Review từ A-Z thuốc uốn lạnh Lavox Nano Complex – Best seller năm 2022

0

Review từ A-Z thuốc uốn lạnh Lavox Nano Complex – Best seller năm 2022

Uốn tóc đã trở thành một thói quen làm đẹp thường nhật của chị em và cánh mày râu. Bên cạnh số đông thường xuyên ra tiệm mỗi khi có nhu cầu làm tóc, cũng không ít người chọn cách tự uốn tóc tại nhà. Từ đó, thuốc uốn lạnh Lavox không chỉ được phân phối đến các salon lớn nhỏ mà còn được bán lẻ qua nhiều kênh. Nếu bạn đang có ý định trải nghiệm sản phẩm này nhưng lo lắng về hiệu quả? Hãy xem ngay bài review tất tần tật về thuốc uốn lạnh Lavox dưới đây.

Thuốc uốn lạnh thông minh không cần dập định hình Lavox Nano Complex
Thuốc uốn lạnh thông minh không cần dập định hình Lavox Nano Complex

Thương hiệu Lavox

Lavox là một trong những thương hiệu con của Lavo. Là nhãn hàng chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp tóc. Tính đến năm 2022, Lavox đã cung cấp sản phẩm cho thị trường ngành tóc một con số khổng lồ khó có thể thống kê.

Không chỉ cung cấp thuốc uốn lạnh, Lavox còn cho ra mắt các loại thuốc duỗi, nhuộm, ủ, xịt dưỡng,.. Và điểm chung của tất cả các mặt hàng này là đều nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Không giống như nhiều thương hiệu khác, Lavox có nhà máy riêng đạt chuẩn GMPC để sản xuất và đóng gói các sản phẩm của họ. 

Và là một thương hiệu Việt Nam chất lượng cao nên các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc tóc của Lavox cực kỳ phù hợp với cơ địa của người Châu Á. Do đó, bạn sẽ chẳng bao giờ cảm thấy da đầu bị kích ứng và tóc bị hư tổn khi sử dụng sản phẩm của Lavox.

Xem thêm:  Tóc uốn lạnh giữ được bao lâu và làm sao để giữ nếp thật lâu?

Vì chất lượng đảm bảo và thâm niên trong ngành tóc lâu đời, Lavox đã tạo dựng được uy tín với nhiều kênh mua sắm lớn. Chẳng hạn như các siêu thị lớn tại Việt Nam như Metro, Co.Op,..

Bên cạnh đó, nhờ công thức nuôi dưỡng và phục hồi chuyên sâu nên Lavox đã trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều salon lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành phố Việt Nam.

Đặc biệt, với hiệu quả cao mà các sản phẩm của Lavox mang lại thì thương hiệu này lại treo giá khá “mềm”. Do đó, các phân khúc khách hàng tầm trung nếu muốn trải nghiệm chất lượng sản phẩm cao cấp mà giá rẻ thì Lavox là một lựa chọn đáng thử.

Thuốc uốn lạnh thông minh Lavox được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMPC
Thuốc uốn lạnh thông minh Lavox được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMPC

Bảng thành phần của thuốc uốn lạnh Lavox Nano Complex

Bảng thành phần của thuốc uốn lạnh Lavox là phần chủ chốt giúp sản phẩm đem lại chất lượng cực tốt.

Tên gọi Nano Complex như một bảng tóm tắt các thành phần thiết yếu đã được chuyên gia sử dụng để tạo ra thuốc uốn lạnh. 

Nano Complex là thuật ngữ ý chỉ sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên bao gồm đậu Hà Lan, cây Hồi Sinh, quả Marula, dịch chiết từ rễ Củ Cải lên men,.. Với các thành phần này, người dùng không phải lo về mức độ kích ứng lên tóc và da đầu. Đồng thời mái tóc sẽ được nuôi dưỡng từ gốc đến ngọn trong suốt quá trình uốn tóc.

Xem thêm:  Công thức nhuộm màu hồng pastel cho nền tóc đen tự nhiên

Không chỉ dừng lại tại đây, công nghệ đột phá thuốc uốn lạnh của Lavox Nano Complex giúp giảm thiểu tóc hư tổn tối đa. Bằng cách cắt bỏ đi bước dập tóc định hình. Nhưng vẫn đem lại mái tóc uốn xoăn với các lọn đẹp bồng bềnh.

Uốn lạnh Lavox còn bổ sung hàm lượng collagen và acid amin cao giúp cải thiện cấu trúc và độ đàn hồi của tóc. Nhờ đó mà những ai tóc yếu, tóc nhuộm có thể uốn tóc mà không lo hư tổn về sau.

Một điểm cộng khác dành cho những mái tóc đã qua xử lý màu chính là sử dụng uốn lạnh của Lavox sẽ không khiến tóc bị đổi màu nhuộm.

Ngoài ra, bảng thành phần của thuốc uốn lạnh Lavox không chứa các chất gây hại như cồn, lưu huỳnh, paraben,..

Bảng thành phần chiết xuất thiên nhiên giúp mái tóc chắc khỏe và tạo các lọn xoăn đẹp
Bảng thành phần chiết xuất thiên nhiên giúp mái tóc chắc khỏe và tạo các lọn xoăn đẹp

Cách uốn tóc tại nhà với thuốc uốn lạnh Lavox

Sử dụng thuốc uốn lạnh Lavox đơn giản chỉ với 7 bước trong 45 phút tại nhà:

  • Bước 1: Gội đầu và sấy khô tóc trước khi uốn.
  • Bước 2: Sử dụng xương cuốn để quấn tóc thành từng lọn.
  • Bước 3: Cho một lượng thuốc uốn với liều lượng phù hợp lên tóc.
  • Bước 4: Nếu tóc mỏng yếu, đã qua tẩy nhuộm nhiều lần thì lưu thuốc khoảng 15 – 20 phút. Nếu tóc thường, khỏe, sợi dày thì lưu thuốc khoảng 25 – 30 phút.
  • Bước 5: Để nguyên xương cuốn trên tóc và thực hiện xả sạch thuốc trên từng xương cuốn.
  • Bước 6: Tiếp tục sử dụng dung dịch thuốc cho lên tóc và đợi thêm 10 phút nữa.
  • Bước 7: Tháo xương cuốn và sấy tóc tạo kiểu.
Uốn lạnh tại nhà đơn giản cùng Lavox Nano Complex
Uốn lạnh tại nhà đơn giản cùng Lavox Nano Complex

Trên đây là review tất tần tật về thuốc uốn lạnh Lavox, sản phẩm hiện đang là best seller. Để có thể mua hàng nhanh nhất với giá siêu tốt, truy cập vào website của Lavo nhé!

Xem thêm:  Những kiểu tóc dài đẹp đầy cuốn hút cho phái nữ 2024

Bí kíp làm đẹp tóc được Suria tổng hợp từ nhiều nguồn internet. Chúc bạn luôn tìm kiếm được những kiểu tóc đẹp cũng như các cách làm đẹp cho tóc phù hợp với bản thân, để luôn rạng ngời dù đang ở bất cứ ở đâu.

Na Na
Na Na

Na Na là nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp - thích chia sẻ những thông tin về kiểu tóc đẹp nam nữ mới nhất với xu hướng hot nhất tại Goldwell Việt Nam, cùng với đó là chia sẻ những kinh nghiệm hay để có được mái tóc khoẻ đẹp tránh xa những bệnh hay rắc rối về tóc.

SURIA LINK
Logo