Những mẫu đồ đi biển kín đáo, đồ tắm biển đẹp hè 2023

0

Bạn đang muốn tìm mua đồ đi biển kín đáo? Mặc bikini đẹp nhưng bạn ngại việc diện đồ quá hở hang? Bạn đang có ý định mặc đồ đi biển nữ kín đáo mà chưa biết mua mẫu nào đẹp? Nếu trên đây cũng là những thắc mắc của bạn thì cùng xem ngay các gợi ý trong bài viết dưới đây nhé.

5 Mẫu đồ đi biển kín đáo cho nàng

Mix quần short + áo yếm

Outfit đầu tiên trong bài viết ngày hôm nay là một sự kết hợp đầy màu sắc. Sử dụng tone cam hoa trà đậm nét mùa hè, mix cùng quần short đen basic, tạo được sự nữ tính. 

Tất nhiên outfit này cũng thoải mái, gọn gàng và đương nhiên là hợp với tiêu chí kín đáo của chị em.

bộ mặc đi biển kín đáo

Hoạ tiết hoa màu cam không quá kén da

Set quần đùi áo sơ mi đũi sát nách

Một gợi ý tiếp theo cũng được nhiều cô nàng mê mẩn đó chính là những set quần đùi áo sơ mi sát nách của nhà Thời trang mặc nhà Wow. Chất đũi mềm mại, không bị co, nhăn, diện mùa hè vừa thấm mồ hôi tốt, vừa không bị nóng bí.

Gam màu tím nhẹ nhàng, lạ mắt. Đảm bảo diện là xinh vô cùng.

bộ mặc đi biển kín đáo

Set quần đùi áo sơ mi đũi sát nách

Xem thêm: Top 20 mẫu váy đi biển cho người béo che khuyết điểm siêu đỉnh

Quần baggy + áo cổ yếm

Muốn kín đáo, lịch sự để diện đi biển chơi được mọi người khen thì bạn có thể thử ngay chiếc quần baggy và áo cổ yếm này nha.

Tone màu đỏ đô tôn da, kết hợp cùng dáng quần baggy che khuyết điểm. Sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi biển hè này của chị em đó.

bộ mặc đi biển kín đáo

Kín đáo, lịch sự nhưng vẫn thoải mái ở bãi biển

Áo yếm hai tầng + quần đũi dài

Mát mẻ mà vẫn không bị phản cảm, thiết kế nhún tầng điệu đà, hoạ tiết đỏ hoa văn độc đáo. Kết hợp cùng chiếc quần baggy trắng càng giúp nàng tôn vóc dáng hơn.

bộ mặc đi biển kín đáo

Phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau

Quần ống rộng hoạ tiết + áo cánh tiên phối

Nếu bạn vẫn không biết chọn đồ đi biển kín đáo như thế nào thì hãy xem ngay gợi ý tiếp theo của chúng tôi. Phần vai áo nhún bèo cánh  tiên xinh xắn, không nhưng mặc mát mẻ, thư thái mà còn siêu trẻ trung.

Xem thêm:  Chân Váy Chữ A: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Phong Cách Thanh Lịch

Quần ống rộng có hoạ tiết, giúp nàng che đi đôi chân chưa được cân đối. Đặc biệt những cô nàng trung niên có khuyết điểm cơ thể như bắp chân to, đùi to hay bụng mỡ thì càng nên cân nhắc set đồ này.

bộ mặc đi biển kín đáo

Set đồ rất đáng để thử đó nàng nha

5 Mẫu đồ tắm biển đẹp kín đáo

Bikini 1 mảnh 

Với đồ bơi thì khi chọn lựa chị em nên chọn những chiếc bikini vừa vặn nhất với cơ thể của mình. Không chọn bộ bị rộng hay bị chật khi mặc lên sẽ nhìn rất phản cảm.

Bikini một mảnh có thiết kế tay bồng, hoạ tiết chấm bi trắng nền đỏ mận này sẽ là câu trả lời cho thắc mắc đồ tắm biển đẹp kín đáo đấy nha.

ĐỒ BƠI đi biển kín đáo

Bikini 1 mảnh kín đáo đi biển

ĐỒ BƠI đi biển kín đáo

Mix thêm khăn choàng siêu thanh lịch mà vẫn gợi cảm

Xem thêm: Ghim ngay 20 set đồ đi biển siêu xinh, chuẩn không cần chỉnh

Đồ bơi bikini + áo kimono

Nếu vẫn muốn diện bikini hai mảnh mà không lo bị hở quá thì mix thêm một chiếc áo choàng kimono hay sơ mi dnasg oversize sẽ là cách giải quyết an toàn nhất. Học tập ngay cô nàng hoa hậu Thuỳ Tiên với chiếc áo khoác mỏng màu trắng này nhé nàng.

ĐỒ BƠI đi biển kín đáo

Diện cùng áo khoác ngoài như cô nàng Thuỳ Tiên

Bikini giả váy

Hiện nay đồ bơi có thiết kế rất đa dạng. Chúng nhìn đẹp như những chiếc váy đầm mặc bình thường nhưng được sản xuất với chất liệu đồ tắm đặc biệt.

Gợi ý này của Thời trang mặc nhà Wow là một em bikini giả váy hai dây cutout trước ngực. Tone màu đen cũng giúp cho bạn nhìn thon gọn hơn nhiều.

ĐỒ BƠI đi biển kín đáo

Thiết kế dáng giả váy cho những cô nàng ngại “hở bạo”

Đồ bơi tay dài

Thiết kế đồ bơi đẹp, kín đáo đang được nhiều chị em ưa chuộng nhất hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua em đồ bơi dài tay. Phần áo dài, quần không bị quá ngắn, giúp chị em thoải mái bơi lội mà không lo bị dòm ngó.

ĐỒ BƠI đi biển kín đáo

Hoặc bạn cũng có thể chọn đồ bơi dài tay kín đáo

Tankini

Thay vì những chiếc áo bikini hở ngực thì tankini sẽ “hào phóng” hơn khi để áo dài, thậm chí che được cả bụng và rốn. Chi tiết quần ôm sát nhưng không bị hở, ngoài ra phần đan lưới sau lưng cũng giúp cho chị em nhìn sexy hơn.

Xem thêm:  Chân váy mini juyp là gì? 15 cách mix siêu SEXY hot 2024

ĐỒ BƠI đi biển kín đáo

Tankini cũng là lựa chọn không tồi

Xem thêm: Tổng hợp 200+ mẫu bikini đi biển đẹp 2023 siêu xinh chẳng lo đụng hàng

5 Mẫu áo váy đi biển kín đáo cho chị em

Đầm maxi tơ sát nách cổ V

Đi biển muốn có ảnh đẹp thì chắc chắn không thể thiếu những em đầm maxi. Chiếc đầm mà Thời trang mặc nhà Wow muốn nàng tham khảo trong nội dung bài viết này chính là em maxi tơ sát nách cổ V siêu ngọt ngào, tươi tắn mới lên kệ của hãng.

Chất liệu được chọn trong item này là tơ mềm mại, được phối in hoa vàng trẻ trung. Dáng váy maxi dài thướt tha, cổ V nữ tính. Đảm bảo giơ máy lên là có ảnh xinh.

Váy đi biển kín đáo

Thiết kế eo cao thanh lịch

Váy đi biển kín đáo

Gam màu hoạ tiết nữ tính

Xem thêm: 20 Mẫu đầm maxi voan đi biển thướt tha, xinh xắn nhất 2023

Đầm maxi cổ yếm vải tơ hoa nhí

Lựa đầm đi biển nhưng không thích sát nách thì có thể cân nhắc ngay em cổ yếm phối vai nơ này. Chất liệu cũng là tơ mềm, bay nên mặc đi biển hợp khỏi bàn.

Gam màu chọn lọc, dáng eo cao giúp tôn đôi chân của nàng thon dài hơn.

Váy đi biển kín đáo

Đầm maxi cổ yếm vải tơ hoa nhí

Váy đi biển kín đáo

Gam màu xanh hoa lan siêu nổi bật

Đầm trễ vai bèo ngực

Với những cô nàng mê đầm trễ vai thì item này sẽ là lựa chọn hoàn hảo lắm luôn. Thiết kế nhún ngực điệu đà, vải mềm, không bị nhăn, phù hợp với cả những cô nàng không muốn là lượt quần áo quá nhiều. Đặc biệt đi du lịch cất quần áo trong va li thì không thể tránh khỏi việc bị nhăn.

Váy đi biển kín đáo

Kết hợp cùng sandals cao gót

Váy đi biển kín đáo

Dáng trễ vai khoe xương quai xanh gợi cảm

Jumpsuit đùi trễ vai

Ngoài mặc váy, chị em cũng có thể chọn cho kỳ nghỉ của mình những chiếc jumpsuit. Thiết kế kín đáo, mặc thoải mái mà vẫn đảm bảo che được khuyết điểm trên cơ thể.

Váy đi biển kín đáo

Item cực thích hợp cho những cô nàng muốn mặc kín đáo, thoải mái

Jumpsuit cổ tròn sát nách hoa nhí

Dáng jumpsuit cổ tròn dễ mặc, phù hợp với cả cô nàng mi nhon hay những cô nàng mũm mĩm. Tone màu xanh vân đá tôn da, mix cùng mũ cói rộng vành, sandals đế bệt hay một chiếc túi xách cói là có ngay outfit kín đáo đi biển.

Xem thêm:  Mách nàng cách phối đồ với áo vest nữ cực sang chảnh và thời thượng

Váy đi biển kín đáo

Jumpsuit cổ tròn sát nách hoa nhí

Xem thêm: 10 gợi ý tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch để lấy lại tự tin, xinh đẹp?

Cách mặc đồ đi biển kín đáo mà vẫn cuốn hút

Với những chị em đang gặp khó khăn khi chọn đồ đi biển, một lời khuyên dành cho bạn chính là lựa những món đồ bạn cảm thấy thoải mái và tự tin nhất. Đặc biệt với những bạn không thích quá hở hang, muốn set đồ đi biển của mình gọn gàng, kín đáo thì cần lưu ý một số điều sau:

  • Chọn những thiết kế có chất liệu tốt: Đây cũng là lưu ý quan trọng. Khi bạn mặc chiếc váy hoặc bộ đồ bơi làm từ vải tốt, dày dặn sẽ không bị gặp các tình trạng rách, tụt chỉ hay bị lộ. Chất liệu cũng giúp cho bộ trang phục nhìn sang trọng, đắt tiền hơn. Hơn thế, với đồ bơi, việc chọn những bộ đồ có chất lượng tốt cũng sẽ giúp bạn tự tin hơn trong các hoạt động.
  • Hở có “chừng mực” cũng rất đẹp: Với những bạn muốn outfit của mình vẫn sexy một chút thì các chi tiết cutout ở hông, eo hay hở lưng cũng rất tôn dáng và cuốn hút đó.
  • Đừng quên chọn thêm những món phụ kiện để set đồ của bạn “chảnh” hơn nữa nha. Một chiếc túi cói, mũ rộng vành hay chiếc kính râm chính là những món đồ được nhiều chị em yêu thích nhất.

Váy đi biển kín đáo

Cách mặc đồ đi biển kín đáo mà vẫn cuốn hút

Xem thêm: Mua váy maxi cho người béo như nào

Trên đây là những gợi ý về đồ đi biển kín đáo cũng như các cách chọn, kiểu dáng và thương hiệu đồ đi biển đẹp dành cho nàng. Các gợi ý bên trên đều là những mẫu đang hot trend trong giới trẻ cũng như làng thời trang. Nếu ưng ý đừng ngần ngại thử ngay bạn nhé.

Những tin tức về thời trang được Suria Link tổng hợp từ nhiều nguồn trên internet. Chúc bạn có những tips hay mới nhất về xu hướng thời trang hiện nay.

Trần Phương My
Trần Phương My

Là người yêu cái đẹp và sự hoàn hảo - Trần Phương My sưu tầm và luôn tìm tòi sáng tạo ra những xu hướng thời trang và tips thời trang mới nhất dành cho bạn. Phương My hiện đang tư vấn về xu hướng thời trang và làm đẹp tại Thời Trang Mặc Nhà Wow

SURIA LINK
Logo