Tổng hợp 15+ kiểu tóc dài nam đẹp cuốn hút, hợp trend 2023

0

Đối với phái mạnh việc để tóc dài không còn quá xa lạ hay là một điều kỳ quặc mà đã dần trở thành xu hướng với những hình ảnh thời thượng, cuốn hút. Dưới đây, Thời trang mặc nhà Wow sẽ tổng hợp những kiểu tóc dài nam đẹp nhất, phù hợp với nhiều lứa tuổi và khuôn mặt mà bạn không nên bỏ qua.

Tại sao các bạn nam nên để tóc dài? 

Tóc dài nam là kiểu tóc được ưa chuộng bởi những chàng trai cá tính, có phong cách đặc biệt, theo đuổi các hình tượng lãng tử hay cuốn hút độc đáo. Kiểu tóc này bạn có thể tùy biến với nhiều hình ảnh khác nhau theo từng phong cách mà mình lựa chọn. Mức độ nhận diện với những kiểu tóc này cũng cực kỳ rõ ràng, bạn sẽ không bị nhầm lẫn hay đụng hàng với bất kỳ ai.

tóc nam dài

Tóc dài được nhiều bạn nam ưa chuộng khi mang lại hình ảnh đầy cá tính và thu hút

Tuy nhiên, kiểu tóc này cũng có những nhược điểm riêng như tóc dài sẽ phải dành nhiều thời gian để chăm chút hơn, tóc quá dài hay tạo kiểu quá lố sẽ khiến bạn mất đi vẻ nam tính vốn có. Đơn giản như việc tóc dài sẽ che đi gương mặt góc cạnh, làm mặt mất cân đối nếu như không phù hợp. Tuy vậy thì với những bạn nam thích trau chuốt vẻ bề ngoài thì không phải ngần ngại mà thử ngay những kiểu tóc dưới đây nhé!

Xem thêm: 25 Mẫu tóc layer nam đẹp, trendy nhất cho năm 2023

Các kiểu tóc dài nam hợp trend 2023 

Vơi tóc dài các bạn nam có thể thoải mái hô biến phong cách tùy thích, đặc biệt với những kiểu đang hot trend ngay dưới đây.

Tóc dài cổ điển 

Để tóc dài cổ điển là hình ảnh thường thấy, kiểu tóc này vừa đơn giản vừa dễ dàng tạo kiểu. Bạn có thể để tóc xõa suôn mượt, tóc thẳng tự nhiên, buộc đuôi ngựa hay buộc cao tùy thích.

tóc dài nam

Kiểu tóc dài cổ điển đơn giản phù hợp với người châu Á

Tóc dài ngang vai 

Một vẻ đẹp lãng tử mang chút cuốn hút đặc biệt cho các bạn nam để tóc dài ngang vai hay đến cằm. Kiểu tóc này sẽ không che đi gương mặt góc cạnh tự nhiên, bạn có thể vén tóc để khoe được những đường nét trên gương mặt mình.

tóc nam dài đẹp

Kiểu tóc dài ngang vai nam từng gây sốt nhờ hình ảnh của diễn viên tài tử Lee Jong Suk

Tóc dài uốn sóng nhẹ 

Nếu như kiểu tóc dài cổ điển quá đơn điệu thì bạn hãy uốn sóng nhẹ một chút để tạo được độ bềnh bềnh tự nhiên, giúp gương mặt trông to và nam tính hơn. Mẫu tóc này rất được các người mẫu nam ưa thích bởi lên hình “cực ăn”.

Xem thêm:  Áo hoodie là gì? 7 Cách phối đồ siêu ngầu với áo hoodie

tóc dài

Kiểu tóc dài uốn xoăn nhẹ tạo vẻ đẹp đầy cuốn hút và lãng tử

Xem thêm: Chọn ngay 15 kiểu tóc cho mặt dài nam nhìn cân đối, điển trai hơn

Tóc dài uốn xoăn 

Xoăn sóng vẫn còn quá đơn giản thì hãy lựa chọn kiểu tóc được làm xoăn tỉ mỉ từ đầu tới ngọn. Tóc xoăn sẽ phù hợp với những bạn nam có cá tính mạnh, thích sự nổi bật, thậm chí là hơi chút nổi loạn.

kiểu tóc dài nam

Tóc dài uốn xoăn tạo hình ảnh cuốn hút kỳ lạ cho phái mạnh

Tóc dài thắt bím

Chúng ta thường thấy hình ảnh các chàng trai với mái tóc dài thắt bím phổ biến ở phương Tây, đặc biệt giới underground. Tóc này sẽ làm nổi bật lên cá tính của bạn, hầu như phù hợp với mọi kiểu gương mặt.

kiểu tóc nam dài

Tóc thắt bím được các chàng trai phương Tây ưa chuộng 

Tóc Dreadlocks

Lại một kiểu tóc dài khá phổ biến đối với những anh chàng rapper cá tính. Tóc Dreadlocks hay còn gọi là tóc bện thừng, đòi hỏi ở chất tóc dày, cứng, dễ vào nếp và đầu tư rất công phu. Với thời tiết, nhiệt độ như ở Việt Nam vào mùa hè thì tóc này không phải là lựa chọn tốt nhất đâu nhé.

các kiểu tóc dài nam

Tóc Dreadlocks đòi hỏi bạn phải có một chất tóc đặc biệt và dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc

Tóc dài vuốt ngược 

Là một mẫu tóc dài trung bình được vuốt ngược phần mái ra phía sau, còn tóc sau có thể buộc đuôi ngựa, buông xõa tự nhiên hay búi lên cao. Đây là kiểu tóc khá ăn mặt, gần như kiểu gương mặt nào cũng sẽ hợp. Nhưng nhược điểm là tóc phải luôn luôn giữ nếp, đồng nghĩa với việc bạn phải sử dụng gel thường xuyên.

toc nam dai

Kiểu tóc trẻ trung và đầy năng động dành cho các bạn nam thích sự phá cách

Tóc Man Bun 

Kiểu tóc cổ điển này phù hợp với nhiều style khác nhau và phổ biến ở US-UK. Tóc làm nổi bật với hình ảnh thời thượng, trẻ trung vô cùng cuốn hút. Và Man Bun sẽ phù hợp hơn với những bạn nam có gương mặt góc cạnh, nhấn nhá thêm một chút râu quai nón trông sẽ vô cùng nam tính đấy.

toc dai nam

Kiểu tóc Man Bun đang khiến nhiều chàng trai phải phát cuồng 

Xem thêm: Top 26+ mẫu tóc uốn nam đẹp, trẻ trung và phong cách

Tóc Hàn Quốc dài 

Các bạn nam idol thường hay để tóc dài bởi lợi thế về gương mặt thanh thoát, làn da trắng sáng tự nhiên. Tóc nam dài Hàn Quốc được biến tấu đa dạng với nhiều hình ảnh từ tài tử màn ảnh đến thư sinh hay đầy gai góc.

Xem thêm:  Mùa hè này cùng levi’s tự tin phối đồ với phong cách denim

toc dai

Tóc dài nam Hàn Quốc luôn là hình tượng được nhiều bạn trẻ hướng tới

Tóc dài undercut 

Đây là kiểu tóc dài được ưa chuộng nhất bởi phù hợp với nhiều hoàn cảnh hay phong cách khác nhau. Undercut cũng mang lại hình ảnh gọn màng, làm nổi bật lên những đường nét góc cạnh trên gương mặt. Nếu bạn theo phong cách cá tính và hơi chút bụi bặm thì phải thử kiểu tóc này ngay nhé.

toc nam dai dep

Kiểu tóc undercut gọn gàng luôn mang đến hình ảnh tinh tế cho các chàng trai

Tóc dài mái xéo 

Kiểu tóc này rất thích hợp cho các bạn nam có gương mặt hơi tròn hoặc dài với phần mái được để dài một bên, bên còn lại sẽ được cắt ngắn gọn gàng. Phong cách này khá phổ biến ở thập niên trước nhưng những năm gần đây đang ngày một rầm rộ trở lại.

kieu toc dai nam

Tóc dài mái chéo đang ngày càng trở nên được ưa chuộng mặc dù đây đã là “trend cũ”

Tóc Top Knot 

Là một mẫu tóc mà phần tóc giữa được để dài, hai bên và sau gáy được cắt ngắn một cách tinh tế. Các bạn nam sẽ tạo kiểu bằng cách buộc đuôi ngựa hay búi cao lên. Điều này giúp tổng thể trở nên gọn gàng, tinh tế và cũng làm nổi bật lên hình ảnh mạnh mẽ đầy mới lạ.

kieu toc nam dai

Kiểu tóc giúp bạn làm bật cá tính của bản thân dù ở bất kỳ nơi đâu

Tóc dài rẽ ngôi để mái 

Bạn có thể tượng tượng như kiểu tóc để mái bay hay các lọn tóc buông tự nhiên của các bạn nữ. Với những chàng trai có gương mặt thanh tú kiểu tóc này cực kỳ hợp, mang lại hình ảnh một chàng trai đẹp “phi giới tính” cực kỳ thu hút.

nam toc dai

Tóc nam dài chia ngôi để mái cuốn hút đầy nam tính 

Tóc Pom dài

Pompadour một kiểu tóc vừa ngắn vừa dài khá lạ mắt cực hot thời gian gần đây. Tóc này phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau. Hơn hết nếu bạn thích để tóc dài mà sợ bị nóng hay trông quá luộm thuộm thì đây chắc chắn là một lựa chọn tối ưu đấy.

cac kieu toc dai nam

Tóc Pom dài tôn lên hình ảnh nam tính đầy quyến rũ

Xem thêm: 20+ kiểu tóc side part cho chàng xứng danh NAM THẦN

Một số các tạo kiểu tóc dài đẹp 

Nếu để tóc dài mà chưa biết nên tạo kiểu gì đẹp thì bạn có thể tham khảo một số kiểu tóc dưới đây. 

tóc dài cho nam

tóc dài cho nam

tóc dài cho nam

tóc dài cho nam

tóc dài cho nam

tóc dài cho nam

tóc dài cho nam

Khuôn mặt nào phù hợp với tóc dài?

Trên thực tế ở Việt Nam kiểu tóc dài vẫn được các bạn nữ ưa chuộng hơn. Còn tóc dài nam với tính chất “kén chọn” thường hợp với kiểu gương mặt Âu Mỹ theo phong cách phương Tây. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách biến tấu tóc dài đa dạng như các chàng trai Hàn Quốc thì sẽ thay dổi được hình ảnh của mình một cách ngoạn mục đấy.

Xem thêm:  8 cách phối đồ với chân váy ngắn cho buổi đi chơi cuối tuần

Kiểu tóc dài nam sẽ phù hợp với những gương mặt như mặt dài, mặt vuông và mặt trái xoan. Nếu bạn có chút góc cạnh, theo đuổi các phong cách cá tính và không có quy chuẩn cho cái đẹp thì tóc dài hoàn toàn là một lựa chọn hợp lý.

tóc dài cho nam

Tóc dài nam phù hợp với những gương mặt góc cạnh

Gương mặt tròn, trái xoan hay trái tim không hợp với tóc dài, nhưng bạn có thể lựa chọn kiểu tóc undercut hay tóc búi lên cạo để tạo hình ảnh gọn gàng, sáng sủa.

Xem thêm: 25+ màu tóc 2023 – Cực trendy và tôn da mà bạn không nên bỏ qua

Cách chăm sóc tóc dài cho nam 

Nuôi tóc dài mất bao lâu: Đây chắc chắn là câu hỏi mà nhiều bạn nam lần đầu để tóc dài thắc mắc. Thường một tháng tóc chỉ dài từ 1 – 2.5cm, tùy vào chất tóc mọc nhanh hay chậm thì bạn có thể mất từ 3 – 6 tháng với tóc dài vừa phải và 1 – 2 năm với mái tóc dài suôn mượt.

Nuôi tóc dài có nên tẩy tóc: Tùy vào hình ảnh mà bạn đang hướng tới, ví dụ như kiểu undercut hay để dài giữa và cạo hai bên thì bạn cần phải tỉa từ từ. Còn không thì không nên cắt tóc vì sẽ làm chậm quá trình nuôi tóc đấy.

Có nên sử dụng sản phẩm kích thích mọc tóc: Quá trình nuôi tóc dài ở nam sẽ phải trải qua một giai đoạn “xấu trai” bởi tóc chưa thể vào nếp hay buộc. Nếu bạn muốn tóc nhanh dài có thể sử dụng một số sản phẩm kích thích mọc tóc từ dầu gội thiên nhiên, xịt bưởi thiên nhiên, viên uống vitamin hoặc nhanh hơn có thể đi nối tóc.

Một số lưu ý khác khi chăm tóc dài: Không nên sử dụng nhiều chất hóa học như thuốc tẩy, thuốc nhuộm; lựa chọn các loại dầu gội dầu xả chất lượng; gội đầu từ 2 -3 ngày/tuần…

Trên là các kiểu tóc dài nam cũng như một số lưu ý khi để tóc dài mà Thời trang mặc nhà Wow muốn chia sẻ đến bạn. Hãy lựa chọn kiểu tóc mà mình yêu thích nhất để tự tin ra ngoài mỗi ngày nhé. Và đừng quên theo dõi website cardina.vn để biết thêm nhiều típ làm đẹp thú vị khác. 

Những tin tức về thời trang được Suria Link tổng hợp từ nhiều nguồn trên internet. Chúc bạn có những tips hay mới nhất về xu hướng thời trang hiện nay.

Trần Phương My
Trần Phương My

Là người yêu cái đẹp và sự hoàn hảo - Trần Phương My sưu tầm và luôn tìm tòi sáng tạo ra những xu hướng thời trang và tips thời trang mới nhất dành cho bạn. Phương My hiện đang tư vấn về xu hướng thời trang và làm đẹp tại Thời Trang Mặc Nhà Wow

SURIA LINK
Logo