Review bảng màu thuốc nhuộm tóc keratin màu khói X.Pros Fiber đẹp nhất 2022

0

Review bảng màu thuốc nhuộm tóc keratin màu khói X.Pros Fiber đẹp nhất 2022

Bảng màu thuốc nhuộm tóc keratin màu khói X.Pros Fiber đang là chủ đề bàn tán của đông đảo người dùng. Với 8 tông màu thời thượng, màu đã được pha sẵn, chuẩn không cần chỉnh. Do đó, không chỉ thợ mà người dùng đều có thể tự nhuộm cho mình. Để hiểu rõ về sản phẩm này. Chúng ta cùng nhau xem bài viết dưới đây nhé!

Thuốc nhuộm tóc keratin màu khói với 8 tông đa dạng
Thuốc nhuộm tóc keratin màu khói với 8 tông đa dạng

Thuốc nhuộm tóc keratin màu khói X.Pros Fiber

Thuốc nhuộm tóc keratin X.Pros Fiber với hơn 56 màu sắc đa dạng. Bên cạnh màu nhuộm xám khói, còn có màu nâu, cam, vàng, đỏ, hồng, pastel,.. Mỗi gam màu sẽ có các tông màu đa dạng khác nữa. Chính vì điều này mà rất nhiều người dùng thích thú vì họ có thể tùy ý lựa chọn theo nhu cầu.

Đặc biệt, thuốc nhuộm của X.Pros phù hợp với tất cả tình trạng tóc, từ khỏe cho đến yếu. Vì bảng thành phần của thuốc chứa lượng keratin dồi dào. Hoạt chất này giúp phục hồi chuyên sâu mái tóc hư tổn từ tận gốc. Đồng thời cải thiện sự chắc khỏe và khô xơ giúp tóc giảm gãy rụng, mềm mượt hơn.

Thuốc nhuộm tóc keratin màu khói X.Pros Fiber đề cao sự an toàn của người dùng. Do đó, thành phần không chứa amoniac, paraben và cồn. Những hóa chất mạnh khiến tóc lên màu tươi trong tíc tắc, nhưng dễ phai về sau. Ngoài ra còn khiến da dễ bị rát và châm chích trong lúc nhuộm tóc.

Xem thêm:  Nhuộm hồng pastel có cần tẩy tóc không?

Với công thức giữ màu nhuộm được chuyên gia nghiên cứu tại phòng LAB trong một thời gian dài, giúp tóc nhuộm lâu phai. Nếu bạn chăm sóc tóc đúng cách, màu nhuộm sẽ giữ được từ 3-6 tháng. So với các loại thuốc khác hoặc nhuộm tại tiệm chỉ được 1 tháng.

Ngoài màu xám bạc X.Pros Fiber còn có 48 màu nhuộm thời trang khác
Ngoài màu xám bạc X.Pros Fiber còn có 48 màu nhuộm thời trang khác

Màu Ash Blonde 9/1

Ash Blonde 9/1 là màu bạc khói tông sáng. Đây là gam màu cực thời trang, tuy nhiên khá kén da. Đối với những ai có nước da trắng, bạc khói sáng sẽ giúp gương mặt bạn sáng bừng. Ngược lại, với da ngăm thì có lẽ bạn cần phối hợp với trang phục và makeup để hài hòa.

Màu bạc khói cho mái tóc cực thời trang
Màu bạc khói cho mái tóc cực thời trang

Màu Ash Blonde 8/1

Để đáp ứng nhiều nhu cầu nhất, X.Pros Fiber đã thêm tông Ash Blonde 8/1 vào trong thuốc nhuộm tóc keratin màu khói. Tông màu được hạ xuống một bậc so với màu số 9/1, dành cho những ai không thích mảng khói quá nhiều.

Xám khói trầm cho nàng nổi bật giữa đám đông
Xám khói trầm cho nàng nổi bật giữa đám đông

Màu Ash Blonde 7/1

Ash Blonde 7/1 đem đến cảm giác như màu xám muối tiêu. Dành cho những ai thích sự pha trộn, lạ mắt. Hầu hết các gam màu lạnh như khói, xám, bạc thường phù hợp với da sáng hơn. Hoặc những người có thần thái lạnh lùng, thì màu nhuộm này sẽ làm tăng sự “cool” ngầu đó.

Xám bạc cực nịnh làn da
Xám bạc cực nịnh làn da

Màu Ash Blonde 6/1

Ash Blonde 6/1 là màu xám bạc tông trầm. Dành cho những ai không thích sự huyền ảo của màu khói. Hoặc cảm thấy màu khói khiến gương mặt trông nhợt nhạt, kém sắc thì đây là lựa chọn đáng thử. Vì là xám tông trầm nên các bạn da ngăm vẫn có thể trải nghiệm mà không phải lo lắng quá.

Xám bạc tông trầm cho nàng cá tính
Xám bạc tông trầm cho nàng cá tính

Màu Blonde Ash Green 9/19

Blonde Ash Green 9/19 là màu nhuộm với tông màu cực tây trong bảng màu thuốc nhuộm tóc keratin màu khói. Một chút bạc hài hòa trong màu vàng ngà sẽ khiến người khác tò mò về màu tóc của bạn. Đây là gam màu có thể dùng được cho bất kỳ màu da nào.

Xám vàng khói cực tây cho nàng
Xám vàng khói cực tây cho nàng

Màu Blonde Ash Green 8/19

Blonde Ash Green 8/19 có tông trầm hơn 9/19 một bậc. Nếu bạn thích sắc vàng nhiều hơn, bạn có thể lựa chọn màu này.

Màu nhuộm phù hợp với mọi làn da
Màu nhuộm phù hợp với mọi làn da

Màu Blonde Ash Green 7/19

Blonde Ashe Green 7/19 lại mang đến cảm giác như màu nâu vàng tây. Không rõ ràng sắc bạc và màu vàng cũng được điều chỉnh nhã nhặn.

Một chút khói mơ màng thu hút mọi ánh nhìn
Một chút khói mơ màng thu hút mọi ánh nhìn

Màu Blonde Ash Green 6/19

Cuối cùng là Ash Green 6/19 lại là một màu khác biệt hoàn toàn với 7 màu trên. Đây là gam màu trông như nâu nhưng lại phảng phất ánh xám bạc. Một mái tóc không rõ màu sắc sẽ khiến người đối diện thích thú và chiêm ngưỡng khó cưỡng.

Màu nhuộm dành cho những ai muốn một mái tóc thời thượng
Màu nhuộm dành cho những ai muốn một mái tóc thời thượng

Trên đây là bảng màu của thuốc nhuộm tóc keratin màu khói X.Pros Fiber. Để mua đúng hàng chính hãng với giá tốt, bạn hãy truy cập vào website Lavo nhé!

Xem thêm:  Nhuộm màu xanh oliu nhẹ nhàng cho mùa thu

Bí kíp làm đẹp tóc được Suria tổng hợp từ nhiều nguồn internet. Chúc bạn luôn tìm kiếm được những kiểu tóc đẹp cũng như các cách làm đẹp cho tóc phù hợp với bản thân, để luôn rạng ngời dù đang ở bất cứ ở đâu.

Na Na
Na Na

Na Na là nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp - thích chia sẻ những thông tin về kiểu tóc đẹp nam nữ mới nhất với xu hướng hot nhất tại Goldwell Việt Nam, cùng với đó là chia sẻ những kinh nghiệm hay để có được mái tóc khoẻ đẹp tránh xa những bệnh hay rắc rối về tóc.

SURIA LINK
Logo