Nhuộm tóc màu tím đen – xu hướng tóc năm 2022

0

Nhuộm tóc màu tím đen – xu hướng tóc năm 2022

Nhuộm tóc màu tím đen với các chị em phụ nữ là một giải pháp tương đối an toàn. Bởi vì tông màu này vốn không kén màu da và cũng rất dễ phù hợp với nhiều hoàn cảnh môi trường khác nhau. Đặc biệt là không giới hạn độ tuổi giống như các tông tím nổi bật khác. Vì vậy nếu bạn đã lỡ yêu màu tím nhưng sợ không hợp thì cứ mạnh dạn thử nhuộm màu tím đen. Bạn sẽ không bao giờ phải hối hận vì quyết định nhuộm tóc tím đâu.

Tại sao bạn nên nhuộm tóc màu tím đen?

Màu tóc tím đang là xu hướng thời trang mới nhất hiện nay và rất được giới trẻ ưa chuộng. Tuy màu tím có rất nhiều biến tấu về gam màu nhưng gam tím đen vẫn được yêu thích nhất. Bởi vì đây là màu tóc có sự kết hợp hài hoà giữa mái tóc đen truyền thống với tông tím hiện đại. Vì vậy mà mái tóc tím đen vừa giúp bạn giữ được nét đẹp tự nhiên vốn có vừa có sự mới mẻ. 

Nhuộm tóc màu tím đen
Tóc tím đen

Với mái tóc tím đen bạn có thể thay đổi diện mạo của mình một cách hoàn hảo. Bên cạnh đó bạn vẫn tự tin thể hiện cá tính thật của mình. Với những chị em phụ nữ thường xuyên phải làm việc văn phòng thì đây cũng là lựa chọn phù hợp. Bởi vì màu tím đen vô cùng trang nhã và không quá nổi bật. Nhưng mái tóc vấn toát lên ánh tím sáng chảnh đủ để chị em trở nên cuốn hút hơn.

Xem thêm:  Những điều cần biết về tóc màu xanh ngọc bích

Nếu bạn có ý định nhuộm tóc màu tím đen thì cứ mạnh dạn. Bởi vì màu tím đậm sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn. Hơn thế bạn còn trở nên sang chảnh và kiêu kỳ hơn trong mắt mọi người.

Tóc tím đen bồng bềnh và đẹp tự nhiên

3 kiểu tóc tím đen sang chảnh tuyệt đối 

Dưới đây là 3 kiểu tóc tím đen hot trend được các bạn trẻ châu Á lăng xê. Dù bạn chọn kiểu nào đi nữa thì đảm bảo sẽ đều xinh sang và sành điệu hết nấc

Tóc sóng lọn nhỏ nhuộm màu tím đen

Kiểu tóc dài uốn sóng nhỏ tinh tế lại kết hợp màu nhuộm tím đen có tác dụng điều chỉnh đường nét khuôn mặt rất hiệu quả. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết tất cả các dáng mặt. Các lọn tóc uốn sóng sẽ giúp cho khuôn mặt trông mềm mại, thanh thoát hơn.

Diện kiểu tóc dài xoăn sóng lọn nhỏ cũng không hề “dừ” nếu được nhuộm tím đen. Hơn thế mái tóc sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp ngọt ngào, trẻ trung và vô cùng xinh xắn.

Tóc dài tím đen uốn sóng nhỏ quyến rũ

Tóc thẳng mái bằng nhuộm tím đen

Gần đây kiểu tóc thẳng dài mái bằng đang rất được yêu thích. Vì vậy khi kết hợp với nhuộm tóc màu tím đen sẽ càng tạo được sức hút mạnh mẽ. Màu tím đen không chỉ giúp mái tóc bóng mượt mà còn trở nên dày dặn hơn. 

Ưu điểm nổi bật nhất của tóc mái bằng nhuộm tím đen chính là khả năng hack tuổi. Nhờ vậy mà mái tóc tạo vẻ trẻ trung, dễ thương hơn cho diện mạo của bạn. Tuy nhiên khi để kiểu tóc này bạn nên giữ cho phần mái luôn có độ phồng. Như vậy mái tóc mới trông đẹp tự nhiên và nhẹ nhàng hơn.

Nhuộm tóc màu tím đen
Tóc tím đen mái bằng trẻ trung

Tóc dài nhuộm tím đen cắt layer

Kiểu tóc dài cắt layer những năm gần đây vẫn luôn thuộc top yêu thích của các chị em. Để kiểu tóc quen thuộc này trở nên mới mẻ và nổi bật hơn hãy kết hợp nhuộm tóc màu tím đen.  Màu tím đen không làm mất đi vẻ dịu dàng, nữ tính đặc trưng của mái tóc dài layer. Đồng thời còn giúp mái tóc trở nên bồng bềnh, khỏe khoắn hơn.

Xem thêm:  5 phiên bản nhuộm tóc màu tím xanh hoàn hảo nhất

Với một mái tóc dài nhuộm tím đen cắt layer, dù đi đâu làm gì bạn vẫn rất cuốn hút. Cuốn hút không chỉ bởi vẻ đẹp của mái tóc mà còn bởi diện mạo trẻ trung, hiện đại của bạn. 

Tóc tím đen layer nhẹ nhàng và thanh thoát

3 lưu ý khi nhuộm tóc màu tím đen

Nếu bạn muốn có một mái tóc tím đen đẹp hoàn hảo. Hãy lưu ý đến những nội dung dưới đây.

Lưu ý lựa chọn kem nhuộm tóc

Lựa chọn thuốc nhuộm tóc chất lượng không đơn giản chỉ là để có màu tóc đẹp. Mà đó còn là cách để bảo vệ mái tóc của bạn. Chính vì vậy mà khi quyết định nhuộm tóc màu tím đen, bạn nhất định phải chọn thuốc nhuộm thật kỹ. Thuốc nhuộm bạn chọn phải đáp ứng được các tiêu chuẩn dưới đây:

  • Có thương hiệu nổi tiếng
  • Có màu sắc đúng ý của bạn
  • Có chứa các thành phần dưỡng tóc
Nhuộm tóc màu tím đen
Với 3D Nano Collagen bạn có thể tự do sáng tạo cho mái tóc của mình

Gợi ý cho bạn 1 dòng kem nhuộm 3D Nano Collagen siêu dưỡng. Đây là một loại kem nhuộm của Lavox –  nhãn hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp. Không chỉ đáp ứng được 3 tiêu chuẩn ở trên mà 3D Nano Collagen còn được đánh giá rất cao về khả năng lên màu. Dòng kem nhuộm này được biết đến với ưu điểm là có kết cấu với các hạt màu 3D. Loại hạt màu này không chỉ thấm nhanh mà lên màu cực chuẩn và đều. ộm

Xem thêm:  Màu nhuộm Sapphire Blue – Tông màu quyền quý, quyến rũ

Chăm sóc và bảo vệ tóc sau nhuộm

nhuộm tóc màu tím đen hay bất cứ màu nào đi nữa thì bạn đều phải chú ý đến việc chăm sóc và bảo vệ tóc. 

Lưu ý sau khi nhuộm tím, nên chờ 3 ngày sau mới được gội đầu. Khi đi ra ngoài ánh nắng mặt trời nên đội mũ hoặc che chắn để tóc không tiếp xúc trực tiếp với nắng. Bên cạnh đó bạn nên dùng các sản phẩm dầu gội dành cho tóc nhuộm màu tím. Như vậy tóc vừa đỡ bị phai màu vừa không bị khô xơ, mất nếp.

Tóc tím đen nếu không được bảo vệ thì sẽ dễ bay màu

Rõ ràng là nhuộm tóc màu tím đen là một lựa chọn rất sáng suốt. Vừa hợp trend vừa hợp thời trang. Nhan sắc của bạn lại bỗng nhiên được lên đời nhờ mái tóc màu tím đen. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm động lực để nhuộm tóc tím. 

Bí kíp làm đẹp tóc được Suria tổng hợp từ nhiều nguồn internet. Chúc bạn luôn tìm kiếm được những kiểu tóc đẹp cũng như các cách làm đẹp cho tóc phù hợp với bản thân, để luôn rạng ngời dù đang ở bất cứ ở đâu.

Na Na
Na Na

Na Na là nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp - thích chia sẻ những thông tin về kiểu tóc đẹp nam nữ mới nhất với xu hướng hot nhất tại Goldwell Việt Nam, cùng với đó là chia sẻ những kinh nghiệm hay để có được mái tóc khoẻ đẹp tránh xa những bệnh hay rắc rối về tóc.

SURIA LINK
Logo