Áo blouse là gì? 16 kiểu áo blouse được chọn mua nhiều nhất hè 2024

0

Nếu hỏi mẫu áo nào vừa hack dáng cực đỉnh lại vừa thanh lịch và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau thì chính là chiếc áo blouse. Rất nhiều chị em khi nhắc đến áo blouse thường nghĩ đến áo đồng phục của các bác sĩ. Tuy nhiên trong thời trang thì đây là lại một loại trang phục cách điệu và biến tấu siêu xinh từ những chiếc áo sơ mi. 

Vậy áo blouse là gì? Có những mẫu áo blouse nào đang được chị em yêu thích? Tất cả sẽ được Thời trang mặc nhà Wow bật mí trong nội dung bài viết ngày hôm nay.

áo blouse đẹp

Có những kiểu áo blouse nào đẹp và thời trang?

Xem thêm: Gợi ý 26 mẫu áo sơ mi nữ đẹp, thời trang và trẻ trung cho chị em

Áo blouse là gì?

Là một trong những trang phục biến tấu từ áo sơ mi, những chiếc áo blouse đem đến cho các cô nàng không chỉ là sự tinh tế và thời trang mà còn cực cá tính và năng động. Từ những mẫu ôm cho đến trễ vai, nhún bèo, đính ren,… Những chiếc áo điệu đà và đầy nữ tính chắc chắn sẽ giúp phong cách thời trang của bạn cuốn hút hơn.

áo blouse

Áo blouse là gì?

Nếu bạn đang cảm thấy những chiếc áo sơ mi truyền thống quá nhàm chán và đơn điệu thì tại sao không mua cho mình một em áo blouse nhỉ. Mix áo blouse tay bồng với một chiếc chân váy đuôi cá xẻ tà, vừa ngọt ngào, lại vẫn đáng yêu và tinh nghịch. 

Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng Thời trang mặc nhà Wow điểm ngay những mẫu áo blouse nào đang “làm mưa làm gió” trên thị trường ngay nhé!

áo blouse

Mẫu áo blouse nào đang được bán chạy nhất?

Xem thêm9 cách phối màu quần áo cực đỉnh cho nàng thêm sành điệu

16 kiểu áo blouse chị em không nên bỏ lỡ

Với vô vàn kiểu dáng, họa tiết cũng như chất liệu, chị em có thể thoải mái chọn lựa để làm phong phú hơn outfit của mình. 

Áo blouse bèo nhún

Mẫu áo blouse đầu tiên Thời trang mặc nhà Wow muốn chia sẻ với chị em chính là chiếc áo blouse bèo nhún. Thiết kế siêu điệu đà, phù hợp với những cô nàng bánh bèo. Đặc biệt những cô nàng “mình hạc” có thể thử ngay những chiếc áo này để giúp cơ thể cân đối và đầy đặn hơn.

Mặc cùng một chiếc quần jean skinny hay chân váy chữ A đơn giản cũng là cách mix đồ cùng items này được nhiều bạn nữ chọn lựa.

áo blouse

Áo blouse bèo nhún dễ thương

Xem thêm: Quần skinny là gì? Học cách mix đồ siêu xinh với quần skinny cực đơn giản

Áo blouse trễ vai

Áo blouse thiết kế trễ vai là mẫu áo thứ hai mà Thời trang mặc nhà Wow muốn nhắc đến. Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ gì với em áo này phải không nào? Diện một chiếc áo blouse trễ vai cùng chân váy hoa nhí voan điệu đà là cách phối đồ nàng không nên bỏ qua. Set đồ có thể mặc đi chơi, đi hẹn hò hay mặc đi cafe cùng hội chị em đều xinh hết nấc. Không những giúp nàng khoe vai trần gợi cảm mà còn rất tinh tế và tôn dáng.

áo blouse

Áo blouse trễ vai gợi cảm

Xem thêm: 4 cách mặc áo trễ vai đẹp như mơ, không bị tuột hay bị lộ dây áo

Áo Blouse cổ vuông

Nếu nàng hỏi mẫu áo blouse nào được chọn mua nhiều nhất trong mùa hè này thì đó chính là áo blouse cổ vuông. Với thiết kế độc đáo, kết hợp tinh tế giữa nết đẹp hiện đại và truyền thống, không chỉ khéo kéo khoe ra xương quai xanh và cần cổ thon mảnh của chị em mà còn giúp outfit của các cô nàng cuốn hút và thanh lịch hơn.

Xem thêm:  10+ Cách phối đồ nam học sinh đơn giản nhưng CỰC CHẤT

Không những vậy, những chiếc áo cổ vuông còn rất phù hợp với những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn, khi mặc sẽ giúp nàng nhìn đầy đặn hơn. Đây sẽ là set đồ cực ghi điểm cho bạn đó.

áo blouse

Áo Blouse cổ vuông cực tôn dáng

Áo blouse dây rút

Không những những chiếc áo blouse dây rút được nhiều cô nàng yêu thích mà chi tiết dây rút này còn được ứng dụng trong nhiều trang phục khác nhau. Từ những chiếc chân váy, váy suông cho đến áo khoác,… Điểm độc đáo của chi tiết này là  tạo cho set đồ của nàng sự cá tính và độc đáo.

Một số thiết kế dây rút ở hông và ngực cũng giúp trang phục tôn dáng hơn. Mix cùng quần jean cạp cao hay những chiếc quần jean rách gối đều xinh vô cùng.

áo blouse

Áo blouse dây rút mix cùng quần jean ống loe

Xem thêm:  Bật mí 10 cách phối đồ với quần ống loe đẹp sang chảnh và cá tính

Áo blouse buộc nơ

Bộ phim “Thư Ký Kim sao thế?” với diễn xuất ghi điểm của cô nàng Park Min Young đã khiến cho những chiếc áo blouse mà cô nàng này mặc trong phim được nhiều chị em “chấm” ngay.

áo blouse

Áo thắt nơ thanh lịch

Thiết kế thắt nơ cổ cực ngọt ngào và duyên dáng, đồng thời dáng cổ V thanh lịch, siêu phù hợp với những cô nàng công sở. Bạn có thể mix chiếc áo này cũng một chiếc quần tây hoặc quần culottes ống rộng. Thêm một đôi giày sandals cao gót hoặc một đôi giày búp bê đế bệt thì lại càng xinh xắn hơn.

áo blouse

Mix cùng chân váy hay quần tây đều rất xinh xắn và thanh lịch

Xem thêm: Gọi tên các phong cách thời trang cực hot hiện nay – Nàng biết mấy kiểu?

Áo blouse voan hoa

Bên cạnh những mẫu áo bên trên, áo blouse làm từ chất liệu vải voan mỏng in hoa to hoặc hoa nhí cũng là mẫu áo khiến nhiều cô nàng “điêu đứng”. Sự mềm mại cùng bồng bềnh giúp nàng thêm nhẹ nhàng và tinh tế. Mix cùng quần jean cạp cao hay những chiếc quần jean skinny đều hợp lý. Nếu bạn thích phong cách nữ tính thì có thể mặc cùng những chiếc chân váy bút chì dáng ôm. Thêm một đôi giày cao gót là nàng có thể xinh đẹp đến văn phòng rồi đó. Ý tưởng không tồi từ những mẫu đầm hoa nhí cổ vuông phải không nào?

áo blouse

Áo blouse voan hoa nhí màu đỏ mix cùng quần jean cá tính

Xem thêm: Quần jean lưng cao phối với áo gì cho nàng phong cách và thời trang

Áo blouse tay bồng

Những cô nàng điệu đà và nữ tính chắc hẳn sẽ cực thích thiết kế của chiếc áo blouse tay bồng. Không những có thể giúp nàng giấu nhẹm đi khuyết điểm trên cơ thể mà còn cực thời trang và cá tính.

Xem thêm:  101+ stt đám cưới lãng mạn, ý nghĩa và pha chút hài hước

Item này cũng cực dễ phối đồ, phong cách năng động hay phong cách thanh lịch đều có thể kết hợp siêu xinh. Nàng chọn ngay cho mình một chiếc để điện đến văn phòng nha!

áo blouse

Áo thiết kế tay bồng giúp nàng che khuyết điểm

Xem thêm: 5 bí quyết chọn đồ cho những cô nàng vai rộng và to

Blouse cổ dựng

Thiết kế cổ dựng rất tiểu thư và độc đáo, ngoài ra mẫu áo blouse cổ dựng cũng có nét độc đáo riêng. Tuy nhiên kiểu dáng áo này không phù hợp với những bạn cổ ngắn và cổ to. Khi mặc vào nhìn các bạn sẽ mập hơn đó, các bạn nên chọn những mẫu áo cổ tròn thấp hoặc cổ chữ V để cơ thể mình nhìn thanh thoát hơn nhé!

áo blouse

Áo blouse cổ dựng thời trang

Thiết kế cổ đứng sẽ phù hợp với những hoàn cảnh cần sự lịch sự và sang trọng, như đi làm hay đi họp,… Một chiếc áo blouse cổ vuông mix cùng chân váy chữ A cạp cao và một đôi giày cao gót gót vuông siêu “sang chảnh” sẽ là outfit nàng không nên bở lỡ.

áo blouse

Mặc đi làm thì siêu xinh luôn nàng nhé

Xem thêm: Da ngăm nên mặc màu gì? Lưu ý khi chọn quần áo cho người da đen

Áo blouse nhấn eo

Ngoài ra, các bạn cũng có thể f5 phong cách thời trang của mình bằng những chiếc áo blouse với điểm nhấn ở phần eo như nhún chun hay là thắt nơ. Nhiều cô nàng thường nhầm lẫn chiếc áo này với áo peplum. Tuy nhiên thì sự tương tự này cũng giúp bạn khoe được vòng 2 thon thả, cùng vòng 3 căng tròn. Thiết kế cực tôn dáng cùng với đa dạng chất liệu, nàng có thể chọn loại áo vải lụa mềm mại hoặc những chiếc áo vải thô đứng dáng,… Mix cùng giày thể thao và quần jean thì cực kỳ cá tính và khỏe khoắn cho xem.

áo blouse

Áo có chi tiết nhún eo siêu điệu đà

Xem thêm:  Gợi ý cách phối quần jean với áo thun nữ cho nàng năng động và cá tính

Áo blouse cổ chữ V/ cổ tim

Những chiếc áo blouse cổ V luôn đem đến cho các cô nàng phong cách thời trang dịu dáng và gợi cảm. Không chỉ vậy, thiết kế cổ V còn rất tôn dáng nữa đó. Nàng có thể kết hợp chiếc áo này cùng chân váy midi hoặc chân váy xếp ly đều rất xinh xắn và cuốn hút.

áo blouse

Áo cổ V gợi cảm

áo blouse

Họa tiết độc đáo, cuốn hút

Xem thêm: 5 Cách mix đồ với áo cổ tim thời trang và dễ mặc cho chị em tỏa sáng

Áo blouse màu trắng

Đơn giản nhưng không hề đơn điệu, các nàng hoàn toàn có thể chọn chiếc áo blouse màu trắng cho outfit của mình. Chỉ cần phối nó với chân váy hoặc quần, bất cứ gam màu nào cũng khiến nàng “bùng nổ nhan sắc”. 

áo blouse

Thiết kế cổ buộc lệch thời trang

áo blouse

Mặc cùng chân váy basic cũng rất đẹp

Xem thêm: Outfit là gì? 10 outfit siêu xinh đang thịnh hành nàng không nên bỏ qua

Áo blouse chấm bi

Áo blouse chấm bi cũng là mẫu áo bạn không nên bỏ qua trong hè này nàng ơi! Họa tiết đầy vintage này rất hợp khi nàng phối cùng một chiếc chân váy xòe màu nâu cafe. Nếu có một đôi giày Mary Jane nữa thì càng tuyệt vời hơn! 

Xem thêm:  Tổng hợp cách phối đồ với chân váy "đón trend" 2024 cho nàng sành điệu

áo blouse

Áo chấm bi nữ tính

Xem thêm: 20 Mẫu váy chấm bi vintage cực xinh nàng không nên bỏ lỡ

Áo blouse tay dơi cổ thuyền

Nữ tính cùng thiết kế tay dơi chính là điểm đặc biệt nhất của trang phục này. Ngoài gam màu đen trắng thường thấy, chị em có thể thay đổi phong cách cùng gam màu nâu tây này nữa đó nha.

áo blouse

Thiết kế tay dơi cực ấn tượng

Áo blouse lụa tay cách điệu

Với những cô nàng công sở thì không thể nào thiếu chiếc áo sơ mi lụa trong tủ đồ. Vào mùa hè, mix cùng quần tây ống rộng, mùa thu kết hợp cùng chân váy hoa nhí, mùa đông mix cùng váy dạ kẻ caro… Dù kết hợp kiểu gì thì item này cũng đều giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người.

áo blouse

Áo blouse lụa tay cách điệu cho cô nàng công sở

Áo blouse hoa nhí tay bồng

Thiết kế không quá rườm rà nhưng vẫn có thể đem đến cho chị em vẻ ngoài cuốn hút và ấn tượng. Hoạ tiết hoa nhí nhẹ nhàng, gam màu vàng nhạt tươi tắn. Mix cùng chân váy xoè là tự tin xuống phố rồi nàng nha.

áo blouse

Dáng tay bồng dễ thương

Áo blouse kẻ sọc

Mẫu áo blouse cuối cùng mà Thời trang mặc nhà Wow muốn đem đến cho bạn trong bài viết ngày hôm nay là chiếc áo blouse kẻ sọc. Không phải là kiểu áo quá lạ lẫm nhưng thiết kế này vẫn khiến nhiều cô nàng phân vân vì không biết kết hợp nó với trang phục gì.

Đơn giản nhất là mix cùng quần jean hoặc quần tây. Nếu nàng đang muốn set đồ đi làm thanh lịch thì cũng có thể phối chiếc áo này cũng chân váy chữ A. Mix cùng giày sandals cao gót và một chiếc túi xách quai chéo hoặc túi xách kẹp nách để outfit của mình hoàn hảo hơn nàng nhé!

áo blouse

Áo blouse kẻ sọc mix cùng chân váy trắng

Xem thêm: 20 Kiểu túi xách nhất định phải có trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu

áo blouse

Còn rất nhiều mẫu áo blouse thời trang khác

áo blouse

Màu xanh coban cực bắt mắt

áo blouse

Hay họa tiết kẻ caro cũng là gợi ý không tồi đâu nàng nhé

Xem thêm: Quần caro ống rộng mặc với áo gì đẹp? Tips phối đồ chuẩn fashionista

Hi vọng những mẫu áo blouse mà Thời trang mặc nhà Wow chia sẻ trên đây sẽ giúp chị em có nhiều sự chọn lựa hơn mỗi khi phối đồ cho mình. Thiết kế của áo blouse rất đa dạng nên các bạn có thể thoải mái chọn lựa dáng áo phù hợp với mình nhất. Chúc chị em luôn rạng ngời và xinh đẹp trong những outfit của mình. Chần chờ gì nữa không sắm ngay một set đồ với áo blouse phải không nào?

Nếu còn thắc mắc hoặc cần tư vấn cách phối đồ, nàng đừng ngại liên hệ ngay Thời trang mặc nhà Wow để được tư vấn nàng nhé! Thời trang mặc nhà Wow có đa dạng các sản phẩm từ khăn chống nắng, áo chống nắng, đồ bộ mặc nhà,… cho nàng chọn mua.

Những tin tức về thời trang được Suria Link tổng hợp từ nhiều nguồn trên internet. Chúc bạn có những tips hay mới nhất về xu hướng thời trang hiện nay.

Trần Phương My
Trần Phương My

Là người yêu cái đẹp và sự hoàn hảo - Trần Phương My sưu tầm và luôn tìm tòi sáng tạo ra những xu hướng thời trang và tips thời trang mới nhất dành cho bạn. Phương My hiện đang tư vấn về xu hướng thời trang và làm đẹp tại Thời Trang Mặc Nhà Wow

SURIA LINK
Logo