mix chân váy hoa nhí cực yêu nàng không nên bỏ lỡ trong hè này

sơ mi cách điệu

Áo sơ mi cách điệu cá tính dành cho các bạn nữ 

Xem thêm: 10 Cách phối đồ với áo sơ mi cực xinh các nàng không nên bỏ lỡ

Sơ mi cách điệu đường cúc lượn 

Những chiếc áo sơ mi với hàng cúc thẳng đã quá quen thuộc với chúng ta rồi đúng không. Thay vì đường thẳng thì bây giờ cũng sẽ đi lượn vòng thì sao nhỉ? Chiếc áo chắc chắn sẽ rất độc đáo, đường cúc khiến áo uyển chuyển hơn, đồng thời tránh sự nhàm chán, thậm chí còn kín đáo hơn so với đường cúc thẳng. 

sơ mi cách điệu

Áo với hàng cúc cách điệu tạo nên sự kín đáo cho phái nữ

Áo sơ mi cổ vuông viền ren xếp ly 

Nếu bạn đang theo phong cách thanh lịch hơi chút cổ điển thì không nên bỏ qua chiếc áo này. Phần cổ vuông phối viền ren sẽ giúp cho phần cổ của các cô nàng thanh mảnh và mềm mại hơn. Các đường xếp ly thẳng ở giữa thân áo tạo điểm nhận tránh sự đơn điệu. Tay áo dài có phần hơi bồng bềnh kèm với cổ tay phối ren chắc chắn sẽ khiến nàng nổi bật hơn trong mắt mọi người. 

sơ mi cách điệu

Áo cổ vuông kết hợp ren và xếp ly thẳng tạo điểm nhấn 

Áo sơ mi phối khăn cà vạt liền 

Chiếc áo sơ mi trắng thường ngày sẽ trở nên đặc biệt hơn nếu bạn biết khéo kéo kết hợp thêm một chiếc khăn quàng. Không những khiến hình ảnh thêm mới lạ mà còn rất sang và thanh lịch. Bạn cần phải lựa chọn đúng mẫu khăn, càng tinh giản, chất liệu lụa hoặc hơi cứng một chút sẽ rất phù hợp để phối với áo sơ mi đó. 

sơ mi cách điệu

Áo trắng đơn giản nhưng chỉ cần phối cách điệu với chiếc khăn cổ là đã giúp bạn sang một hình ảnh mới 

Áo sơ mi cổ nơ dây 

Một kiểu áo sơ mi rất sang trọng, có thể mặc trong những bữa tiệc quan trọng, đi làm, gặp đối tác hay dự sự kiện. Kiểu áo này hợp với những cô nàng có dáng người mảnh khảnh, phần cổ dài để cài kín cổ lộ phần nơ dây làm điểm nhấn. Áo tay dài hơi bồng bềnh cùng với đường xếp ly làm họa tiết chạy dọc thân trước áo khiến chiếc áo đã sang nay lại còn sang hơn.  

sơ mi cách điệu

Mẫu áo sơ mi nữ cách điệu sang chảnh cho các bạn gái 

Xem thêm: 20+ kiểu phối đồ với áo sơ mi trắng nữ giúp nàng trông có GU hơn

Áo sơ mi họa tiết hoa văn nổi

Một chiếc áo sơ mi có họa tiết hoa văn nổi sẽ tạo được điểm nhấn đặc biệt trong mắt người khác. Hoa văn càng tinh tế càng thể hiện được giá trị và sự cao cấp của người mặc. Hầu hết với phụ nữ, họ thích họa tiết hoa thêu nổi trên một nền áo đứng form bởi sẽ dễ dàng mix và match hơn. 

sơ mi cách điệu

Áo sơ mi họa tiết hoa thêu nổi cho nàng nữ tính và thời thượng

Sơ mi cách điệu croptop 

Áo sơ mi croptop được rất nhiều bạn nữ quan tâm khi mang tới hình ảnh năng động, hiện đại và tươi trẻ. Có rất nhiều kiểu cắt xém với croptop, bạn có thể chọn kiểu cắt ngắn trước và để dài sau hoặc kiểu bo eo có thắt nút thêm chút tua như mẫu dưới đây sẽ bớt đơn điệu hơn. 

sơ mi cách điệu

Sơ mi croptop được yêu thích bởi hình ảnh năng động và trẻ trung 

Áo sơ mi sọc màu 

Sơ mi kẻ sọc cũng là một items khá quen thuộc, để khiến chiếc áo này trở nên độc đáo hơn người ta thường phối từ 1 đến 2 màu kẻ sọc khác. Như mẫu áo dưới đây là màu xám đen đỏ, một sự kết hợp khá ăn ý và phá cách, giúp các nàng tạo điểm được nhấn cho bạn thân cũng như tránh sự nhàm chán. 

Xem thêm:  99+ kiểu tóc highlight đẹp - lạ cho bạn nổi bật giữa đám đông

sơ mi cách điệu

Áo kẻ sọc kết hợp nhiều màu độc đáo và cá tính 

Áo sơ mi nơ 

Đây chắc hẳn là kiểu áo sơ mi táo bạo và thú vị nhất trong list các mẫu áo sơ mi nữ cách điệu đẹp 2023. Áo được thiết kế dáng ngắn, không có cúc mà được nối bằng một chiếc nơ to ở giữa, cổ V xẻ sâu vô cùng cuốn hút. Hai bên tay áo sẽ đứng fodm, hơi bồng và dài tay để tạo chút “vừa kín vừa hở”. 

váy sơ mi cách điệu

Áo sơ mi cách điệu táo báo cho nàng quyến rũ 

Sơ mi kết hợp nhiều chất liệu 

Bạn có từng nghĩ một chiếc áo sơ mi có thể kết hợp giữa hình ảnh của áo sơ mi trắng, sơ mi jean và cả da báo không. Nghe thì có vẻ phi thực tế nhưng những nhà mốt nổi tiếng thế giới đều thích sự kết hợp này. Không có một nguyên tắc nhất định, tạo nên sự phá cách và tính cách của người mặc. Chiếc áo dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải nghĩ lại về khái niệm của thời trang đấy. 

váy sơ mi cách điệu

Áo sơ mi kết hợp nhiều chất liệu, phong cách và họa tiết

Xem thêm: Mách nàng 15 cách phối áo sơ mi form rộng nữ xinh xắn như model

Áo sơ mi cắt xẻ hình thoi 

Bạn muốn cắt xẻ một chiếc áo sơ mi nhìn thật cá tính, thời trang và tạo được chất riêng của bản thân? Hãy thử với kiểu áo cắt xẻ ở phần eo sau đó cuốn vào nhau thành một hình dải hình thang. Bạn có thể tưởng tượng nó giống với một chiếc hàng rào sắt vậy. Những cô nàng cá tính rất thích kiểu áo này, quả đúng không sợ phải đụng hàng với ai khác. 

váy sơ mi cách điệu

Tự cắt chiếc áo sơ mi để tạo nên sự cách điệu độc đáo 

Áo sơ mi lỗ 

Nếu bạn không sợ phải mặc hở thì hãy thử với kiểu áo sơ mi tạo lỗ họa tiết như dưới đây nhé. Áo này sẽ thích hợp để khoác ngoài, bên trong mặc cùng áo hai dây, croptop, phối cùng chân váy, các kiểu quần cạp cao sẽ rất hợp. Những mẫu áo này có phần nữ tính nên bạn chú ý lựa chọn phụ kiện và màu sắc cho phù hợp nhé. 

váy sơ mi cách điệu

Áo sơ mi họa tiết lỗ cực kỳ thú vị 

Áo sơ mi cách điệu váy dài 

Những kiểu áo sơ mi được cách điệu thành chiếc váy ngắn cũng là một ý tưởng khá hay ho. Không quá dài giống như váy suông, ngắn vừa phải để đủ mặc theo mốt giấu quần. Bạn nên chọn những chiếc áo có kích thước vừa vặn với cơ thể, from áo đứng để trông gọn gàng và sang hơn nhé! 

cách điệu áo sơ mi nữ kiểu cách

Kiểu áo sơ mi cách điệu thành váy ngắn độc đáo 

Trên là các mẫu áo sơ mi nữ cách điệu đẹp mà Thời trang mặc nhà Wow muốn giới thiệu đến bạn. Hãy lựa chọn cho mình chiếc áo yêu thích nhất để tự tin ra ngoài mỗi ngày nhé. Và đừng quên theo dõi Thời trang mặc nhà Wow để thỏa sức mua sắm cũng như biết thêm nhiều típ thời trang thú vị khác nhé. 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Những tin tức về thời trang được Suria Link tổng hợp từ nhiều nguồn trên internet. Chúc bạn có những tips hay mới nhất về xu hướng thời trang hiện nay.

Trần Phương My
Trần Phương My

Là người yêu cái đẹp và sự hoàn hảo - Trần Phương My sưu tầm và luôn tìm tòi sáng tạo ra những xu hướng thời trang và tips thời trang mới nhất dành cho bạn. Phương My hiện đang tư vấn về xu hướng thời trang và làm đẹp tại Thời Trang Mặc Nhà Wow

SURIA LINK
Logo