Dầu gội khử vàng cho tóc tẩy tốt nhất 2022

0

Dầu gội khử vàng cho tóc tẩy tốt nhất 2022

Hiện nay, nhuộm tóc sáng màu đang là xu hướng được giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên, theo thời gian, những màu sáng có thể bị xỉn màu, ngả vàng hoặc màu đồng do quá trình oxy hóa. Chính vì thế, dầu gội khử vàng cho tóc tẩy ra đời. Để giúp chị em duy trì được mái tóc hoàn hảo theo thời gian. Hãy đến với bài viết hôm nay của chúng tôi để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

Dầu gội khử vàng cho tóc tẩy là gì?

Dầu gội khử vàng thường là màu tím. Dựa vào nguyên tắc trên bánh xe màu sắc. Màu tím đối diện trực tiếp với màu vàng, điều này có nghĩa là hai màu có khả năng trung hòa lẫn. 

dầu gội khử vàng cho tóc tẩy
Dầu gội khử vàng giúp phục hồi màu tóc nhuộm tông sáng

Với những mái tóc tẩy đã xuất hiện sự xỉn màu, dần ngả về màu vàng, đồng thau. Thì hãy bổ sung ngay dầu gội khử vàng cho tóc tẩy vào quy trình dưỡng tóc. Việc đó sẽ giúp tóc khôi phục lại màu sắc ban đầu.

Có nên sử dụng dầu gội khử vàng cho tóc tẩy hay không?

Dầu gội khử vàng là sản phẩm cực kỳ cần thiết nếu bạn muốn duy trì màu tóc lâu dài. Nhiều khách hàng lo sợ rằng trong dầu gội khử vàng có chứa các chất tẩy, độc hại…Tuy nhiên, thành phần trong dầu gội tím hoàn toàn lành tính, an toàn và còn đem lại nhiều công dụng như:

  • Nhờ có sắc tím, dầu gội giúp điều chỉnh tông màu, trung hòa sắc vàng và sắc đỏ. Do đó, màu tóc sẽ được lên màu chuẩn và bền bỉ hơn. 
dầu gội khủ vàng cho tóc tẩy
Hình ảnh mái tóc mượt mà sau thời gian sử dụng dầu gội khử vàng
  • Dầu gội tím còn đóng vai trò như một hoạt chất dưỡng, giúp tóc luôn bóng mượt, chắc khỏe và đầy sức sống.
  • Tuy nhiên, dầu gội khử vàng cho tóc tẩy chỉ có hiệu quả tối ưu nhất. Khi được sử dụng trên các mái tóc có tone màu sáng, lạnh như: bạch kim, bạc, tím, hightlight,.. omber. Do đó, nếu có màu tóc đen tự nhiên. Thì có thể sử dụng các dầu gội thường để tiết kiệm chi phí.
Xem thêm:  9 quy tắc giúp tóc sạch, dày và dài hơn

Bí quyết lựa chọn dầu gội khử vàng tốt nhất 

Dầu gội khử vàng có chất lượng tốt sẽ giúp cho khách hàng có được mái tóc đẹp, bóng khỏe tự tin khoe cá tính. Tuy nhiên, trên thị trường cũng xuất hiện đầy rẫy các sản phẩm dầu gội khử vàng khiến chị em băn khoăn. Vậy thì hãy “bỏ túi” nay các bí quyết sau nhé:

  • Việc đầu tiên khi chọn mua dầu gội tím đó chính là chú ý đến màu sắc của nó. Dầu gội tím chất lượng thường có màu tím đục, kết cấu đậm đặc, không bết dính. 
dầu gội khử vàng cho tóc tẩy
Gợi ý dầu gội khử vàng lành tính cho tóc tẩy
  • Cần tham khảo giá thành dầu gội khử vàng cho tóc tẩy. Tránh vì ham rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng.
  • Nếu bạn nhuộm các màu như: xám, bạch kim, bạc thì nên nên mua dầu gội tím có màu đậm. Ngược lại, với mái tóc màu nhạt thì nên sử dụng tím nhạt, tím violet sẽ đem lại hiệu quả cao nhất.
  • Ngoài ra, coi review sản phẩm trên các diễn đàn, qua Beauty Blogger cũng là cách không tồi để tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Hướng dẫn sử dụng dầu gội khử vàng cho tóc tẩy

Nhiều chị em nhận xét rằng việc sử dụng dầu gội khử vàng không hiệu quả. Thế nhưng, có thể nguyên nhân chính là vì sử dụng dầu gội sai cách. Vâỵ thì hãy làm theo các bước dưới đây, sau một thời gian sẽ có hiệu quả đáng kinh ngạc:

Xem thêm:  List màu nhuộm beige hội con gái ưa chuộng nhất

Bước 1: Xả ướt tóc

Trước khi gội hãy dùng nước ấm là ướt tóc thay vì nước lạnh. Do nước ấm có nhiệt độ vừa phải, giúp tóc dịu nhẹ, độ ấm từ nước sẽ khiến thân tóc nở ra và hấp thụ các dưỡng chất từ dầu gội tốt hơn.

Bước 2: Sử dụng dầu gội

Sau khi hoàn thành bước một, tóc ướt đều thì cho một lượng dầu gội khử vàng lên tay thoa đều bắt đầu từ vùng chân tóc rồi kéo nhẹ đến ngọn tóc. Động tác xoa nhẹ nhàng, chậm rãi và thật đều tay để dầu gội len lỏi vào từng sợi tóc. 

dầu gội khử vàng cho tóc tẩy
Đọc kĩ hướng dẫn để tối ưu hiệu quả chăm sóc tóc

Bước 3: Ủ tóc

Việc xả nước ngay khi thoa dầu gội khử vàng sẽ khiến các dưỡng chất không thể thấm sâu vào tóc. Do ó, dựa vào tone màu nhuộm, thời gian ủ sẽ được chia như sau:

  • Tone vàng nhẹ, tự nhiên: Chỉ cần 2-5 phút rồi xả nước.
  • Tóc dần bị oxy hóa chuyển sang màu đồng thau: 15 phút là thời gian thích hợp nhất.
  • Tóc vàng hoe, xỉu màu, ngả vàng: 5- 15 phút rồi tiến hành xả nước.
  • Tóc nhuộm màu sáng như bạch kim, xám, bạc,.. thì đợi trong 30 phút.

Bước 4: Xả tóc bằng nước lạnh và kết hợp sử dụng dầu xả

Sau khi ủ tóc thì hãy xả bằng nước lạnh để cấu trúc sợi tóc được liên kết lại với nhau. Đồng thời kết hợp thêm dầu xả để làm tóc óng mượt hơn. Sau đó tiến hành xả tóc lại lần cuối cùng bằng nước sạch.

Xem thêm:  8 kiểu nhuộm tóc màu tím hot nhất 2022

Bước 5: Lau tóc và để khô tự nhiên

Với những mái tóc đã trải qua quá trình tẩy nhuộm thì cấu trúc tóc rất yếu. Do đó việc dụng máy sấy với nhiệt độ cao sẽ làm tóc dễ rối, dễ rụng và khó giữ màu.

Địa điểm mua dầu gội khử vàng uy tín, chất lượng

Dầu gội khử vàng là sản phẩm rất hữu ích, góp phần làm đẹp cho các chị em phụ nữ Việt Nam, kéo theo đó là nhu cầu mua bán sản phẩm ngày càng nhiều. Chính vì vậy, để lựa chọn một nơi mua bán sản phẩm chất lượng quả thật không phải điều dễ dàng. 

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn địa điểm phân phối dầu gội khử vàng cho tóc tẩy uy tín, an toàn, chất lượng cao thì xin hãy đến với Lavo.com.vn. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất khi mua hàng. Chúng tôi cam kết rằng:

  • Nói không với hàng kém chất lượng
  • Đảm bảo cung cấp sản phẩm với đủ loại mẫu mã đa dạng phù hợp với giá thành. 
  • Với số lượng lớn, chúng tôi sẽ có những ưu đãi phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
  • Đảm bảo an toàn với người sử dụng.

Tìm hiểu thêm về Dầu gội khử vàng cho tóc tẩy Friber X-pros tại đây

Bí kíp làm đẹp tóc được Suria tổng hợp từ nhiều nguồn internet. Chúc bạn luôn tìm kiếm được những kiểu tóc đẹp cũng như các cách làm đẹp cho tóc phù hợp với bản thân, để luôn rạng ngời dù đang ở bất cứ ở đâu.

Na Na
Na Na

Na Na là nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp - thích chia sẻ những thông tin về kiểu tóc đẹp nam nữ mới nhất với xu hướng hot nhất tại Goldwell Việt Nam, cùng với đó là chia sẻ những kinh nghiệm hay để có được mái tóc khoẻ đẹp tránh xa những bệnh hay rắc rối về tóc.

SURIA LINK
Logo