Các mẫu áo sơ mi nam tay ngắn hot nhất 2023

0

Áo sơ mi ngắn là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nam. Để thay đổi thời trang mỗi ngày, dưới đây Thời trang mặc nhà Wow sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu áo sơ mi nam tay ngắn cùng các cách phối đồ đẹp nhất 2023. Cùng theo dõi ngay nhé!

Các kiểu áo sơ mi nam ngắn tay

Áo sơ mi nam hiện nay với đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc, kiểu dáng đã giúp cho phái mạnh có thể thoải mái thể hiện phong cách riêng của bản thân. Cùng tham khảo ngay những mẫu áo sơ mi nam ngắn tay được yêu thích nhất dưới đây nhé.

Sơ mi nam tay ngắn basic 

Là chiếc áo truyền thống từ trước đến nay vẫn thường thấy các bạn nam lựa chọn. Chiếc áo mang tới phong cách từ thanh lịch, đẳng cấp quý ông cho đến nhẹ nhàng, trang nhã. Áo sơ mi ngắn tay được xuất hiện trong mọi hoàn cảnh từ đi làm, đi chơi, gặp gỡ bạn bè, đối tác… Hình ảnh quen thuộc nhất là áo sơ mi phối cùng quần âu chỉnh chu, lịch sự.

áo sơ mi nam tay ngắn

Áo sơ mi nam basic được nhiều người yêu thích lựa chọn 

Áo sơ mi nam tay ngắn form rộng

Mẫu áo sơ mi form rộng hiện nay được các bạn trẻ yêu thích và sử dụng ưa chuộng mang lại vẻ năng động, hiện đại. Áo được thiết kế oversize phù hợp với nhiều dáng người vừa thoải mái, dễ mặc lại trông có gu hơn cho cánh mày râu. Với kiểu áo này bạn có thể mặc đi bất cứ đâu, phối với quần dài hay short kết hợp với giày âu hay thể thao cũng đều hợp.

áo sơ mi tay ngắn nam

Sơ mi form rộng được nhiều bạn trẻ ưa thích bởi mang lại hình ảnh có gu

Sơ mi nam ngắn tay sọc caro

Một chiếc áo quốc dân mà hầu như chàng trai nào cũng sở hữu, dù cho là tay dài hay tay ngắn. Áo sơ mi sọc caro vừa mang đến hình ảnh hiện đại, vừa có chút nhấn nhá hơn những bộ trang phục đen trắng thông thường. Sọc caro có kiểu kẻ sọc ngang hoặc dọc để phù hợp cho từng dáng người cao – thấp – gầy – béo khác nhau nên càng được ưa chuộng rộng rãi hơn.

Xem thêm:  15 cách tẩy mốc quần áo đơn giản, hiệu quả và nhanh chóng

áo sơ mi nam tay ngắn họa tiết

Áo sơ mi kẻ sọc caro thời thượng dành cho phái mạnh

Xem thêm:  10 Cách mix đồ với áo sơ mi nam đơn giản mà vẫn cực điển trai

Áo sơ mi nam ngắn cách điệu cổ 

Thay vì chiếc áo cổ vest hay cổ V như bình thường, bây giờ bạn có thể lựa chọn rất nhiều chiếc áo sơ mi ngắn tay nam có cổ cách điệu với: cổ trụ, cổ tàu, cổ đứng, cổ tròn, cổ đức, cổ trụ cao cấp… Mỗi chiếc áo làm mới mẻ phần cổ sẽ khiến bạn thể hiện được thêm nhiều phong cách, ví dụ với áo cổ tàu sẽ mang đến nét thư sinh lịch sự, nhã nhặn.

áo sơ mi nam tay ngắn form rộng

Áo sơ mi cổ đức và cổ tàu cách điệu mới lạ 

Sơ mi nam họa tiết cách điệu 

Những chiếc áo cách điệu với hoa văn, họa tiết bắt mắt ngày càng được các bạn nam ưa chuộng để tạo thêm điểm nhấn cho các outfit. Việc quan trọng nhất ở đây vẫn là lựa chọn họa tiết nào cho phù hợp để không bị đánh giá là thiếu thẩm mỹ. Bạn có thể áp dụng các tips nhỏ như: lựa chọn họa tiết tinh giản, màu sắc phối phù hợp, nếu áo đã có họa tiết thì nên phối với quần đơn sắc.

áo sơ mi nam tay ngắn sọc caro

Áo sơ mi với các họa tiết bắt mắt giúp bạn nổi bật hơn mỗi lần ra ngoài 

Sơ mi nam tay ngắn Hàn Quốc 

Style Hàn Quốc luôn được cánh mày râu ưa chuộng bởi mang đến hình ảnh thời thượng, đủ mọi phong cách. Áo sơ mi Hàn thường là áo oversize, có bờ vai khá rộng, đứng from, dài và phần tay ngắn lửng. Kiểu này dễ mặc cho nhiều tạng người, có thể phối theo phong cách lịch sự hay cá tính, năng động.

áo sơ mi nam ngắn tay hàng hiệu

Áo sơ mi ngắn tay theo phong cách Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ yêu thích 

Sơ mi nam ngắn vạt ngang

Đây là mẫu áo sơ mi được các quý ông ưu tiên lựa chọn, vừa đúng với lứa tuổi vừa trưởng thành, lịch sự. Kiểu áo này sẽ thích hợp mặc với quần âu, đi giày tây, có thể mặc ra ngoài đi chơi hay làm việc. Tuy nhiên kiểu áo vạt ngang sẽ rất kén dáng người, để trông không bị béo và thấp bạn có thể lựa chọn size áo rộng hơn so với cơ thể.

Xem thêm:  15+ Món Quà Tặng Trẻ Em Nhân Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi

shop áo sơ mi nam tay ngắn

Mẫu áo sơ mi dành cho những người thích sự chỉnh chu và đứng tuổi 

Áo sơ mi nam ngắn tay hàng hiệu

Lựa chọn các kiểu áo hàng hiệu sẽ mang lại lợi thế về form dáng cực kỳ chuẩn, chất lượng vải tốt để luôn mang đến sự thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt sơ mi hàng hiệu còn nói lên được giá trị của người mặc, thể hiện một người đàn ông vững chắc về mọi mặt. Hiện nay các loại áo sơ mi Burberry nam tay ngắn rất được ưa chuộng nên bạn có thể tham khảo thêm về thương hiệu này.

cách phối áo sơ mi tay ngắn nam

Các mẫu áo sơ mi ngắn tay hàng hiệu hot nhất 2023 

Xem thêm: Gợi ý 40+ cách phối đồ nam đơn giản cực trẻ trung, lịch lãm và điển trai

Phối áo sơ mi nam ngắn tay với quần gì? 

Sơ mi ngắn tay phối với quần nào là phù hợp nhất? Thời trang mặc nhà Wow sẽ mách bạn 4 cách để phối đồ dễ dàng nhất dưới đây.

Quần âu 

Đây là hình ảnh quen thuộc và được ưa chuộng nhất, mặc dù khá đơn giản và truyền thống nhưng quần âu áo sơ mi luôn mang đến sự thu hút kỳ lạ. Các bạn nam ở mọi lứa tuổi, mọi dáng người hoàn toàn có thể áp dụng cách phối này mỗi lần ra ngoài.

mẫu áo sơ mi nam ngắn tay đẹp

Áo sơ mi phối cùng quần âu và giày tây là outfit đơn giản nhưng cực kỳ thu hút

Quần jean 

Nếu muốn một chút phá cách và hiện đại thì bạn đừng nên bỏ qua chiếc quần jean nhé. Lựa chọn những chiếc áo oversize, mặc cùng quần jean với kiểu sơ vin nửa vạt phối cùng một đôi giày thể thao chắc chắn sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

phối áo sơ mi tay ngắn nam

Áo sơ mi phối quần jean hiện đại và cực kỳ thời thượng 

Quần kaki 

Vừa lịch sự, nhã nhặn vừa có chút hiện đại, hợp thời thì áo sơ mi phối cùng quần kaki luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất. “Cặp bài trùng” này có thể mặc đi làm, đi chơi, diện vào các dịp quan trọng.

áo sơ mi kaki nam tay ngắn

Áo sơ mi phối quần kaki hiện đại, bắt mắt

Quần short 

Một kiểu phối đồ theo phong cách cá tính, năng động cho những bạn nam trẻ tuổi. Khi phối cùng quần short bạn hãy chọn những chiếc áo sơ mi oversize cách điệu thêm các họa tiết, quần short jean hoặc kaki, đi kèm với giày thể thao cổ cao. Để tạo thêm điểm nhấn có thể phối cùng phụ kiện như túi, mũ, tất cổ cao hay kính mát.

Xem thêm:  Tóc mái bay là gì? Những kiểu tóc mái bay đẹp cho mọi gương mặt

ao so mi tay ngan nam

Áo sơ mi cùng quần short mang lại sự thoải mái, hình ảnh năng động, hiện đại 

Xem thêm: Xem thêm: Các kiểu áo sơ mi nữ ngắn tay đẹp giúp nàng thăng hạng nhan sắc

Những lưu ý khi chọn áo sơ mi nam ngắn tay 

Chọn sơ mi phù hợp với dáng người: Với người gầy, hãy lựa chọn những chiếc áo lớn hơn mình một size, có họa tiết kẻ ngang, ưu tiên các tông màu sáng như trắng, kem, xanh dương. Còn với bạn nam có dáng người mập thì lựa chọn áo có màu tối như nâu, đen. Không nên mặc quá ôm sát cơ thể hay rộng thùng thình, tránh đồ có kẻ sọc to.

Phù hợp với lứa tuổi: Các bạn nam trẻ tuổi thường lựa chọn áo oversize với form đứng, rộng, tay lửng, họa tiết trẻ trung. Còn với các quý ông ưu tiên lựa chọn quần áo có màu sắc nhã nhặn, họa tiết tinh giản và phối lịch sự cùng quần dài.

Phối màu sắc: Màu tương phản sáng – tối hoặc tone sur tone là hai kiểu phối đồ với áo sơ mi nam quen thuộc và an toàn nhất. Một chiếc áo có hoa văn bắt mắt nên phối với chiếc quần đơn giản sẽ giúp tổng thể hài hòa hơn, có điểm nhấn nhá phù hợp.

Trên là những kiểu áo sơ mi nam tay ngắn cùng típ phối đồ nhỏ mà Thời trang mặc nhà Wow muốn giới thiệu đến bạn. Hãy lựa chọn chiếc áo phù hợp nhất với bản thân để thoải mái tự tin mỗi lần ra ngoài nhé. Và đừng quên theo dõi Thời trang mặc nhà Wow để lựa chọn những món đồ mà mình yêu thích cùng các bài viết về thời trang thú vị khác.

Những tin tức về thời trang được Suria Link tổng hợp từ nhiều nguồn trên internet. Chúc bạn có những tips hay mới nhất về xu hướng thời trang hiện nay.

Trần Phương My
Trần Phương My

Là người yêu cái đẹp và sự hoàn hảo - Trần Phương My sưu tầm và luôn tìm tòi sáng tạo ra những xu hướng thời trang và tips thời trang mới nhất dành cho bạn. Phương My hiện đang tư vấn về xu hướng thời trang và làm đẹp tại Thời Trang Mặc Nhà Wow

SURIA LINK
Logo